ดูดวงตามวันเกิด 20 - 26 มีนาคม 60

4 3

คนเกิดวันจันทร์

การเรียน สิ่งที่เธอกำลังตั้งใจทำมันอยู่นั้น กำลังส่งผลในทางที่ดี มีเพื่อนคอยช่วยเหลือ งานกลุ่มหรืองานที่ต้องใช้ทีมเวิร์คจะสร้างผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ แต่ถ้าเธอจะรู้สึกว่ายังทำได้ไม่เต็มที่ ก็ยังมีเวลาแก้ไขนะ ลองลงมือทำอย่างจริงจัง ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ได้พิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยเรื่องเพื่อน หลังสอบหรือโปรเจคต่างๆ เริ่มเบาลงแล้ว ช่วงนี้เพื่อนตัวดีมีแต่จะชวนกันไปกินไปเที่ยว แพลนทริปเดินทางจิปาถะ แต่ก็ยังสรุปไม่ได้สิคะ รีวิวนี้ก็น่ากิน เช็คอินนี้ก็น่าไป เลยยังลังเลว่าจะไปที่ไหนดี เอาเป็นว่าเก็บเงินในกระเป๋าเอาไว้ แล้วใช้วันพักผ่อนให้เต็มที่ดีกว่าความรัก

  • คนโสด มีแม่สื่อเป็นคนกลางแนะนำคนที่น่าสนใจให้เธอได้รู้จัก หรือเค้าคนนั้นอาจมาจากเพื่อนของเพื่อนอีกที Project  กิจกรรม หรือการสอบบางอย่างอาจจะนำรักมาให้ ก็ลองให้โอกาสเปิดใจดูบ้างละกัน 
  • คนมีแฟน ช่วงนี้ต่างคนต่างเหนื่อยหน่อยนะคะ แต่ก็ยังมีเวลาว่างให้กันบ้าง หลักๆ แล้วคงจะเป็นช่วงหลังสอบไปเลยซะมากกว่า ที่จะได้มีเวลาไปเที่ยวและกลับมาสวีทเหมือนเดิม เข้าใจกันบ้างเอาใจเค้ามาใส่ใจเราหน่ะดีที่สุดแล้ว
ทริค หากเธอเชื่อว่าสิ่งที่เธอทำมันดี ก็ลงมือทำให้เต็มที่ เก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตรงนั้นกลับมาแก้ไขทบทวน ว่ามีอะไรที่ผิดพลาดไปบ้าง ทุกอย่างกำลังจะออกมาในทิศทางที่ดี มันอาจต้องใช้เวลา แต่เชื่อเถอะว่ามันดีกับเธอแน่นอน

สีนำโชค• ขาว , ส้ม , ฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

การเรียนยังมีอะไรอีกหลายสิ่งที่เธอต้องจัดการอีกเยอะ เช่น งานที่ต้องรับไม้ต่อจากเพื่อน งานของเธอที่ดองไว้ ทั้งงานเก่าและงานใหม่ หรือความรับผิดชอบบางอย่างที่เธอต้องเอาใจใส่มันให้มากกว่าเดิม แต่หลังจากที่ทำเสร็จ เธอจะได้พักผ่อนอย่างสมใจ ทนเหนื่อยอีกนิด ซักพักก็จะสบายแล้วค่ะซิสสส ฮึบบ!!เรื่องเพื่อนตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คำนี้ยังใช้ได้ดีสำหรับสัปดาห์นี้ เพื่อนๆ ของเธอต่างมีภาระหน้าที่ที่ต่างกันออกไป เธอเองก็ต้องเอาตัวให้รอดค่ะ เอาเป็นว่าสู้ๆ นะ อย่าลืมให้กำลังใจเพื่อนบ้าง ระมัดระวังคำพูดบางอย่างที่อาจทำให้คนรอบข้างฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจ คิดก่อนพูด งานสติต้องมาความรัก

