แต่งหน้าไปเรียน กับเครื่องสำอางค์ ถูก และ ดี !!!!!

15 9

    มาแล้ววว !!! ของถูกและดียังมีอยู่จริงนะคะ  วันนี้หยกมาแต่งหน้าเบาๆ สำหรับน้องๆคนไหนที่อยากแต่งหน้าไปเรียน ด้วยเครื่องสำอางค์ที่ราคาเอื้อมถึง แถมยังคุณภาพเกินตัวด้วย  เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง !!!!

     รองพื้นของ Yves Rocher สีที่หยกใช้จะสว่างหน่อย แอบมีชิมเมอร์นิดๆ ทำให้หน้าดูโกลว์ๆ แบบสาวเกาหลี (แม้ว่าแปนหน้าจะไม่ให้ 55555 ) ใช้แล้วไม่หนา มีความโชว์ผิว ทำให้ดูผิวสุขภาพดี ไม่ปกปิดมากนะคะ ตั้งใจใช้เพือปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ ราคา 900 กว่าบาท 

     ไฮไลท์ตัวเดิมเช่นเคย สีจริงจะออกมุกส้มนิดๆ นิดเดียวจริงๆนะ หยกไม่ชอบไฮไลท์ที่ขาวไปเลย มันดูหลอกตา ราคา 150-200 บาทจ้า

    เฉดดิ้งรอบนี้ใช้ของWet'n Wild เพราะสีจะไม่เข้มมาก มีชิมเมอร์นิดหน่อย สำหรับวันเบาๆ ราคา 200-289 บาท ซื้อนานแล้วจำราคาไม่ได้ แต่ราคาประมาณนี้ค่ะสินค้าตลับใหญ่มาก ใช้ไม่หมดสักที  ชอบบบ

      นี่คือพึ่งซื้อ ลองใช้ครั้งที่ 2 หาซื้อได้ตาม 7-11 เลยค่ะ แต่เวลาใช้ต้องกดจากถาดสีอย่างเบามือนะคะ ไม่งั้นสีจะติดขึ้นมาเยอะมาก พังค่ะ งานเข้าค่ะ สีติดดี เม็ดสีแน่น สีนี้อาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวที่เข้ม เท่าไหร่นะคะ ราคาประมาณ 139 บาท ค่ะ

    แป้งฝุ่นของ Cover Mark สีนี้คือดีค่ะ เหลืองดี ทาแล้วหน้าไม่เทา เหมาะกับสาวผิวโทนเหลือง ไม่วอก คุมมันดีมากค่ะ ราคา  250 บาท แต่ในตลับจะไม่มีพัฟนะคะ ต้องหาซื้อแยกเองค่ะ

    คิ้ววันนี้เขียนทรงตรง เพราะไม่ทำให้ดูโต หรือแก่เกินไป ใช้ดินสอ แท่ง 20 บาท เขียนโครง แล้วใช้ตัวฝุ่นในแท่ง Mistine ปัดในกรอบ ทำให้ดูเบาลง ไม่เป็นโครงจนเกินไป ราคา 189 บาท

     พาเลททาตาของ 4U2  เม็ดสีดีมาก ใช้ 2 สี คือสีชมพูมุก และสร้างบล๊อกตาด้วยสีน้ำตาล ตลีบเดียวคุ้มมาก ราคา 100 บาทเท่านั้น !!!!!!!!!!!!! ยี่ห้อนี้เค้าถูกและดีมากจริงๆค่ะ เชียร์ให้ใช้ 

    วันนี้แต่งหน้าไปเรียน การใช้ Inliner ควรเป็นสีน้ำตาลนะคะ เพราะสีดำหน้าจะดูดุไป เราไปเรียนแค่ใสๆก็พอ  ของ U Tipราคา 139 บาท กันน้ำด้วยนะเออ ดีอ่ะ !!!

    Eye liner ยังคงใช้ของ Mistine  เช่นเดิม เขียนง่าย กันน้ำ ดำสนิท ราคา 139 บาทค่ะ

     มาสคาร่า ถูกและดีเป็นใครไปไม่ได้นอกจากของ Maybelline กันน้ำ ติดทน ไม่ทิ้งคราบ ราคา 139 บาท

     สีปากวันนี้หยกใช้เป็น Tint ของ In 2 It สีติดนานทั้งวัน ราคา 89 บาทเท่านั้น ให้ความรู้สึกแบบเกิดมาฉันก็ปากสีนี้เลย เบาๆ ราคาถูกมากๆ ซื้อโล้ด

   เสร็จแล้วสำหรับวันนี้นะคะ  การแต่งหน้าวันนี้หัวข้อบอกแล้วว่าไปเรียน ฉะนั้นจะไม่หนา ไม่โบ๊ะ ไม่ปกปิดมาก เน้นการแต่งให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูผิวสุขภาพดี ยังคงความใสของน้องๆวัยเรียน เครื่องสำางค์ราคาหลักร้อยต้นๆ ไม่แพงจนเกินไป คุณภาพดี การันตีทุกชิ้นค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริง!!!! ลองแต่งตาม ปรับเปลี่ยนสีกันได้นะคะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่าาา


Chutiya Krm

Chutiya Krm

Name : Chutiya Kirasmuithranon
Nick Name : Yok
Age : 26 years old

FULL PROFILE