เห่อของใหม่!!!....L'OREAL infallible total cover ตัวดัง จากฝั่งอังกฤษ

18 6

       เห่อของใหม่!!!....L'OREAL infallible total cover ตัวดัง จากฝั่งอังกฤษ ครั้งแรก กับการรีวิว ด้วยความที่อยากลอง เห็น blogger ต่างชาติ เค้าบอกว่า มันดีมาก!!!! คุมมัน หน้านวล ติดแน่น ไม่เหนียวหน้า

....ด้วยความที่อยากกกได้มากกก เลยฝากน้องที่ทำงานซื้อ เนื่องด้วย น้องไปเที่ยวอังกฤษ ...งานฝากก็มา แต่ด้วยความเกรงใจ เลยฝากแค่ตัวเดียว....คุมค่ากับการ รอคอยยย!!!

ส่วนราคาจะสูงกว่า รุ่นอื่นๆๆ สีมีให้เลือกน้อยยยมากก ส่วสีที่ฝากซื้อ เป็นสี เบอร์ 21 golden sand นึกในใจมันจะดำไหมมม แต่เห็น blogger ที่ผิวขาว ใกล้เคียง ผิวแบบ ฝรั่งลาติน ใช้สีนี้กัน เอานะ น่าจะได้ !!!!! 

สีที่ได้ มันเข้มมมมมมไป ร้องไห้ ด้วยความเสียใจ!!!! แต่ด้วยความเสียดายยยย เลยอยากลองทากับหน้าดู แต่เฮ้ยยยยยย!!!!!ผิดคลาดดดดดด มันเข้ากับผิวววววววมากกกกกก 

วันนี้ไปออกกำลังกายย ตั้งแต่ตอนบ่ายยย ทาไปด้วยยย ใช้แป้ง อัดแข็งธรรมดาาาา แต่หน้านี้ แบบบบ เด้งงงงมากกกเนียนนนนสุดยอดดเริ่มจะอออกไปทางขาวววด้วยยย แต่คุมมันดีมากกกก ถึงบ้าน 19.00น หน้าไม่มันเลยยย ไม่มีตกร่อง หน้านวลเวอร์มากกก ไม่มีด๊อป!!!!!!ส่วนราคาก็ดีงามมมม อยู่ที่ 9.99£ ตีเป็นเงินไทย!!  450 บาท แต่มีโปร ซื้อ 3จ่าย2 !!!!! แต่ต้องเป็นสมาชิก !!! อันนี้เสียดายยยย

.....สุดท้ายมีแค่นี้ละค่าาาา ... 

หน้าอาจจะมีเงาๆๆ ด้วยความที่ออกกำลังกายยย...

....ผิดพลาดขออภัยยยนะคะ....ขอบคุณที่เข้ามาชมค่าาาา


Surinthip1

Surinthip1

FULL PROFILE