มาเกาะกระแส ฺBeauty And The Beast ฺ By Cute Press กันทางนี้เลยจ้าาาาา

17 9

เฮ่ลโหลลลลล สวัสดีพี่น้องชะนีผีบ้าทั้งหลายจ้าาา  เราเป็นมือใหม่หัดเขียนนะจ๊ะ ด้วยความที่เริ่มเป็น ผีบ้า ซื้อเครื่องสำอาง เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ กันบ้าง วันนี้ก็ขอเกาะกระแส  Beauty And The Beast ของ Cute Press กัน  อยากจะบอกว่ากว่าจะไปได้มาเหงื่อแตกกันเลยทีเดียว ที่เอามาอวดเพื่อน ๆ วันนี้ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเล้ยยยยย

เปิดตัวชุดใหญ่ไฟกระพริบทีเด็ดของเซ็ทนี้กันเลย นั่นก็คืออออออออTrue Beauty Palette #02 Enchanted Beautyเป็นพาเลทแต่งตา ที่เราซื้อมาจะเป็นโทนสีชมพูแล้วทาง  Cute Press ก็มีบลัชออนมาให้เรา 2 สีด้วยกัน ราคาเต็มมันจะอยู่ที่ 599 บาท จะบอกว่าเนื้ออายแชโดว์นัวมากกกกกก  สีจะไม่เข้มมาก ถ้าอยากได้ชัดๆก็ฟาดไปเยอะ ๆ หน่อย เราเป็นคนหนังตามันเวลาทาอายแชโดว์แล้วจะหลุดง่าย แต่ตัวนี้ของ Cute Press ถือว่าติดพอสมควรเลยทีเดียว เดี๋ยวเรามาดูรูปร่างหน้าตากันคือดีงามเว่อร์  >.<

จบจาก พาเลทอายแชโดว์แล้ว เรามาต่อกันที่ นี่เลยจ้าาาาComfort  Matte  Liquid  Lipลิควิคลิปเนื้อแมท จะบอกว่าไม่ได้อวย จริงๆ คือเนื้อมันออกกำมะหยี่ มีกลิ่นหอมนิด ๆ ด้วย พอทาแล้วมันไม่แมทมากเกินไป มันเกลี่ยได้ มันไม่แห้งจนเป็นร่อง คือชอบมากกกกกก มากระตุ้นต่อมความอยากกันหน่อย หุหุVVVVVVV

หมดแล้ววววววววววว รีวิวบ้าน ๆ ฉบับผีบ้า!หวังว่าจะเป็นการช่วยตัดสินใจสำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะซื้อดีไม่ซื้อดีน้าาาาา  อย่าคิดเยอะ! ช้าหมดจะอด ตลาดจะวายนะ ไปลองซื้อมาทาเล่นดูสักสีสองสีแล้วจะติดใจ บ๊ายบาย แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ มีของรอมารีวิวอีกเพียบBy The Little


The Little

The Little

ชะนีงบน้อย เราจะเสนอของถูกและดี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เค้าว่าดีเราจะมาลอง อะไรกำลังมาอะไรฮิต เราจะเน้นไปทางเครื่องสำอาง แล้วจะมาอัพเดตให้ติดตามกันนะจ๊ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาาา

FULL PROFILE