รีวิว O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน

13 9

สวัสดีค่ะ พบกับม่อนอีกแล้ว และวันนี้ก็เป็นอะไรที่ล้ำมากกับ รีวิว O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน สูตรเย็น เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี ***กำจัดได้ถึงโคน*** ขนขึ้นใหม่จะไม่แข็ง หรือคันเหมือนการโกน และไม่เป็นขนคุด เหมือนการถอน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ แค่(ฉีด เช็ด ล้าง) 

ถามสาวๆ ก่อน ว่าคุณกำจัดขนด้วยวิธีใด 1. ถอนโอยๆ คิดก็เจ็บแทน ข้อเสียของมันนั้นเยอะมาก ทางที่ดีคืออย่าได้ลองเด็ดขาด!!นั้นคือเกิดเป็นตอ ขนขึ้นใหม่แข็ง ที่สำคัญคือทำบ่อยๆผิวหย่อนยานเป็นหนังไก่! (อันนี้ต้องรักษานานนะ) 2.โกน(โกนสวยข้ามคืนจริงๆ ยังไม่ทันเช้าอีกวันตอก็โผล่แล้ว ทำให้รู้สึกเสียเวลาและน่ารำคาญมาก แถมขนที่ขึ้นใหม่เส้นใหญ่และแข็งกว่าเดิม ผิวบางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมการโกนยังทำให้เกิดการเลือดตกยางออกได้ง่ายมาก เราโดนมาแล้ว และต้องมานั่งรักษารอยแผลเป็นอีกมันไม่คุ้มกันเลย 3. แว๊กแว็ก ม่อนว่าเค้าคงตั้งชื่อมาจากเสียงร้องของคนที่โดนแว็กแน่ๆ คือทุกครั้งที่ทำน้ำหูน้ำตาไหล ร้องไม่เป็นเสียงมนุษย์ ทำเสร็จแล้วก็ต้องทนแสบๆคันๆ ไปอีกสองสามวัน ไม่คุ้มเลย ข้อดีแรกๆที่ทำขนจะหายไปนานเกือบเดือน ข้อเสียอีกข้อคือ พอทำไปหลายสิบครั้งขนเรายาวเร็วมาก อาทิตย์นึงก็ต้องไปแว็กซ์ออกแล้วเราจึงตัดสินใจเลิกแว็ก และลองหาวิธีกำจัดขนอื่นดู  4. เลเซอร์เอาตรงๆเลเซอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุด ถ้าหาคลีนิคที่มีผู้เชี่ยวชาญ ก็ได้ผลดี ไปคลีนิคผิดที่ก็เสียเงินฟรีเช่นกัน ข้อดีค่ะไม่ทำให้เป็นตูดไก่ ไม่เกิดตอ ทำครั้งนึงอยู่ได้นานนับเดือน เลือกได้ทั้งทำให้ขาวและกำจัดขน แต่ๆๆๆ การเลเซอร์นั้นมีข้อเสียที่แรงมากคือ....ราคาแพงมาก!! แพงมาก จุดเล็กๆอย่าง จั๊กแร้ก็ว่าแพงแล้ว ยิ่งแขน ขา ไม่ต้องพูดเลย ที่สำคัญคือเสี่ยงกับ คลีนิคคุณภาพต่ำหวังแค่ผลกำไรจากลูกค้าอีกด้วย

และรูปนี้ก็ไม่ต่างจากสาวๆที่มีขนยาว ไม่น่ามองเลยจริงๆ วันนี้ม่อนมีวิธีกำจัดขนสุดล้ำ ทำได้เองที่บ้านคำเคลม  ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ได้ผิวที่เรียบเนียนด้วย***กำจัดได้ถึงโคน*** ขนขึ้นใหม่จะไม่แข็ง ไม่คันเหมือนการโกน และไม่เป็นขนคุด เหมือนการถอน O-Derma Hair Remover Foam : มูสละลายขน สูตรเย็น กลิ่นหอม เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี ได้ผลใกล้เคียงกับการเลเซอร์ ที่ดีกว่าคือราคาถูกกว่ากันมากๆ หลายเท่าตัว บรรจุภัณฑ์ มาในกล่องขาวคาดฟ้า ดูสะอาดน่าใช้ แกะออกมาเป็นขวดสเปรย์ หน้าตาเหมือนกล่องเป๊ะ ขนาดกำลังเหมาะมือ ไม่ใหญ่จนหนักเกินไป บรรจุ 120 Ml.

