Seoul Haul เปิดถุงช็อป จากเกาหลี

21 7

สวัสดีค่ะทุกคน  เกาหลีครั้งนี้เราไปแค่ 5วัน จุดประสงค์หลักคือแฟนไปประชุมต่างประเทศ  เราเลยแพลนที่จะแวะพักที่เกาหลี แล้วค่อยต่อเครื่อง ส่วนเรากลับไทยคนเดียว  ทริปนี้ส่วนใหญ่จะกินมากกว่า รองลงมาก็จะขนม เครื่องสำอางสำหรับเราไม่ใช่สายเกาเลยไม่ค่อยซื้อ  มาดูกันนะค่ะว่ามีรัยบ้าง  ส่วนราคานั้นเราจำไม่ได้ว่าอะไรเท่ารัย 

Skin careเราไม่ได้ซื้อเยอะ  อยากได้แค่ innisfree กับ it's skin ส่วน Aloe Vera gel  ของ nature republic ก็จะซื้อให้แม่ซึ่งได้มาแพ็ค 6 กระปุก ราคาดีงามมาก แต่เราต้องฝากไปกะแฟน เพราะน้ำหนักกระเป๋าเราเกิน 555

Cleansing & Mask washผลของการลืมพาโฟมล้างหน้าไป สุดท้ายก็ได้มาหลายตัว แต่ที่ตั้งใจจะซื้อจิงๆคือ Black Sugar ของ Skin food 

Hands cream ทุกตัวหอมมาก บางชิ้นก็ได้มาแบบงง ๆ 

Makeup  ครั้งนี้เราไม่ได้ตั้งใจไปซื้อ เครื่องสำอางจิงๆ แต่พอดีลืมอายไลเนอร์ เลยแวะเข้าไปซื้อ ผลที่ได้คือหยิบลิปสติกมาด้วย ส่วนดินสอเขียนคิ้วเราจำได้ว่าซื้อมามากกว่า 1 แท่ง แต่หาไม่เจอ

Mask sheets เราชอบซื้อแต่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะขี้เกียจ ครั้งนี้เลยซื้อมาน้อย 

Testers ของฟรีที่ได้มา

ขนม ของกินต่างๆ ซื้อมาอย่างเยอะกินคนเดียว 555 เป็นคนชอบอะไรที่มีชาเขียวอยู่ เลยซื้อทุกอย่างที่เป็นชาเขียว บางอย่างก็ซื้อไว้แต่ไม่ได้กินเลยเอากลับมาด้วย  

Drink Soju ถูกกว่าบ้านเราเยอะ ปกติไม่ดื่ม แต่ไปครั้งนี้ดื่มทุกวัน คงอาจเป็นเพราะอากาศหนาวเลยทำให้รู้สึกว่าอร่อย รสองุ่น อร่อยที่สุด แต่ไม่ค่อยมี เลยได้มาแค่นี้ 

ของจุกจิก เล็กน้อยเราไม่ใช่ติ่งเกาหลีแต่ดูซีรี่ย์เกือบทุกเรื่อง เห็นตุ๊กตาจากเรื่อง Goblin ก็ต้องซื้อ แล้วก็แม่เหล็กติดตู้เย็นต้องซื้อทุกครั้งที่ไปต่างประเทศ

Socks เราชอปสะสมถุงเท้ามาก เห็นถุงเท้าลายน่ารัก เราจะต้องตรงเข้าไปซื้อทุกที คู่ละ 30บ. มีผ้าปิดปากเห็นลายน่ารักดีเลยซื้อมา แพคละ 10 ผืน 90บ.

Bye Bye ขอบคุณทุกคนค่ะ


Winatsinan25

Winatsinan25

FULL PROFILE