[เห่อ+มินิรีวิว] Cathy Doll Pokemon Eyeliner -3-

26 13

Hi ~สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่ะ                เมื่อวานมีนไปเดินเล่น ซื้อของที่โลตัสมา ว่าจะไปหาซื้อศรีจันทร์รุ่นบิวตี้แอนเดอะบีสต์ แต่มีนหาไม่เจอ แต่กลับไปสะดุดตากับเจ้าโปเกม่อนตัวสีเหลือง ที่เหมือนพยายามส่งสายตาเรียกร้องให้มีนเดินเข้าไปหา 555+ พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ได้รู้ว่าเจ้าโปเกม่อนน้อย Sale ค่า ไม่ต้องรอช้า มีนรับเจ้าโปเกม่อนน้อยกลับมาบ้านเลย ><                    เรามาเริ่มทำความรู้จักเจ้าโปเกม่อนน้อยของเรากันดีกว่า…

  • Cathy Doll Pokemon Edition Shocking Black Eyelier (ราคา 135 บาท)

กล่องสีเหลืองสดใส มีน้องปิกาจูส่งยิ้มน่ารัก เชิญชวนให้เสียตังอยู่หน้ากล่อง 

           พอแกะออกมาด้านในก็เป็นแท่งสีเหลือง มีหน้าของน้องปิกาจู ขนานแท่งไม่เล็กไม่ใหญ่ สั้นกว่าไลน์เนอร์ทั่วไปนิดหน่อย ทำให้จับเขียนไม่ค่อยถนัด

            หัวไลน์เนอร์เป็นแบบเมจิ ปลายแหลม ทำให้สามารถเขียนเส้นได้เรียวเล็กและสามารถควบคุมเส้นเวลาเขียนได้ง่าย  ลองเขียนกับหลังมือนิ่ม แต่พอลองเขียนกับตาไม่ได้รู้สึกว่านิ่มมากนัก แต่ก็ไม่ได้เจ็บถึงขนาดเขียนไม่ได้

           สีของไลน์เนอร์เป็นสีดำสนิท แห้งไว โดนน้ำไม่หลุด ถ้าไม่ได้เอามือไปถูหรือขยี้ แต่ถ้าเผลอเอามือไม่ถูหรือขยี้ ก็จะจางลงเล็กน้อย มีนลองเขียนที่มือแล้วไปล้างมือ รอบแรกล้างแล้วถูเบาๆ ไลน์เนอร์จะจางลงเล็กน้อย รอบสองล้างมือแล้วถูแรงขึ้น ไลน์เนอร์เริ่มหลุด แต่ไม่ไหลเป็นคราบ ซึ่งถือว่าติดทนในระดับหนึ่ง 

โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ไม่ใช่แค่น่ารักแต่สามารถใช้งานได้จริง ^^

####################ขอบคุณที่อ่านจนจบฝากติชมและติดตามด้วยนะคะ


PiscesGirl

PiscesGirl

สวัสดีค่ะ...
ชื่อ มีน นะคะ ฝากตัวด้วยนะ ><
ฝากกดไลค์เพจ Pisces Girl โดยกดลิ้งด้านล่างนี้เลยก็ได้นะจร้า
เพื่อเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะคะ

FULL PROFILE