 เนื่องจาก Made in Korea บรรจุภัณฑ์ก็จะเป็นภาษาเกาหลีเกือบทั้งหมด มีเฉพาะด้านหน้าเป็นภาษาอังกฤษอยู่นิดเดียว บอกจุดเด่นเรื่องความสะดวกในการใช้งาน แค่ ฉีด เช็ด ล้างและขอบคุณ O-Derma-Thailand ที่แปะสติ๊กเกอร์กำกับภาษาไทยให้

เปิดมาจากฝากระป๋อง จะเจอหัวฉีดสีแดงที่เล็กปานกลาง แบบสเปรย์ 

 มาลองฉีดดูเนื้อมูสกัน (แค่ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเนอะ เดี๋ยวให้ดูแบบใช้จริงอีกที) ผลิตภัณฑ์ประเภทสเปรย์ เวลาใช้งานแนะนำให้ฉีดหางประมาณ 1ฟุต แต่แขนม่อนเล็ก และไม่อยากได้บ้านเลอะเทอะ เพราะไม่ได้ปูผ้ากันเลอะไว้ เลยหดระยะมาหน่อย กดไปจึ๊ดสั้นๆแล้วปล่อย และนี่คือมูสที่ได้ หัวฉีด ฉีดได้ดีเลยทีเดียว ควบคุมทิศทางและปริมาณได้ เนื้อมูสสีขาวคล้ายๆโฟมอาบน้ำ มีกลิ่นเคมีนิดๆเหมือนน้ำยาเปลี่ยนสีผม ไม่ได้หอมชื่นใจ คือถ้าสาวๆทนกลิ่นเวลาทำสีผมได้ อันนี้ก็สบาย เพราะใช้เวลาสั้นกว่ามากๆ อีกอย่างด้วยความที่เป็นหัวสเปรย์ฉีดได้ระยะไกล้ ตรงขาด้านหลังเราทำเองไม่ถึง ตัวนี้ก็ช่วยเราได้ ไม่ต้องง้อผู้ช่วยแล้วค่ะ

มาลองใช้จริงๆกันดีกว่า ไปลองพร้อมๆกันในวิดิโอ จะเห็นชัดๆไปเลยว่าเช็ดออกได้ง่ายแค่ไหน

ตัดเป็นภาพนิ่งบ้างสำหรับคนที่ชอบอ่าน แต่ก็แนะนำให้ดูวิดิโออยู่ดี เพราะจะได้เห็นภาพตอนเช็ดว่ามันง่ายและดีแค่ไหน เนื่องจากม่อนพึ่งจะจัดการกับขนไปก่อนได้ผลิตภัณฑ์นี้มา เลยขอลองกับนายแบบจากครอบครัวตัวลิงของเรา ปกติม่อนก็เรียกเค้าว่า Monkey มาดูขนของ My Monkey กันว่าเหมือนลิงแค่ไหน คือทั้งเยอะทั้งยาว ลิงยังยอม

 ลองใช้ O-Derma Hair Remover Foam กัน (ขออนุญาตใช้ผ้าขนหนูกั้นบริเวณรอบๆ เพราะกลัวแพ้ หนูทดลองเราแม้จะดูเป็นลิง แต่นางก็มีผิวแพ้ง่าย ถ้าแพ้จะได้รักษาแค่บริเวณเล็กๆ) รอดูผลก่อน ถ้าไม่แพ้คงได้ใช้ทั้งตัวแน่ๆ  ฉีดลงไปเลยเต็มบริเวณที่ได้เลือกไว้ จะเห็นว่าเม็ดโฟมค่อนข้างละเอียด และคุมให้อยู่เฉพาะบริเวณที่ต้องการได้  

