#Review แว๊กซ์ขนน้องสาวครั้งแรก แอร๊ย..เขินนนน!!!

38 17

#รีวิวประสบการณ์แว๊กซ์ขนน้องสาวครั้งแรก!! แอร๊ยยยย...เขินนนน!!!

 สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวแรกก็มาแปลกแล้ว ไปสร้างประสบการณ์ชีวิตเมื่อตอนเย็นเทื่อวานนี้เอง ตื่นเต้นมาก อยากเล่า มะ let's go!!

ปกติเราไม่เคยไปยุ่งกับขนส่วนนั้นเลยครั้งนี้ที่ไปก็เพราะอยากลองล้วนๆ

ร้านอยู่ชั้น 2 เซนทรัลเวิล์ด ด้านในสุด ติดลานไอซ์สเก็ต ชื่อร้าน "Honey pot boutique"เราเลือกแบบ holly wood wax คือเอาออกหมดเลย แบบล้างป่าช้า!! 

แว๊กซ์สีชมพู เป็น hardwax อุ่นๆ เปลี่ยนไม้พายทุกครั้งที่ป้าย จึงมั่นใจในความสะอาด พี่พนักงานให้ถอดกางเกง ขึ้นเตียง แบะขาออกทีละข้าง (คืออายมาก ถึงมากที่สุด ) ป้ายแว๊กซ์ทีละส่วน เริ่มจากด้านข้าง ด้านบน และจบที่ด้านหลังพอมันเริ่มแห้ง ก็เตรียมตัว แคว่กกกก!!! .....

โอ๊ยยยย!!! แหกปากลั่นเลย คือมันเจ็บมาก !!ถามว่าเจ็บทนได้มั้ย มันก็ต้องทนล่ะวะ แหว่งไปแล้ว 555 ++ หัวเราะทั้งน้ำตา... ส่วนตัวรู้สึกด้านบนมันเจ็บมากเพราะขนมันจะเส้นหนากว่าส่วนอื่น เหมือนโดนกระชากวิญญาณออกจากร่าง! พอด้านบนด้านข้างหมด ก็นอนตะแคงให้แวกซ์ขนด้านหลัง ถึงจุดนี้เจ็บไม่มากละ เบลออออ 55555+

พอออกหมด พี่พนักงานจะใช้แหนบดึงจึ๊กๆ ขนส่วนที่แว๊กซ์มันเอาออกไม่หมด ก็เจ็บนะ จิ๊ดๆ พอทนได้ เสร็จแล้วก็ทาน้ำยาทำความสะอาดผิวอีกที เป็นอันเรียบร้อย ฟริ๊งงงงง ✨✨✨

จ่ายค่าเสียหาย 1,500 บาทพร้อมคำแนะนำจากเจ้าของร้านและพี่พนักงาน ใจดี กันเองสุดๆขอบคุณค่า 

#จากไปด้วยอาการตัวปลิว พยายามเดินไม่ให้เสียอาการ 55555++

•ข้อดี(ที่รู้สึกได้ในตอนนี้)-มันโล่ง คือมองไปมันโล้นเลย แต่ไม่ซ่าส์เพราะไม่ใช่โซดา 5555 (มุกอารายของเธอ!!!)-มันเนียนนู่มมมมม 5555 จะจับทำไมเยอะแยะ ก็มันเห่อ อิอิ-รู้สึกดี สวย แบบแปลกๆ เหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ ปลื้มใจ ยิ้มมมมม -รู้สึกสะอาด ไม่อับชื้น สบายตัวมาก-***รู้สึกตื่นเต้น เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง สดชื่นนนนนน 5555+

•ข้อเสีย-มันเจ็บนะ อันนี้เรื่องจริงที่ต้องยอมรับเลย แต่ถ้าไปอยู่จุดนั้นแล้วรับรองไม่มีการถอยหลังแน่นอน-ราคาค่อนข้างสูง (แต่ก็ลงทุนไปเหอะ ประมาณ 2 เดือนแว๊กซ์ที เทียบกับความรู้สึกตอนนี้ก็คุ้ม 555+)

•การดูแล-งดอาบน้ำอุ่น ซาวน่า ใน 2-3 วันแรก-งดออกกำลังกาย 1-2วันแรก แต่ถ้าอยากมากก็ไปเหอะแก-สครับผิวหลังแว๊กซ์ 3 วัน ป้องกันขนคุดและเพื่อความเนียนนู่มมมม-งดทาครีมหรืออะไรก็ตามที่มีส่วนผสมของน้ำมัน หรือน้ำหอมจะทำให้รูขุมขนอักเสบได้-รักษาความสะอาดด้วยนะจ๊ะ อย่าใส่รัดรูป-ทาเจลอะโลเวร่าได้ แต่ต้องแบบเพียวๆ ไร้สี/แอลกอฮอล์/น้ำหอม นะจ๊ะ

สุดท้ายท้ายสุด.....มีรูปบรรยากาศร้านมาให้ชม แต่ส่วนนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้จริงๆเพราะยังไม่กล้าพอ แฮร่ส์


eehmmua

eehmmua

FULL PROFILE