ZJB HOW TO :แต่งหน้าwarm tone สวยคมสไตล์เจ้าหญิงแห่งWalt Disney (Beauty & The Beast Version)

75 35

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะกับ ZJB andคราวนี้ขออินกระแสนิดนึง บิวตี้แอนด์เดอะบีช กำลังมาแต่ว่านี่คงไม่ใส่เท่าเวอร์ชั่นเอ็มม่า วัตสัน แน่ๆ งั้นขอเป็นเบลล์เวอร์ชั่นบนขบวนพาเหรดแบบในดิสนีย์แลนด์ก็ละกัน

สำหรับลุคนี้ปิ่นมี คอนเซปต์ในการแต่งคือ คมเข้ม สวยกริ๊ปเหมือนเจ้าหญิงDisney แต่ว่ายังความใส ไม่ดูโบกหน้าแน่นจนเกินไปค่ะ  

สำหรับเครื่องสำอางที่ใช้ ก็หนีไม่พ้นเหล่าพาเหรดแต่งหน้า Cutepress คอลเลคชั่น Beauty and the beast  ที่ฮิตเวอร์!!!!  สำหรับHow toแต่งลุคนี้ จะเป็นยังไง ไปดูกันโล้ยยยยย!!!!!

สำหรับผิว ปิ่นเลือกลงรองพื้นที่มันไม่โบก ไม่ดูหนา texture บางๆ ดูเป็นธรรมชาติของ Makeup For Ever Ultra HD ค่ะ  โดยใช้ สเปร์น้ำแร่ของCutepress นี่แหละ ฉีดลงบนเจ้าฟองน้ำไข่ให้หมาดๆ แล้วใช้เกลี่ยรองพื้น

เขียนคิ้วด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นให้ดูโก่ง คม อย่าลืมเบลนด์หัวคิ้ว ปิ่นใช้อายแชโดว์ที่น้ำตาลอ่อนในพาเหรดนี่แหละ อย่าปล่อยให้แข็งเป็นปังตอนะ!ไม่งั้น เบลล์ไม่ออกแน่ๆ อันนี้คือเทคนิคที่สำคัญค่ะ

ปิ่นใช้แปรงปัดHourglass Lighting Palette สี Dim light ทั่วหน้าเป็นการเซ็ทรองพื้น และทำให้หน้าดูโกลวแบบธรรมชาติ

สำหรับการแต่งตาปิ่นใช้พาเหรด Enchanted Beautyแต่งตามstepในรูปเลยนะคะ โดยโทนที่ปิ่นเลือกสำหรับลุคนี้เป็น โทนอบอุ่น ออกไปทางน้ำตาล เพราะดูเป็นธรรมชาติสวยแบบดูไม่ได้พยายาม(ไม่เล๊ยยยยย) และใช้ไฮไลท์เบอร์ 01 Pearl Light ไฮไลท์ช่วงหัวตา  ค้างไว้งี้ก่อนนะ เดี๋ยวเรากลับมาแต่งตาต่อ

คอนทัวร์งัดดั้งตามแนวจมูก ตามรูปเลย  สังเกตว่าปิ่นจะไม่เริ่มจากหัวคิ้วนะ แต่เริ่มจากด้านข้างแนวกระบอกตา นี่คือเทคนิคของลุคนี้ค่ะ อย่างเอมม่า วัตสันจะสังเกตุได้ว่านางมีเบ้าตาลึกตรงนั้น ทำให้โครงหน้าดูเป็นเด็กฝรั่งชัดขึ้น ว่าแล้วก็คอนทัวร์วนไปจ้า

ปิ่นเลือกปัดแก้ม โทนส้ม. ปัดแบบเฉียงลงจากโหนกแก้มลงมาแนวแก้ม จะทำให้รูปหน้าดูเป็นโครง เรียวขึ้น โดยที่ไม่ต้องคอนทัวร์เลยค่ะ ปิ่นแอบปัดปลายจมูกนิดนึง ให้ดูแบบตัลลัคๆ เด็กสาวฝรั่ง แต่ต้องระวังมากๆ ไม่ให้หนักมือไป ไม่งั้นก็จะกลายเป็นเด็กเมาแน่นอนค่ะ

เฉดดิ้ง ตามแนวหน้าผาก (เพราะหัวเหม่งเหลือเกิน) วิธีนี้จะช่วยให้เหม่งน้อยลง และหน้าไม่ยาวจนเกินไปนะคะ

กลับมาแต่งตากันต่อ หลังจากใส่คอนเเทคเลนส์เรียบร้อยแล้วกรีดตาแบบธรรมชาติ ไม่ลากwingอลังการ  และเขียนInnerด้วยดินสอเขียนขอบตา เชื่อมกับตาบน โดยลากเชื่อมมาที่ตาล่างครึ่งตา  ปัดมาสคาร่าทั้งตาบนและล่าง  ติดขนตาปลอมแบบงอนๆบางๆพอให้ดูตาหวาน ( บอกต่อ เบอร์ w-2)

สำหรับปากปิ่นเลือกทาแบบทูโทน ไล่สีกัน โดยทา Cutepress Matte Liquid Lip สี Truelove ทั่วทั้งปากและทาสีHead Over Heels โซนด้านใน แล้วใช้นิ้วหรือแปลงเกลี่ยๆ เบลนด์ให้สีเชื่อมกัน

ก็เป็นอันจบครบเสร็จเมคอัพแบบ warmtone  ดูสวย คม อบอุ่น เป๊ะตามสไตล์เจ้าหญิง Walt Disney ~

hah


zjb wong

zjb wong

Zjb wong.
❤️ cosmetic lover
❤️ make up lover
❤️ fashion lover
❤️ painter
❤️ art and design

FULL PROFILE