รีวิว รองพื้น แป้งพัฟผสมรองพื้น ครีมกันแดดด ราคาหลักร้อย- ศรีจันทร์

29 13

งานผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำไงอ่ะ!!! จุดนี้ชนาโกะบอกเลยว่า ราคาโดนมากๆราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพันนะฮะกับ รีวิวศรีจันทร์ รีวิวรองพื้น แป้งพัฟผสมรองพื้น และครีมกันแดดด SPF 50 PA++++ ช่วยให้ผิวสวยเนียนใสสุขภาพดี ที่ไม่ควรพลาด

  1. Luminescence Fabulous UV Shield                                 390บาท
  2. Luminescence Splendorous Under Makeup                    490บาท
  3. Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder      590บาท

รีวิว รองพื้น แป้งพัฟผสมรองพื้น ครีมกันแดดด ราคาหลักร้อย by Chanako

ครีมกันแดดSPF 50 PA++++ เนื้อบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว จึงไม่ทิ้งคราบหรือความมันใดๆลงบนผิว

ครีมกันแดดทาหน้าศรีจันทร์ ชนาโกะว่าทำออกมาได้ดีนะคะ เหมาะสำหรับใช้ก่อนลงรองพื้น เพราะไม่ทำให้ใบหน้ารู้สึกมัน หรือเป็นคราบขาว รู้สึกใช้แล้วผิวยังไบร์ทอยู่ ไม่ทำให้หน้าดรอปหรือเปลี่ยนสีแต่อย่างใด เหมาะมากๆสำหรับแดดเมืองไทย ด้วย SPF50 PA++++

เรามาต่อกันที่รีวิวรองพื้นศรีจันทร์นะคะ ชนาโกะใช้สีเบอร์ SC10 ซึ่งเป็นเบอร์ขาวสุด รองพื้นให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีเนื้อผลิตภัณฑ์: โดดเด่นมากเรื่องความบางเบา และเกลี่ยง่าย แบบว้าวมากๆ

การปกปิด : Light-Mediumนะคะ เน้นปกปิดน้อย-ปานกลาง เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิว ที่ต้องการแต่งหน้าลุคธรรมชาติโดยเฉพาะสาวผิวขาว-เหลือง จนไปถึงผิวแทน น่าจะโดนใจ

ฟิลลิ่งของรองพื้นดีมากๆ ผลิตในญี่ปุ่นด้วยนะเธอ เนื้อเบาสบายผิว แบบปลื้มอ่ะ ทาไปแล้วรู้สึกว่าเหยทำไมเนื้อมันดีงี้ !! ไม่โม้นะต้องไปลองดูกันนะสาวๆชนาโกะติดเรื่องเดียวคือเฉดสีของรองพื้นอยากให้ทำสีออกมาให้เลือกเยอะกว่านี้ จะเริ่ดมาก

แป้งพัฟผสมรองพื้น เป็นแป้งพัฟคุมมัน เน้นการปกปิดผิวให้เรียบเนียน คุมมัน ไม่หนักหน้า

ผิวดูเนียนใสแบบไม่โบะ พัฟที่แถมมาก็โอเคเลยนะคะ แต่ถ้าใครอยากได้ลุคแบบธรรมชาติกว่านี้ ชนาโกะแนะนำให้ใช้แปรงปัดแป้งพัฟผสมรองพื้นแป้งพัฟผสมรองพื้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ชนาโกะใช้เบอร์ SC10 สีขาวสุด อยากให้ทำสีเยอะกว่านี้เหมือนรองพื้นเลย สีมีใช้เลือกน้อยไปนิสนึงนะคะลุคที่ได้...

ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ..

สีไม่ดรอประหว่างวัน.

รองพื้นแบบเน้นงานผิว เนื้อบางเบาแต่ให้ลุคที่ดูธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน ไม่อุดตันผิว แนะนำให้ไลองนะคะ ราคาไม่แพงด้วยสถานที่จัดจำหน่าย : Watsons, Boots, Eveandboy, Stardust, Tsuruha, Tops, Central Food Hall, Homefresh Mart, Gourmet Market


chanako

chanako

สวัสดีค่าาทุกคน
ชื่อ กาฟิว /ชนาโกะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

https://www.chanako.in.th
FB: chanako.gf
garfield.chanakan@gmail.com

FULL PROFILE