ไดร์เป่าผมราคาหมื่นสี่ของ Dyson Supersonic™ เทพแค่ไหน ไปดูกัน

26 10

ผมเสียคือปัญหาหนักอกหนักใจของผู้หญิงที่หลายคนปลงจนเลิกหวังไปแล้ว เพราะหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของสาวๆ นั้นคือการไดร์ผมให้อยู่ทรง เพื่อออกจากบ้านไปทำงานและใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ แม้จะสลวยดูดี แต่ลมร้อนๆ จากไดร์เป่าผมขนาดบิ๊กเบิ้มนั้นคือวายร้ายที่คอยทำลายให้ผมขาดความชุ่มชื้นจนแห้งกรอบและแตกปลาย แถมยังเสียงดังสนั่นจนเกือบแทบไม่ได้ยินเสียงรอบตัว พลาดโทรศัพท์สายสำคัญไปหลายสายทีเดียว

แต่ถ้าจะรักษาผมด้วยการปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติทุกวัน หรือจะเป่าด้วยลมเย็นๆ ผ่านพัดลม หรือลมอ่อนๆ ก็ช่างไม่สะใจเอาเสียเลย แถมคุณคงไม่ได้ออกจากบ้านเร็วๆ นี้แน่ล่ะ... Dyson เข้าใจปัญหาโลกแตกของผู้หญิงดี เลยชวนทีมวิศวกรมาจับมือศึกษาศาสตร์แห่งเส้นผมเป็นเวลาถึง 4 ปี ซึ่งถ้าหากรวมเส้นผมของมนุษย์ที่นำมาทดสอบมาต่อกันแล้ว ผมจะมีความยาวกว่า 1,010 ไมล์ หรือประมาณ 1,625 กิโลเมตรเลยทีเดียว โดยทีม Dyson ศึกษาเรื่องของผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำความเข้าใจในวิธีการที่จะตอบสนอง วิธีรักษาเส้นผมให้สุขภาพดี ไปจนถึงวิธีการจัดแต่งทรงผมของเราๆ แล้วจึงคิดค้นเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ปัญหาโลกแตกนี้ออกมาจนได้ (เย้!) 

Dyson แก้ปัญหาความใหญ่เทอะทะของไดร์เป่าผมที่ให้ความร้อน และไม่มีประสิทธิภาพ แถมยังทำร้ายเส้นผม แล้วแทนที่ด้วย (เสียงกลองรัวๆ) Dyson Supersonic™ ไดร์เป่าผมหน้าตาแสนจะล้ำ แตกต่างจากไดร์ที่เราๆ รู้จักอย่างสิ้นเชิง! ไดร์แห่งอนาคต (ของเส้นผมที่จะอยู่รอดอย่างปลอดภัย) มาพร้อม 4 คุณสมบัติเลิศๆ เพื่อเส้นผมโดยเฉพาะดังนี้

1. เทคโนโลยี Air Multiplier™ นี่คือเทคโนโลยีที่เพิ่มพลังความแรงของลมที่ผ่านเข้าเครื่องให้แรงขึ้นถึง 3 เท่า จึงทำให้แรงลมของ Dyson Supersonic™ แรงได้ใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมแห้งเร็วทันใจ เลิกนิสัยทาครีมไว้รอให้แห้งเสร็จพอดีกับเป่าผมไปได้เลย

2. ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ รุ่นนี้ยังฉลาดตรงที่สามารถคุมความร้อนให้คงที่แบบอยู่หมัด ไม่ทำร้ายเส้นผม เพราะมีเซ็นเซอร์คอยวัดอุณหภูมิของลม 20 ครั้งต่อวินาที ทำให้ควบคุมอุณหภูมิให้พอเหมาะพอดี ผมก็ไม่สะเทือนจากความร้อน ทำให้ปกป้องผมจากความร้อนสูง วายร้ายที่ทำให้ผมสูญเสียความเงางามตามธรรมชาติ

3. ถือง่าย สบายมือ รุ่นนี้ยังน้ำหนักเบาสบายมือ เพราะออกแบบให้มอเตอร์ขนาดจิ๋วอยู่บริเวณด้ามจับ ไม่มีก้นป่องออกมาด้านหลังดังที่เราคุ้นเคย เมินกลิ่นไหม้ของผมที่มักไปกระจุกกันที่ก้นไดร์ไปเลย นอกจากนั้นมอเตอร์ตรงด้ามจับยังช่วยถ่วงดุลน้ำหนักให้ถือง่าย จะเป่าไปทิศทางไหนก็รู้สึกเบามือ ควบคุมทิศทางการเบี่ยงของลมได้ดีจนเป่าผมทรงที่ต้องการได้ดังใจ เบาและสบายมือสบายใจแบบนี้ จะพกพาไปไหนก็สะดวกสบาย ว่าแล้วไปทะเลซัมเมอร์นี้ ไม่ต้องพึ่งไดร์เป่าของโรงแรมแล้วล่ะ

4. มาพร้อมหัวเป่าอีก 3 แบบ เท่านั้นยังไม่หมดนะ Dyson Supersonic™ ยังมาพร้อมกับหัวเป่าอีกตั้ง 3 แบบด้วยกัน ที่สามารถประกอบร่างกับตัวเครื่องได้ด้วยแม่เหล็กสุดล้ำ ทำให้ใช้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น เน้นจุดเฉพาะได้ดีขึ้น และออกแบบมาให้มั่นใจได้เลยว่าผิวของหัวเป่าจะไม่ร้อนจี๋เป็นไฟขณะใช้งาน 

เทพไม่เทพ ก็แค่เล็กลง น้ำหนักเบาขึ้น แต่ทรงพลังและประสิทธิภาพยิ่งกว่าเก่า ทีนี้จะเป่าผมนานแค่ไหน ผมก็ไม่ถูกทำร้าย จัดกี่ทรงก็ง่ายขึ้น มั่นใจขึ้น หมดห่วงเรื่องผมไปได้เลย เจ๋งไหมล่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dyson Supersonic™  ได้ที่ www.dyson.co.th