 เวลาผ่านไป 5 นาที มูสทำปฏิกริยากับขน เห็นว่าขนอ่อนตัวลงไปแนบกับเนื้อและมีสีเข้มขึ้น โฟมก็แตกตัวและมีขนาดใหญ่ขึ้น เริ่มกลายเป็นน้ำและมีการไหลลงสู่ที่ต่ำ เนี่ยข้อเสียเลย คุมบริเวณที่ต้องการแว๊กขนไม่ได้ แนะนำให้ปูผ้าขนหนูรองพื้นไว้ก่อนทำจะได้ไม่เลอะ และแนะนำให้ทำในพื้นที่ที่อากาศไหลเวียนสะดวกเช่น ระเบียง จะได้รู้สึกสบายๆ ดีกว่าพื้นที่อับและแคบอย่างในห้องน้ำ

 แอบถามพี่ลิง ว่าพี่ลิงรู้สึกยังไงบ้าง คันมั้ย แสบมั๊ย ลิงบอกไม่เลย โอเคดีผ่านไป 7 นาทีกลัวจะนานไปเลยลองเช็ดออกก่อน เพราะเค้าบอกว่าถ้าออกไม่หมดฉีดซ้ำได้อีกรอบ วิธีเช็ด ให้เช็ดยอ้นรูขุมขน จากล่างขึ้นบน

 ดูขนพี่ลิงที่หลุดออกมาซิคะคุ๊ณ สาบานได้ว่านี่ขนที่ขาแค่หย่อมเล็กๆ ไม่ใช่สาหร่ายทะเลขนที่หลุดออกมา นิ่มเป็นยางเลย เช็ดออกง่าย รอบเดียวก็หลุดหมดไม่ต้องเช็ดซ้ำหลายๆรอบ

หลังจากเช็ดเสร็จ รู้สึกว่ายังมีตออยู่บ้าง เลยฉีดบางจุดแล้วทิ้งไว้อีก 5 นาที เด๋วมาดูกัน

 และนี่คือรูปเปรียบเทียบ ก่อน หลังทิ้งไว้ 7 นาทีและ12 นาที และไม่มีอาการแพ้ใดๆเกิดขึ้น คือใช้ง่ายมาก 12 นาทีกำจัดขนได้ถึงโคน ดูไร้ตอ และนวลเนียนกว่า 7 นาทีเยอะเลย

 สรุปข้อดีคือถ้ากำจัดขนพี่ลิงยาวเฟื้อยและขึ้นแน่นแบบนี้ได้ ขนอ่อนๆของผู้หญิงไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ คือมันดีมาก หลุดยันโคนผิวงี้เนียน ไม่ต้องออกแรงถูหรือเช็ดแรงๆทีสำคัญไม่เจ็บเลย ไม่ต้องเลือกตกยากออกจากความคมของมีดโกน ไม่ต้องมานั่งกลั้นน้ำตากับการแว็กซ์ขนแบบเดิมๆ บอกลาหนังไก่จากการถอน ที่สำคัญราคาเป็นมิตรมากๆ ขวดนึงใช้ได้นาน ทำเองได้ทั้งตัว ไม่ต้องง้อผู้ช่วย ขณะทำก็ไม่มีอาการแสบคัน ก็ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวใสไร้ขนจริงๆ ข้อเสีย 1. คงจะเป็นกลิ่นที่ไม่เป็นดังคำเคลมเป็นกลิ่นเคมี เหมือนครีมกำจัดขนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้เหม็นจนทนไม่ไหว อย่างที่บอกออกแนวน้ำยาเปลี่ยนสีผมประมาณนั้น กับช่วงเวลาสั้นๆแค่ 10 นาที เพื่อความสวยเราทำได้ค่ะ2. คุมพื้นที่ในการแว๊กไม่ได้เหมือนแบบครีม ตอนฉีดโอเคเลือกจุดได้ แต่พอแป๊บนึง โฟมเปลี่ยนเป็นน้ำไหลลงพื้นเลย  สมมุติว่ากำจัดขนแนวบิกินี่คงลำบาก จั๊กแร้ก็เช่นกัน

คะแนน ให้ 8/10 

เป็นยังไงบ้างคะ กับรีวิววันนี้ ถ้าชอบก็อย่าลืมไปกดไลค์ และ Subscirbe ช่องยูทูปใหม่เป็นกำลังใจให้ม่อนและเพจThasaSFXMakeup ทักทายไปพูดคุยกันได้ ตอบทุกคนค่ะ รับรองมีContentใหม่ๆแน่นอนค่ะ


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE