Review / รีวิว SIVANNA DUO EYELINER LOVE YOU IMPRESSION อายไลน์เนอร์กันน้ำ อายไลเนอ์ 2 หัว

20 8

สวัสดีค่าาา หลายๆคนคงรู้จักสินค้าแบรนด์ไทยราคาถูก "SIVANNA" กันใช่ไหมคะ !!วันนี้หญิงก็จะมารีวิวผลิตภัณ 1 ตัวของ SIVANNA ค่ะ นั่นก็คือSIVANNA DUO EYELINER LOVE YOU IMPRESSIONอายไลน์เนอร์กันน้ำ มี 2 หัว ที่พิเศษกว่าอายไลน์เนอร์ทั่วไปคือ มีหัวปั้มมาให้เราได้ครีเอทลุคสนุกๆ อีกด้านนึงเป็นหัวเมจิกทำให้ง่ายต่อการเขียนเหมือนเราจับปากกามาเขียนเลย มือใหม่แค่ไหนก็สบายค่ะ ^^มาดูเพคเกจกันค่าา

 เห็นแล้วน่าลองใช่ไหมหละคะ คุณภาพติดทนนาน 12 ชั่วโมง ถ้าเปลือกตาไม่มัน จะอยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ !! สีชัดเส้นคม และยังกันน้ำอีกด้วย ฝนมาก็ไหมหวั่นค่ะ ! หัวปั้มก็ใช้ง่ายมากๆ แค่ปั้มลงบนจุดที่ต้องการได้เลยจ้า
สามารถใช้ทิชชู่ซับน้ำได้เลยนะคะ ไม่หลุดออกมาแน่นอนค่ะ ระหว่างวันไม่ลอกไม่ต้องเติมเลยจ้าและวันนี้ หญิงก็ how to ให้ดู 1 ลุคที่ง่ายเหมาะกับมือใหม่มากๆ ตามนี้เลยจ้า
ดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมคะหลังจากที่ได้ลองใช้♥ SIVANNA DUO EYELINER LOVE YOU IMPRESSION ♥รู้สึกว่าเป็นอายไลเนอร์ที่เขียนง่าย ไม่บาดตาเวลาเขียน และที่ชอบมากๆคือมันติดทนแต่ล้างออกง่ายค่ะ แต่งตั้งแต่เช้า ดึกแล้วก็ยังไม่เยิ้มไม่หลุดสรุปเลยถือว่าคุ้มมากๆสำหรับอายไลน์เนอร์ราคานี้จ้าา


bunnylive

bunnylive

มือใหม่สุดๆ ยังใช้งานไม่ค่อยเป็น ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE