Review ของใหม่ Mistine รอบล่าสุดจ้าาา (มีลิปแมทด้วยยยยย)

17 5

สวัสดีจ้าาาาา กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายการรีวิวของใหม่ของมิสทีน เนื่องจากเพิ่งได้มีของใหม่มาให้ลองเล่น (ซื้อเองนะจ้ะ เลยไม่ได้ลองทุกอย่างทุกสี แค่นี้ก็กินแกลบจะแย่แล้ว 5555)

มาที่ตัวแรก facial cream ก่อนเลยจ้าาา ตัวนี้ลองใช้แล้วก็ชอบนะ เนื้อมันซึมไว ทาแล้วไม่มัน ส่วนผลระยะยาวยังไม่รู้จ้า เพิ่งได้ลองใช้ไปสัปดาห์เดียวเอง แต่คิดว่าก็หน้าไบรท์ขึ้นนิดนึง แต่เรื่องรูขุมขนนี่ไม่รู้สึกนะ 5555 ส่วนแพคเกจจิ้ง เราชอบมากกกก มันสวยดีนะเราว่า แบบสวยเรียบๆอ่ะ เข้าใจมั้ยหว่า 555 ชอบตรงหัวปั๊มใช้งานสะดวกดี ไม่ต้องควัก ไม่สกปรกเนื้อครีมข้างในด้วย

โลชั่นตัวนี้ หอมมมมมมม ชอบบบบบ ซึมแล้วไม่เหนอะผิว ดี๊ดี ส่วนเรื่อง ขาว กระชับ นี่ไม่แน่ใจ เพราะขาวอยู่แล้ว 5555 (ขาวให้ห้ามั่นหน้าให้สิบ 5555) มีส่วนผวมของสารกันแดด UVA & UVB ด้วย^^

Translucent loose powder ตัวนี้ เราว่ายังไม่อินอ่ะ คือมันไม่ได้คุมมันอย่างที่เคลมไว้ ก็คุมได้นิดหน่อยแบบใสๆเบาๆไรงี้ ตัวแป้งเบาสบายดีไม่หนักหน้า ตลับแข็งแรงดี ป้องกันการหกของแป้งได้ มีกระจกด้วย แต่พัฟยังไม่ชอบ รู้สึกมันหนาๆไป แต่ชอบตรงที่มีที่สอดมือนะพัฟ ส่วนรูออกของแป้ง เหมือนจะกว้างนะ แต่เอาจริงๆเทไม่ค่อยออก ต้องเขย่านานมากกว่าจะทาได้ เสียเวลาฝุดๆ สรุปคือถ้ารีบก็ไม่ใช้ ถ้าต้องออกข้างนอกก็ไม่ใช้ ขอแบบเบาๆอยู่บ้านไรงี้ได้อยู่จ้ะ

มาสคาร่าตัวใหม่ (อีกแล้ววว) คือคราวที่แล้วก็มาสคาร่า ยังไม่เข็ดอีกนะ 5555 แพ้เวลาที่เจอคำเคลมว่า "หนา ยาว งอน" ทุกที 5555 เรามาดูผลกันค่ะว่าจะได้มั้ย 5555 แท่ แด๊!!!! (เป็นคำเปิดโชว์ที่แบบ 5555)

โดยส่วนตัวแล้ว เราว่าก็โอเคนะ แต่ยังไม่สุด 555 ยาวขึ้นจริง หนาขึ้นจริง (เพราะมันดำมาก) งอนก็นิดนึง แต่ที่ไม่ค่อยชอบคือตอนแรกที่มันยังไม่แห้งอ่ะ ตอนที่ขนตาบนกับขนตาล่างมันมาป๊ะกันอ่ะ (ใช้คำว่าป๊ะกัน ไม่รู้จะใช้คำว่าไร 5555) มันหนึบๆติดกันนิดนึง แต่พอแห้งก็ไม่เป็นละ คิดว่าถ้าแห้งเร็วกว่านี้นิดนึงก็น่าจะดี ที่ีใช้ก็โอเคนะไม่แพนด้า แต่ที่บอกล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่านี่ เราไม่ได้ลองล้างด้วยน้ำเปล่านะ แต่ขนาดล้างด้วย Cleansing water เราว่ายังล้างออกยากมากๆเลย แบบล้างนานมากกกก ตาเหี่ยวกันเลยทีเดียว 5555 (อะไรนะ!! เหี่ยวอยู่แล้วหรอ แง TT :เล่นคนเดียวแบบนี้ก็ได้หรอ ท่าทางจะเหงานะ 5555)

อรั้ยยยย~ เป็น tint ที่น่ารักมากกกก มากัน 4 สี เลยจ้าาาา กลิ่นหอมขนมอ่อนๆ สีสวยมากกก ติดทนมากกก คือดีย์~ แพคเกจจิ้งแปลกตาดี แต่อยากจะบอกว่าแพคเกจจิ้งแข็งแรงมาก คือมันเป็นฝาแบบหมุนๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวฝาเปิดหลุดเลอะเทอะเลย แต่เรื่องจากพกพา อาจจะพกพาลำบากนิดนึง เพราะมันยาวๆ แต่ถ้าพกก็คุ้มเลย ทีนึง 4 สี เลย ถ้าใครแบบชอบทา tint ไว้ข้างใน ละทาลิปข้างนอกก็แนะนำ เพราะติดทนมากจริงๆ แต่ทาแล้วอาจจะไม่ค่อยชอบเพราะเนื้อมันจะมันๆในตอนแรก แต่ซับออกได้นะถ้าไม่ชอบฟีลแบบนั้น เหมือนทาลิปมันมีสี แต่มันมีความออยล์มากกว่า ไม่งงใช่มั้ย 5555

นี่เลยจ้าาาา ลิปแมทท์ตัวใหม่ มีทั้งหมด 10 สี จัดเต็มไปเลยยยย~

แต่เค้าสอยมาแค่ 2 สี เองนะ คือ 6 กับ 7คือราคาก็ไม่แรง น่าสอยหมดเนอะ แต่ขนหน้าแข้งหนูร่วงหมดแล้ว วานผู้สมทบทุนด้วย 5555

สำหรับเราแล้ว 79 บาท ได้ขนาดนี้ ก็คือดีงามมากๆแล้วววว

แต่ถ้าพูดโดยรวมนะ

- เม็ดสีชัดมาก

- กลิ่นขนมหวาน แต่!! กลิ่นแรงมากกก ทาเสร็จตอนแรกนี่มึนหัวเลย ไม่ชิน 555555

- แห้งแล้วแมท แต่!! รอนานมากกว่าจะแห้ง -*-

- ติดทน ถ้า!! ไม่ได้กินจัดหนักจัดเต็มเกินไป 5555

- แพคเกจจิ้งดีงาม แข็งแรง สวยหรูดูดีสไตล์ลิปแมทจิ้มจุ่มทั่วไป ตัวแปรงโอเคทาง่าย แต่!! ไม่มีชื่อสีติดที่ตัวหลอด คือตอนแรกจะเอา ปากกาเคมีมา label แต่หาไม่เจอ เลยตัดเอาจากพลาสติกที่ห่อหลอดน่ะแหละมาแปะสก็อตเทปติดซะเลย 55555

4 อันบน คือ tint นะะะ2 อันล่างคือลิปแมทท์ จ้าาา

ด้านซ้ายคือ เอาทิชชู่ซับไปรอบนึง คือของ tint ก็มีหลุดติดมา ของลิปแมทท์ ถ้าแห้งอ่ะ ไม่หลุดติดทิชชู่นะ ที่ติดออกมาคือตรงที่มันยังไม่แห้งส่วนด้านขวา คือเอาทิชชู่เปียกเช็ดหลายรอบมากกกก จะเห็นว่ายังเหลือรอยอยู่ โดนเฉพาะ tint คือติดทนมากกกกก

นี่คือทา tint ตั้งแต่เช้า ส่วนลิปแมทนี่ทาตอนก่อนออกบ้านไปกินชาบูชิ และนี่คือผลที่ได้หลังจากการกินชาบูชิแบบจัดหนักจัดเต็ม 5555tint ติดทนดีมาก ปลื้มมมม ส่วนลิปแมทก็เหลือตรงขอบๆ 5555 (เหลือได้น่าเกลียดจริงๆ 5555)

ปล.ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ตัวหนังสือในภาพบางอันไม่ชัด คือลองซูมดูในกล้องแล้วชัดนะ แต่พอเอามาแต่่งใน Fotorus แล้วดันไม่ชัดซะงั้น 5555

วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยในการจัดสินใจซื้อของ หรือช่วยทำให้เกิดกิเลสก็มิอาจทราบได้ 5555ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ^^


AimizZ

AimizZ

ชื่อ เอม นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า:)

FULL PROFILE