  • คนโสด รู้นะว่าเธอเป็นคนเก่งดูแลตัวเองได้ สเปคของเธอก็เลยจะสูงตามไปด้วย อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่ คอยดูแลหรือลุยด้วยกัน อย่างน้อยก็ลองเปลี่ยนมุมมองบ้างค่ะ อ่อนหวานบ้าง อ่อนโยนบ้าง คนอื่นเขาจะได้กล้าเข้ามาจีบเธอนะ  
  • คนมีแฟน ในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดเข้าไว้ เพราะต่างคนก็ต่างเหนื่อย อะไรที่ยอมกันได้ก็ยอมกันไปดีกว่าค่ะ แง่งอนกันไปยิ่งจะทำให้อีกคนรู้สึกเหนื่อย เกิดเค้าท้อขึ้นมาแล้วเธอจะรู้สึก!!
ทริคเธอเองไม่ได้แข็งแรงหรืออยู่คนเดียวได้เสมอไป แสดงออกให้คนอื่นรู้บ้างก็ไม่เสียหายนะ ลองหาเพื่อนสนิทที่เปิดใจคุยกันได้ทุกเรื่อง แม้แต่ความรู้สึกบางอย่าง อย่างน้อยมันทำให้เธอสบายใจ เพราะบนโลกนี้ยังมีคนรับฟังเธออยู่นะ เหนื่อยมาเยอะก็พักบ้าง

สีนำโชค• ส้ม , แดง , ม่วง , ฟ้า

คนเกิดวันพุธ

การเรียนแม้ผลการเรียนจะออกมาน่าพอใจ แต่เธอเองก็ต้องใช้ไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่บ่อยๆ หรือตั้งใจอะไรให้มันดีกว่าเดิม ช่วงนี้ลองเสนอความคิด ไอเดียใหม่ๆ ที่จะช่วยให้งานของเธอน่าสนใจมากขึ้น ทำไปเถอะไม่เกินความสามารถหรอก สู้ๆเรื่องเพื่อนช่วงนี้เรียกได้ว่า work hard play hard การเรียนจะเยอะแค่ไหน ก็เที่ยวกับกลุ่มเพื่อนฝูงมากเท่านั้น แต่ระวังจะกลับมาแก้ไขเรื่องเรียนไม่ทันนะ เธอเองก็มีเรื่องที่ต้องจัดการอยู่อีกเยอะ ถ้ากำลังวางแผนเที่ยวกับเพื่อน เอาเป็นว่าปิดเทอมแล้วค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า ว่าจะไปไหนความรัก

  • คนโสด มีแนวโน้มได้เจอคนที่ใช่จากการเดินทางไกล ทั้งใน app ออนไลน์ หรือเป็นคนเก่าๆ ที่เคยรู้จักกันมาก่อนกลับมาจีบอีกครั้ง แต่ระวังว่าเค้าจะแค่มาเช็คเรทให้เธอสนใจเล่นๆ หรือรุกหนักทำให้เธอต้องปวดหัว 
  • คนมีคู่ เธออาจระแวงบรรดาแฟนเก่าของเค้า ช่วงเดียวกับที่คนเก่าของเธอจะกลับมาทำให้หวั่นไหวได้ด้วย เลือกสิ่งที่เป็นปัจจุบันดีกว่า อดีตเราแก้ไขไม่ได้ ชีวิตมีแต่เดินหน้าค่ะ ระวังปัญหา รักๆ เลิกๆ ทำให้เบื่อ หรือเหนื่อยใจกันไปก่อน
ทริคเชื่อมั่นในความสามารถของเธอดีกว่า ว่าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้แพ้ใคร บางอย่างเก็บไว้ไม่เคยแสดงออก ลองทำดู ทำให้คนเขาเห็นว่า เธอเองก็มีส่วนช่วยให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น โอกาสประสบความสำเร็จอยู่ไม่ไกล แล้วคนรอบข้างจะกลับมาสนใจเธออีกครั้ง

สีนำโชค• เทา , เขียว , เหลือง , ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การเรียนภาวะงานแทรก ทั้งของเก่าและของใหม่ ทำให้เธอรู้สึกกดดันพอสมควร รวมไปถึงแรงกดดันจากอาจารย์ ที่ทำให้เธอต้องใส่ใจในเรื่องงาน เรื่องเรียนมากกว่านี้ อดทนอีกสักนิด โค้งสุดท้ายแล้ว ทำให้ดีที่สุด ดีกว่าต้องมานั่งเสียดายทีหลังเรื่องเพื่อนให้คอยเอาใจทุกคนไม่ได้หรอก คนนึงจะเอาอีกอย่าง อีกคนก็อยากได้อีกอย่าง ที่เป็นตัวเธอเองหน่ะดีที่สุด บางครั้งการที่เรายอมคนอื่นมากไปก็มีแต่จะเสียความเป็นตัวเองนะคะ ลองนึกดูว่าจริงๆ แล้วเธอชอบและอยากทำอะไรดีกว่าคอยตามคนอื่นนะความรัก

