เปิดกรุ 'ลิปสีเข้มทั้งหมดที่มี' จะทาทั้งที เลือกสีไหนดี

26 13

สวัสดีค่า ^^ พบกันอีกครั้งต่อจากครั้งที่แล้วที่รีวิว 'ลิปสีโทนนู้ด' ไปวันนี้เตยจะมาเปิดกรุ 'ลิปสีเข้ม' ทั้งหมดที่มีในกรุ

มาเริ่มกันเลยดีกว่าา จะได้ไม่เสียเวลานะคะ

เริ่มกันทีตัวแรกเป็นฝั่งเกาหลีจาก 3CE รุ่น Mood Recipe  สี #909 Smoked Rose ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงอิฐเป็นสีแดงที่ไม่แรงมาก ทาได้กับทุกลุค ควรมีค่ะ ควรมี

ราคาอยู่ที่ 600-800 บาทไทย

ตัวถัดมาเป็น Lip Liner ของยี่ห้อ Essence สี Red Blushตัวแท่งเป็นดินสอแบบเหลา ใช้สำหรับวาดขอบปาก แต่เตยเอามาทาทั่วปากซะงั้น สีเค้าสวยจริงค่ะ สีออกแดงเบอร์รี่ เนื้อนุ่ม เขียนง่ายมากมาย ติดทนด้วยนะ 

เตยจำราคาไม่ได้ แต่แท่งละไม่เกิน 100 บาทไทยค่ะ

ถัดมาเป็นยี่ห้อที่โปรดปรานมากๆ ขึ้นชื่อการติดทน

คือยี่ห้อ Lime Crime สองตัวแรกเป็น Mini Velvetine Boxed Set

สีแรกคือสี Red Rose - สีแดงทับทิม

ตัวที่สอง Jingle – สีแดงเมทัลลิค

ตัวที่สามไม่เกี่ยวกับ Boxed set นะคะ ซื้อแยกแท่ง

คือ สี Wicked - แดงเบอร์กันดี สีนี้คือทาบ่อยมากจนต้องซื้อตุนอีกแท่ง

ตัว Boxed Set จะได้ทั้งหมด 3 แท่ง ราคาอยู่ที่ 1000-1200 บาทไทย

ส่วนแท่งเดี่ยว ขนาดเต็ม อยู่ที่ 700-850 บาท

ต่อมา ยี่ห้อ Colourpop รุ่น Mini Ultra Matte เซต It's Vintage ยี่ห้อนี้โด่งดังเรื่องเม็ดสีแน่น พอทาแล้วเนื้อแมทแห้งสนิทไปกับริมฝีปาก กลบสีปากได้มิด ติดทนนานมากกกกกค่ะ ทนจนลบแทบไม่ออกสีแรกคือสี Notion - สีแดงแวมไพร์สีที่สองคือสี Lax - สีแดงเข้มอมน้ำตาล

It's Vintage 1 เซตจะมี 5 สีด้วยกัน ราคาประมาณ 850-950 บาทไทย ต้องพรีเอานะคะ

ต่อมาของ Nyx รุ่น Liquid Suede Cream Lipstick เป็นลิปเนื้อครีมพอเซตตัวกับปาก จะให้ matte velvet finish เป็นเนื้อแมทที่มีความชุ่มชื่น ไม่แห้งด้าน แต่ก็ยังมีความติดทนอยู่สี Cherry Skies - สีแดงเข้มไวน์แดง

ตัวนี้เตยซื้อมาเป็นเซต จะมี 3 แท่ง 3 สี  เซตละ 400 - 500 บาทไทย

ถัดมาเป็นของ The Balm รุ่น meet matt(e)hughes ลิควิดลิปสติก เนื้อแมตต์ติดทนนานตลอดวันค่ะสี Adoring - สีแดงเข้ม ทาแล้วหน้าสว่างได้อีกทาแล้วเย็นริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากเมนทอล และหอมกลิ่นวานิลลามิ้นต์ ให้ความชุ่มชื้นริมฝีปาก ไม่หนักริมฝีปาก

ราคาซื้ออยู่ช็อปแท่งละ 950 บาทไทย

ถัดมาเป็นแบรนด์ของ Kylie Cosmetic ซึ่งไม่ว่าจะออกเครื่องสำอางค์อะไร แปปเดียวจะ Sold out ภายในไม่กี่นาที  เอาเป็นว่ามีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ ต้องเฝ้าจอรอกดให้ทันด้วยนะจ๊ะช่วงก่อนฮาโลวีนที่ผ่านมา นางได้ออกสีใหม่ 4 ใหม่หนึ่งในนั้นคือ สี Spice - ชมพูเบอร์รี่ สีสวยแปลกดี ทาแล้วมีแต่คนมอง 555ตัวถัดมาเป็นสี Leo - สีแดงเบอร์กันดี รุ่น Kylie Birthday Editionตัวนี้แอบคล้าย Wicked ของ Lime Crime

เซตของ Kylie 1 กล่องจะมีลิปไลเนอร์ด้วยค่ะ เตยไม่ได้ถ่ายให้ดู ราคา 1 เซต ลิปไลเนอร์+ลิปลิควิด อยู่ที่ 1400-1700 บาทไทย

ตัวสุดท้ายจาก Burberry Liquid lip velvet ที่พึ่งออกมาใหม่ กรีดร้องหนักมากก นี่ไปแย่งชิงมาแทบตาย 555 เนื้อสัมผัสถูกออกแบบให้เบาบาง และให้ Finish Look แบบกำมะหยี่ และที่สำคัญเลยคือไม่ทำให้ปากแห้งและหนักปาก เน้นเกลี่ยลื่น นุ่มปาก แถมกลบสีปากได้อย่างมิด สีที่เตยมีคือสี #41 Military Red - สีแดงสว่าง

ราคาอยู่ที่แท่งละ 1300 บาทไทย

สวอชทุกสีให้ดูอีกครั้งนึงนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะถูกใจกันไว้ว่างๆจะมารีวิวลิปสติกต่อ ขอบคุณที่รับชม สำหรับวันนี้บ๊ายบายจ้า


B.toei

B.toei

FULL PROFILE