อากาศร้อนยิ่งกว่าไฟ รีวิวไอเทมลดหน้าไหม้ จากแดดเผา

21 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะ  เรามารีวิวครั้งแรก ถ้ามีอะไรผิดพลาด ขออภัยด้วยนะคะ

นี่ก็ Summer แล้ว อากาศก็สุดแสนหฤโหดมากกก มีอะไร แรงงง!! เท่าแดด ประเทศไทยอีกไหมคะ ? อากาศดีค่ะ ดีกว่านรกนิดนึง มองบนไปค่ะหลายๆคน จะออกจากห้องแต่ละที ไม่อยากจะคิดเลยใช่ไหมคะว่า ผิวเราจะไหม้แดด โดนรังสีแสบบบบบขนาดไหน ก็เพราะว่าโดนแดดเบิร์นเนี่ยสิคะ (ป่าวติดเรทนะ อิอิ)  สิวผดจากเหงื่อก็ตามมาติดๆ ฮืมม ><วันนี้เราเลยจะมาแชร์ ไอเทมเอาชนะผิวไหม้จากแดด เคลียร์สิวผด ให้ผิวบริ้งๆ หน้าใส ใช้ตามได้ยาวๆ ไปถึงหลังสงกรานต์ก็ยังไหวจ้าาา ^^

Hatomugi มาส์กโลชั่น(ลูกเดือย)จากญี่ปุ่นราคา 350 บาท ขนาด 500 มล.  ซื้อที่ EveandBoyน้ำลูกเดือยสุดฮิตจากญี่ปุ่น เป็นโลชั่นบำรุงผิว มาสก์หน้า เป็นน้ำตบบำรุงตัวได้ มีสารสกัดจากลูกเดือยญี่ปุ่นและสารกัดจากธรรมชาติ  ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นค่ะ เพราะปกติหน้าแห้ง เวลามาสก์จะเย็นสบายหน้าดีค่ะ มาสก์เสร็จรู้สึกได้เลยว่าหน้าจะชุ่มชื้นมาก เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ตลอดเวลา และช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จากแดดด้วยนะวิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า เทโลชั้นใส่มือ ใช้ตบๆ เบาให้ทั่วหน้าและร่างกาย หรือเทมาส์กใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วค่อยๆ ดึงแยกแผ่นสำลีหลายๆแผ่น แล้วนำมามาส์กหน้า 3-5 นาทีก็พอค่ะ

BK Intensive Brightening Jelly Maskราคา 389 บาท ขนาด 35 กรัม  ซื้อที่ Konvyมาสก์เนื้อเจลลี่ จากแบรนด์ BKmask  ตัวนี่ตามพี่สายป่านมา อยากใช้เลยค่ะ เป็นมาสก์สำหรับล้างออก กลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสารสกัดทับทิบและมะเขือเทศ เนื้อเป็นเจลใสๆ ทาแล้วสบายผิวดีค่ะ  ตัวนี้เป็นมาสก์ล้างออก แต่พี่สายป่านรีวิวว่า ทาบางๆ ใช้มาสก์นอนก็ได้ด้วย   วันไหนตากแดดมา เราก็จะหยิบตัวนี้มามาสก์นอนไปเลยตื่นมาจะรู้สึกผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นๆ  มี Ceramela ช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน รอยสิวดูจางลง หน้าก็กระจ่างใสขึ้นค่ะ ตัวนี้คนเป็นสิวใช้ได้สบายเลยวิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า มาสก์ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา มาสก์ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วใช้สำลีเช็ดออก ล้างด้วยน้ำสะอาด  (เจ้าของกระทู้ ชอบมาสก์นอนค่ะ)

โยเกิร์ตรสธรรมชาติราคา 14 บาท ขนาด 135 กรัม  ซื้อที่ 7-Eleven หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปโยเกิร์ตเป็นไอเทมที่ใครๆ ก็นิยมนำมามาสก์หน้าค่ะ เพราะโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 100% มีทั้งวิตามิน จุลินทรีย์  จะช่วยชำระล้าง ดูดสิ่งสกปรก ออกจากรูขุมขนเรา ลดความมัน ใครมีปัญหาสิวผดจากแดด ก็ช่วยได้มากค่ะ  และระหว่างที่เรามาสก์ สารอาหารและวิตามินก็จะซึบลงผิวเราได้ดี  หลังจากมาสก์เสร็จ หน้าจะเนียนขึ้น  หน้านุ่ม ดูบริ๊งๆขึ้นเลยค่ะวิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า นำโยเกิร์ตจากตู้เย็นๆ เลยนะ มาสก์หน้าลงไปเพียวๆ มาสก์ทิ้งไว้  20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ผสมน้ำผึ้ง+มะนาวก็ได้นะคะ)

Aloe Vera Soothing Gel 95% KOKLIANGราคา 185 บาท ขนาด 300 มล. ซื้อที่ Watsonsตัวนี้ไม่ต้องพูดมาก ใครก็จะรู้ว่าเจลว่านหาง ช่วยลดผิวไหม้แสบร้อนจากแดดได้ดี และสรรพคุณก็เยอะด้วยค่ะ  เอาจริงๆก็เราไม่ได้เจาะจงยี่ห้อมากนะคะ แต่ที่เลือกของ KOKLIANG เพราะว่า ตัวนี้มี Alovera 95% ผสมสารสกัดจากแตงกวา, ใบบัวบก, และวิตามินอื่นๆ อีก 5%  จะช่วยผื้นฟูผิวจากโดนแดดแรงๆ เป็นเวลานานๆ ส่วนตัวรู้สึกใช้ดี โอเคกว่า คุ้มกว่าแบบซองตาม 7-Eleven นะคะ เวลาเราตากแดดมามากๆๆ จะรีบโบะ Aloevera ทั่วหน้า ทั่วแขนก่อนค่ะ เพราะช่วยลดอาการแสบผิวได้ดี  บางวันก็ใช้ร่วมกับมาสก์ชีท มาสก์หน้า เพื่อให้หน้านุ่ม กระจ่างใสวิธีใช้ : ชโลมเจลอโรเวล่าบริเวณที่ต้องการ หลังจากอาบน้ำเสร็จ

มาสก์ชีท Barrier Repair สูตร Enrichราคา 79 บาท/ 1 ชิ้น ผสมน้ำ Essense 25 ml. ซื้อที่ Watsonsตัวนี้เป็นมาสก์ชีทหน้าเด็ก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ ลดริ้วรอย  และช่วยคนผิวแห้งอย่างเราได้ดีค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มมากกกก เพราะว่าแผ่นมาสก์อุ้มน้ำได้ดี ไม่ไหลย้อยเปื้อนคอ ตัวนี้ผสม Collagen ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าทั่วไป และปริมาณ Essense 25 ml. ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับหน้าค่ะ วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า วางแผ่นมาสก์บนใบหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วตบๆเบาให้เอสเซนส์ซึมลงผิวอีกครั้ง

และนี่ก็ครบสูตรกู้หน้าพังผิวเบิร์นจากแดดประเทศไทย!! ค่าาา ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจนจบนะคะ

สวัสดีค่ะ


krataejoo

krataejoo

FULL PROFILE