  • คนโสด ความช่างเลือก คิดเยอะ และมาตรฐานสูงทำให้เธอต้องอยู่บนหิ้ง เป็นสาวโสดไปก่อน พักนี้เธอดูไม่ค่อยมีเวลาให้ความรักเท่าไหร่ หลังสอบเสร็จเมื่อไหร่แล้วค่อยว่ากันใหม่
  • คนมีคู่ ช่วงนี้เธอเองก็อย่าบ่นหรือคิดจุกจิกให้มาก เค้าเองเอาใจเธอไม่ถูก บอกความต้องการที่ชัดเจนออกมาบ้าง ดีกว่าปล่อยให้เค้าเดาไปเองนะคะ บางอย่างอะไรที่ปล่อยได้ก็ปล่อยไป เอาที่สบายใจบ้าง พูดอ้อมไปบางที่เค้าก็ไม่ Get หรอก
ทริคหาความยืดหยุ่นให้กับชีวิตบ้าง ช่วงนี้อะไรที่มันตึงก็ปรับมาเดินทางสายกลางหน่ะดีที่สุด เพราะคนที่ลำบากจะเป็นตัวเธอเอง หาเวลาอยู่ในโลกส่วนตัว ทำความเข้าใจกับตัวเองบ้าง

สีนำโชค• เหลือง , ส้ม , แดง

คนเกิดวันศุกร์

การเรียนDeadline ที่ชัดเจนทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน ทำให้เธอต้องจัดการอะไรหลายอย่าง ช่วงนี้เธอเองก็ออกแนวติสท์หรือศิลปินซะเยอะ ทำตามใจตัวเองไปนิด แต่ก็เอาเถอะ ถ้ามันทำให้เธอรู้สึกดี และจัดการทุกอย่างได้มันก็โอเคเรื่องเพื่อนข่าวของเพื่อนบางคน รวมถึงคำนินทา บางครั้งมันทำให้เธอรู้สึกปวดหัว และไม่อยากจะใส่ใจ แต่เธอก็เลือกรับรู้ได้หนิ เอาเป็นว่าทำตัวนิ่งๆ เฉยๆ ไว้ดีกว่า ไม่ว่าใครเค้าจะเปลี่ยนแปลงไปแบบไหน ขอให้ตัวเธอฟังหูไว้หูก็พอ อย่าตัดสินคนที่ภายนอก เพราะความจริงมันอาจไม่ใช่อย่างที่เธอคิดความรัก

  • คนโสด เป็นโสดไปก่อนดีกว่า ระวังเจอคนมีแฟนแล้วมาอ่อย แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอคนที่ใช่จริงๆ เค้าจะเป็นคนที่ดูดี น่าสนใจ ดูลึกลับซับซ้อน น่าค้นหา แต่จะเร็วไปเร็วนิดนึง  
  • คนมีคู่ ระวังอารมณ์ซับซ้อนของตัวเองที่ทำให้แฟนไม่เข้าใจ ช่วยทำให้ปากกับใจของเธอตรงกันนิด เพราะคนรักของเธอเค้ากังวลไปเป็นเหมือนกันนะ
ทริคช่วงนี้เธออาจจะทะเลาะกับตัวเองซะส่วนใหญ่ ความคิดกับการกระทำที่สวนทางกัน รวมไปถึงหลายสิ่ง ก็ต้องให้เวลากับตัวเองมากกว่านี้ เอาความถูกต้องความจริงและปัจจุบันเป็นหลัก ผลของการกระทำหลังจากนั้นค่อยว่ากัน

สีนำโชค• ดำ , ชมพู , ม่วง , ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

