รีวิวลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่จาก WET N WILD Mega Last Liquid Catsuit I Gamiiz

44 17

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีรีวิวลิปควิดลิปสติกตัวใหม่จาก Wet n Wild มาฝากจ้า ที่ไทยแกมเห็นมีขายที่ The one ข้างเซ็นทรัลลาดพร้าว  เเต่ยังไม่เห็นวางขายที่เค้าเตอร์ Wet n Wild อย่างเป็นทางการค่ะแต่แกมซื้อตัวนี้มาจาก Target ใกล้บ้านแกมมาในราคา $4.99 ไม่รวมภาษีรัฐนะคะ(ประมาณ 160-190บาท) 

ลิปรุ่นใหม่นี้คือเจ้า WET N WILD Mega Last Liquid Catsuit วางขายทั้งหมด 12 สี ตั้งเเต่โทนนู้ด สีจัดจาน จนถึงสีเข้มเลยค่ะสีที่แกมเลือกมา 2 สีนี้จะเป็นสีที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวันแน่นอน คือสี 924B Rebel rose กับ 925B Give me mocha ค่ะ

REVIEW :

1. ตัวสี Rebel rose แกมทาได้ง่ายมากค่ะ ถือว่าเนื้อดีที่เดียว เนื้อสีชัดเจน แค่เนื้อจะออกไปทางเเห้งๆ เวลาทาก็จะรู้สึกว่าปากเเห้งนิดนึง แต่สำหรับแกม แกมทาได้ ไม่ได้รู้สึกรำคาญอะไรค่ะ

2. ตัว Give me mocha เม็ดสีจะสู้ Rebel rose ไม่ได้ค่ะ มีความแห้งกว่า แต่เขาสามารถเติมเนื้อสีให้ชัดเจนได้ โดยต้องจุ่มหลายรอบนิดนึง ก็สีนี้ก็จะมีความเเห้งด้วยเหมือนกันค่ะ

เวลาทานข้าว ช่วงข้างในปากข้างล่างก็จะหลุดออกมาบ้างค่ะ แต่ก็สามารถเติ่มลิปสติกได้ เนื้อไม่เป็นคราบ ถือว่าคุณภาพค่อนข้างจะดีทีเดียวเมื่อเทียบกับราคา

ในวีดิโอแกมก็จะทำการทาทั้ง 2 สีให้ดู แล้วก็ทำการดื่มนำ้ให้ดูด้วยค่ะ ว่าเขาหลุดออกมาไหม

เพื่อนๆสามารถเขาไม่ชมในวีดิโอได้นะคะ ว่าทาแล้วเป็นยังไง หวังว่าสาวๆจะชอบรีวิวลิปควิดลิปสติกตัวนี้นะคะ แกมฝากช่องแกมด้วยนะคะ วันนี้แกมลาไปก่อน สวัสดีค่า


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE