HAUL!!! Sephora Advent Calendar 2016

24 7

พอดีมีโอกาสได้รับกล่องนี้มา Sephora Advent Calendar แต่น่าจะเป็นเซ็ตที่ออกมาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2016 น่ะ ซึ่งรสไม่แน่ใจนะ อาจจะตกข่าว อิอิ เพราะไม่ผ่านตาเลย ไม่รู้ว่ามีเซ็ตแบบนี้ออกมาจำหน่ายด้วย แต่ที่อยากนำมาให้ชมกันคือนอกจากมันจะเป็นเซ็ตของขวัญที่มอบให้ใครก็ดีต่อใจแล้ว เวลาแกะมันสนุกและลุ้นดีอ่ะ ไปชมกันดีกว่าว่าเป็นยังไง ^___^

คอนเซ็ปต์น่าจะประมาณว่าเปิดประตูเข้ามาสู่คฤหาสน์แห่งความงามของ Sephora โดยที่หน้ากล่องลวดลายสวยงามดีอ่ะ เป็นกล่องกระดาษนะไม่หนัก ขนาด 8.5 x 13 x 2 นิ้ว ส่วนด้านหลังจะบอกว่ามีอะไรบ้าง จำนวนกี่ชิ้น บอกส่วนผสม ปริมาณ และผลิตที่ประเทศอะไร 

กางกล่องออกจะเป็นรูปเหมือนห้องบอลรูมหรือห้องโถงที่จัดปาร์ตี้รื่นเริง โดยมีประตูแห่งความงาม 24 บานไว้รอให้เราเปิด สนุกตรงนี้แหระค่ะ เราจะเปิดวันละบานหรือไล่เปิดทุกบานก็ตามชอบเลย แถมลุ้นด้วยว่าของหลังประตูแต่ละบานจะเป็นอะไร แต่รสอดใจเปิดวันละบานไม่ไหว เลยเปิดรวดเดียวหมดเลย อิอิ มาชมกันค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง 

Colorful Eyeshadow

อายแชโดว์พิกเม้นต์แน่นสำหรับ Spring Collection แต่งแต้มดวงตาให้สวยแซ่บตลอดวันด้วยอายแชโดว์ที่ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย มาพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัยและแสงแดดอีกด้วย


Colorful Blush

บลัชออนสีสวย เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย เพื่อผิวที่แลดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ


Rouge Cream Lipstick

เรียวปากโดดเด้งอวบอิ่มเกินใครด้วยลิปสติกเนื้อครีมกึ่งแมทท์ที่มีพิกเม้นท์แน่น ติดทนนานตลอดวัน เนื้อเบาสบายริมฝีปาก แถมยังไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก


Universal Brow Freeze

ดินสอเขียนคิ้วแบบจัมโบ้ที่สามารถเคลือบคิ้วให้สวยเลิศติดทนในขั้นตอนเดียว เนื้อนุ่มเขียนง่าย ติดแน่นทนนาน แถมยังเหมาะสำหรับคิ้วทุกเฉดสี


Crayon yeux. Eye Pencil

อายไลน์เนอร์พิกเม้นท์แน่น ติดทนนาน เพื่อดวงตาคมสวยและโฉบเฉี่ยวได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยเนื้อครีมจึงกรีดง่าย สบายผิว และไม่ทำร้ายผิวที่บอบบางบริเวณขอบตา


Contour des lèvres. Lip Liner

ดินสอเขียนขอบปากเนื้อนุ่มเขียนง่าย ด้วยสูตรผสมโจโจบาออยล์และเชียบัตเตอร์ที่จะคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มาพร้อมเม็ดสีแน่นติดทนนาน

Cuticle Sticks

ไม้ดันหนัง ใช้สำหรับดันหนังตามขอบเล็บ ใช้ตักสีเจล ใช้เช็ดสีขอบเล็บ ใช้สำหรับติดเพชร


Nail File

ดูแลเล็บให้สวยเลิศได้แบบมืออาชีพด้วยตะไบเล็บที่จะช่วยแต่งทรงเล็บของคุณให้สวยเรียบเนียน มาพร้อมดีไซน์สุดชิค


Instant Nail Polish Remover Wipe

แผ่นเช็ดทำความสะอาดเล็บที่สามารถเช็ดคราบยาทาเล็บให้สะอาดหมดจดได้อย่างรวดเร็ว แถมยังไม่ทำร้ายผิวเล็บให้แห้งกร้านอีกด้วย


Color Hit Nail Polish

เพิ่มเติมสีสันสวยงามให้เล็บ ด้วยสูตรผสมของ Resins และ Waxes ที่ทำให้สีติดทนนานกว่าเดิม สีแห้งเร็ว และปราศจากสารพาราเบน

Fi​​​​zzing Cube

สบู่ก้อนที่คุณสามารถแช่ในอ่างอาบน้ำเพื่อทำเป็น Milk Bath สุดผ่อนคลาย กลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม


Creamy Body Wash

กลิ่นกายสะอาดหอมสดชื่นด้วยครีมอาบน้ำแบบแคปซูลที่สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกสภาพผิว สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย


Express Eye Makeup Remover Wipe

เช็ดคราบเมคอัพบริเวณรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยนด้วยแผ่นเช็ดทำความสะอาดที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำให้ออกได้อย่างหมดจรด ด้วยส่วนผสมของธรรมชาติจึงไม่ระคายเคืองหรืออุดตันรูขุมขน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นหลังใช้ มาในแพ็คเกจที่เหมาะแก่การพกพา มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอก Cornflower เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้ว


Honey Sleeping Mask

เนื้อครีมเจลที่สามารถดูดซึมลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดีในขณะที่คุณหลับ ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติที่จะมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์อย่าง เป็นธรรมชาติและมอบความสดชื่นเมื่อคุณตื่น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา บำรุงผิวหน้าให้แลดูสดชื่นและไร้ริ้วรอยแห่งวัย

Hair Elastic : หนังยางรัดผม

Pocket Mirror : กระจกพกพา

Sticker : สติ๊กเกอร์

Tutorial : คู่มือความงาม

ของในกล่องจะมีทั้งขนาดจริงและขนาดพกพา จากที่เช็คราคาของต่อชิ้นแล้วรู้สึกคุ้มมากนะ เพียงแต่เราจะเลือกสีเลือกสูตรที่เราต้องการไม่ได้เท่านั้นเอง ไว้รอดูปลายปีจะมีเซ็ตประมาณนี้ออกมาอีกหรือเปล่า ยังไงใครทราบข่าวก็แวะมาเม้นต์บอกกันด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้ายาวๆ อิอิ ^___^


racharose

racharose

รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นประสิทธิภาพหรือผลที่ได้ค่ะ # หมายเหตุ # 1. ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้ 2. ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ 3. รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ

FULL PROFILE