การเรียนทีมเวิร์ค นี่แหละชนะเลิศ เธอจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน รวมไปถึงความพยายามของเธอเอง ทำให้ได้รับผลที่ค่อนข้างดีในสัปดาห์นี้ การใส่ใจจดจำรายละเอียด รวมไปถึงความช่วยเหลือจากอาจารย์จะทำให้เธอกล้าที่จะลุยมากขึ้น มาถูกทางแล้วล่ะยูวววว์เรื่องเพื่อนช่วงนี้เจอกันก็บ่อยขึ้นนะ ทั้งติวหนังสือ หรือกิจกรรมร่วมกันบางอย่าง แม้เธอเองจะนิ่งๆ ไม่มีแพลนหรือไอเดียว่าจะไปไหน ก็ยังคอยมีเพื่อนๆ มาคอยทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ ก็ดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ นะความรัก

  • คนโสด มีโอกาสเจอแฟนเก่าหรือกิ๊กเก่ากลับมา Say hi มีแนวโน้มได้เจอรักต่างวัย จากการแนะนำ หรือกิจกรรมบางอย่าง กับบางคนเพื่อนใกล้ตัวนั่นแหละที่แอบชอบเธอ 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ แต่บางครั้งเธอกลับรู้สึกเหมือนเริ่มระแวงเพื่อนสนิท หรือคนใกล้ตัวคนรักของเธอ ทำให้เข้าใจผิดกันอยู่บ้าง ทำอะไรก็ขอให้ชัดเจน และบอกความรู้สึกที่แท้จริงของเธอบ้าง รัก ชอบ เกลียด เฉย ก็บอกเค้าไป หึงนะ!! อะไรแบบนี้
ทริคท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดูเหมือนจะดี แต่เธอกลับรู้สึกโดดเดี่ยว ตัวเธอเองนั่นแหละที่จะผ่านไปได้ แรงสนับสนุนหรือกำลังใจจากคนรอบข้างยังมีเสมอ อย่าลืมว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้นะ

สีนำโชค• ขาว , ชมพู , น้ำตาล , เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์

การเรียนจะอยู่เฉยๆ นั่งฝันให้เกรด หรืองานออกมาดีคงเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างต้องลงมือทำ ในช่วงนี้อาจจะต้องรับมือกับความเยอะของคน หรือปัญหาจากการร่วมงาน ซึ่งเธอเองก็ต้องรับผิดชอบในหน้าที่ของเธอด้วย เอาน่าา ไม่เกินความสามารถของเธอหรอกที่รักเรื่องเพื่อนออกแนวเบื่อๆ เซ็งๆ ที่เพื่อนบางคนนำปัญหาหรือภาระมาให้ ช่วงนี้เอาตัวเองเป็นหลักก่อนดีกว่าค่ะ ยิ่งคนเยอะเรื่องยิ่งแยะ เธอรับมือกับทุกคนไม่ได้หรอก เอาที่พอจะช่วยได้ดีกว่า ระวังคำพูด หรือโพสลอยๆในโลกออนไลน์จะก่อดราม่ามาให้หล่ะความรัก

  • คนโสด คนที่ชอบกลับไม่ไช คนที่ไช่กลับไม่ชอบ ช่วงนี้ออกแนวอยู่ในโลกเพ้อฝันของตัวเอง ลองเปลี่ยนจินตนาการมาเปิดโอกาสได้เรียนรู้คนใหม่ๆ บ้างดีกว่านะคะ ลดสเปคมาบ้างเถอะ
  • คนมีคู่ อย่าหวังที่จะเปลี่ยนใคร ถึงแม้เค้าอาจจะไม่ได้ดั่งใจเธอบ้าง แต่เชื่อเถอะไม่ว่าเวทมนต์หรือสิ่งใดๆ ถ้าเขาจะปรับปรุงก็อยู่ที่ตัวเขาเอง ทางที่ดีเธอนั่นแหละที่ต้องเปลี่ยนมุมมอง เพราะความรักคือการยอมรับข้อเสียของอีกฝ่าย
ทริคไม่มีอะไรได้ดั่งใจเธอไปซะทุกอย่าง ต้องมีการแลกเปลี่ยน ได้มาและเสียไปเป็นเรื่องปกติ แต่มันทำให้เธอได้มีประสบการณ์ ได้รู้จักการแก้ไขปัญหา ได้รับรู้ถึงมุมมองความคิดของคนรอบข้าง ที่ทำให้เธอสามารถปรับตัวได้อยู่กับปัจจุบันได้อย่างดีสีนำโชค• ส้ม , ฟ้า , เขียว , น้ำตาล


Madame Q Swords

Madame Q Swords

FULL PROFILE