สายเกาฯ สาย ฝ. ยังเบาหลบไป งานใหญ่แบบราชินิอียิปต์มาล้าว!

21 10

แต่งหน้าสายเกาหลี สายฝรั่ง ทุกคนคงเห็นมาเยอะแล้ว และด้วยเบ้าหน้าแบบชะนี Limited Edition (ที่แปลว่าขายไม่ดีเลยเลิกผลิต) แบบมาดามเม้าท์นั้น มันเหมาะกับงานใหญ่ไฟกระพริบ แบบที่เมนเทอร์บีก็ทำไม่ได้ เม้นเอทร์คริสเหรอ .. อย่าหวัง งานแต่งหน้าทรานฟอร์มให้เบ้าหญิงไทย กลายเป็นราชินีเนเฟอร์ติติจึงเริ่มขึ้น

มารู้จักพระนางกันสักหน่อย ว่าทำไมถึงอยากลองแปลงร่างเป็นราชินีอียิปต์องค์นี้ค่ะคุณขา  เอาแบบสั้นๆ

พระนางเป็นราชินิีของฟาห์โรองค์ที่ 4 ของอียิปต์ ที่ถูกขนานนามว่า เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดติด 1 ใน 3 ของแดนไอยคุปต์เลยเด้อ

พระนางโด่งดังจากรูปปั้นท่อนบน ที่ตอนนี้จัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์อียิปต์แห่งชาติเยอรมนีในนครเบอร์ลิน รูปปั้นดังกล่าวเป็นรูปที่ถูกทำเลียนแบบซ้ำมากที่สุดในบรรดาศิลปวัตถุของไอยคุปต์ สร้างขึ้นโดยประติมากร Djhutmose  รูปปั้นท่อนบนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังเนื่องจากเป็นตัวอย่างของความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของชาวอียิปต์โบราณเกี่ยวสัดส่วนขององค์ประกอบบนใบหน้า ที่ถูกเขียนถึงว่าเป็นใบหน้าที่สมส่วนสวยงามที่สุด เราก็เลยจะได้ยินคลินิกคว่ทงามสร้างโปรแกรมปรับรูปหน้าที่ชื่อ "เนเฟอร์ติติ ลิฟท์" กันเยอะมากด้วยเหตุนี้

มาดูรูปเทียบหลังแต่งหน้ากับตัวต้นแบบค่ะคุณขา

ส่วนจะแซะเบ้า เหลาโครงแบบไหนถึงได้แบบนี้

ตามเข้ามาดูกันเลยจ้า!!


มาดามเม้าท์

มาดามเม้าท์

มาดามเม้าท์ เป็นชื่อที่เพื่อนๆตั้งให้เพราะเป็นชะนีช่างพูด ซึ่งก็เป็นจุดเริ่มต้นของการบอกเล่าเรื่องความสวยความงาม ทั้งเรื่องแต่งหน้า ทำผม รีวิว หรือเข้าข่ายต่อกรกับอายุกับเทคโนโลยีสวยด้วยเข็มค่ะคุณขา

ด้วยความเป็นชะนี "Invest" คลิปแต่งหน้าของอิเจ้ อาจดูอลังการด้วยความพร๊อพ และความเล่นใหญ่ไปบ้าง แต่รับรองว่า ได้เทคนิคดีๆ มีความฮากลับไปแบบแน่นปังแน่นนอน

FULL PROFILE