HAUL Sephora PLAY! Box ของเล่นใหม่ที่อยากจะนำมาเสนอสาวๆ l Sephora Play คืออะไร ? แล้วอะไรอยู่ในกล่อง ??? ไปดูกัน

23 10

ฮัลโหลสวัสดีค่ะสาวๆๆ

วันนี้นิคอยากจะมาแชร์ของเล่นใหม่ที่นิคเพิ่งได้มา ให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูเล่นกัน

ของเล่นใหม่สิ่งนี้คือ Sephora PLAY! Box

เพื่อนๆหลายคนคงอาจจะสงสัยว่ามันคืออะไร ? ตอนที่นิคได้ยินแรกๆนิคก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

แต่เอาเป็นว่าง่ายๆ มันคือบริการ subscription service ของ Sephora ที่ให้เราไปสมัครเป็นรายเดือนเอาไว้ แล้วทุกเดือน ทาง Sephora เขาจะส่ง deluxe sample ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีขายใน Sephora มาให้เราลองเล่น ลองใช้กันถึง เดือนนะ 5 ชิ้นด้วยกัน เท่านั้น ยังไม่พอ ยังมี sample น้ำหอมจิ๋วมาให้เราลองใช้กันด้วย นิคว่มันมีข้อดีตรงที่ เราจะได้อัพเดท ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา แล้วเผื่อเราใช้ sample ของตัวไหนแล้วชอบ เราก็ค่อยไปซื้อตัว full size มาใช้ต่อไป

สำหรับ บริการ subscription นั้นตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมมากๆในฝั่ง USA คือตอนนี้นิคเห็นมี subscription ของผลิตภัณฑ์แทบจะทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเขียน เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ขนม สกินแคร์ อาหาร หรือ แม้แต่ ของใช้ของเล่นสำหรับน้องหมาน้องแมว

ส่วนตัวนิคคิดว่ามันเป็นบริการที่สนุกสนานดี เพราะมันให้ความรู้สึกเหมือนเรามีวันเกิด หรือวันปีใหม่ทุกเดือน แลล้วมีคนส่งของขวัญๆเล็กๆน้อยๆมาให้เราแกะเล่น โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไร

ส่วนใครที่อยากรู้ว่านิคได้ของอะไรมาลองเล่นบ้างในเดือน มีนาคมนี้ ก็มาดูพร้อมๆกันกับนิคได้เลยในวีดีโอนี้ค่ะ

ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่ กดเข้ามาดูนะคะ


HausofNikki_

HausofNikki_

Youtube beginner, Mother of a Black Cat, Wifey , Business Owner , Caffeine Addict , Student of Life , Traveler , Goal Digger , Lazy Person LOL.

FULL PROFILE