ส่องโปรวัตสัน ชิ้นที่ 2 บาทเดียว ช็อปยังไงให้คุ้ม!

55 36

ยั่วกันสุดๆ กับ โปรชิ้นที่สอง 1 บาท จากร้าน Watsons ที่ขนมาลดกันทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ใครเล็งชิ้นไหนไว้ ไม่ต้องตัดสินใจนานกันอีกแล้ว หรือสาวๆ ที่รอตุนของเด็ดทั้งเมคอัพ และสกินแคร์ ที่เค้าว่าดีบอกเลยว่าคุ้มเวอร์ ไปช็อปกันได้ถึงวันที่ 22 มีนาคมนี้เท่านั้นนะ

แต่ก่อนจะออกตัวแรง โปรนี้เค้ามีทั้งแบบคนทั่วไป และโปรลับสำหรับสมาชิกวัตสัน ดูกันให้ดีนะเธอว์ จะได้ไม่พลาด เพราะปีนึงเค้ามีโปรนี้แค่ 2 ครั้ง ช่วงต้นปี ก.พ. - มี.ค. และช่วงปลายปี ก.ย. - ต.ค.

ส่วนจะมีอะไรราคาดี น่าโดน !!!  คุ้มค่าน่าลอง ตามมาดูกันเลยจ้าา

รอบนี้มีแบรนด์ เข้าร่วมโปรนี้เยอะมากก เรียกว่าครบทุกหมวด กางแคตตาล็อกดู พนักงานยังแอบกระซิบว่า นี่ยังไม่หมดนะ เพราะเยอะจะพิมพ์ไม่หมด แถมมีของมาเติมตลอด ไม่ใช่ว่าหมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ

เคล็ดลับในการดูว่าสินค้าตัวไหนเข้าร่วมโปรบ้าง ก็ให้สังเกตที่สติ๊กเกอร์ B1 ที่ติดไว้บนสินค้าแต่ละชิ้น อ่ะ อ่ะ ดูให้ดี เค้ามีสติ๊กเกอร์ 2 แบบนะ แบบแรก

  • สติ๊กเกอร์สีน้ำเงิน สำหรับลูกค้าทั่วไป 
  • สติ๊กเกอร์สีแดง สำหรับสมาชิกวัตสัน

ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย

เริ่มกันที่หมวดหน้า ชีทมาส์กนี่เป็นอะไรที่ต้องพุ่งตรงไปเป็นอย่างแรก เพราะในวัตสันเนี้ยะ เค้ามีให้เลือกเยอะจริงอะไรจริง แถมตัวที่เค้าจัดโปรโมชั่นก็น่าสนใจ มีทั้งตัวที่ออกใหม่ และขายดี ไม่ใช่ว่าลดเฉพาะตัวที่ขายไม่ออกนะจ๊ะ ตุนวนไปค่ะ ชีทมาส์กนี่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว พูดเลยย

มาต่อกันที่งานผม สำหรับสาวๆ ที่โปรดปรานสีกล่อง รอบนี้วัตสันเค้าจัดโปรโฟมเปลี่ยนสีผมแบบกล่องมากันถึง 2 ยี่ห้อ ใครเคยให้ Freshlight กล่องรูปตุ๊กตาบลายธ์จัดไปค่ะ จะสีหม่นแบบ ASH หรือ Chiffon ก็น่าลองทั้ง 2 สีเลย เราว่าสาวผมยาวน่าจะโดนใจกับโปรนี้นะ เพราะบางคนผมหนา แถมยังยาวมากก กล่องเดียวนี่ไม่พอนะ พูดเลยย

มากันต่อที่เมคอัพ ใครที่เล็งแบรนด์ไหนไว้ แอบบอกนิดว่าให้มาซื้อวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพราะว่าวัตวันเค้ามีลดเพิ่มอีก 20% ด้วยนะ

งานอุปโภค บริโภค มาค่ะ สินค้าประเภทนี้อยู่ในโหมดกักตุนนะคะ สบู่ ครีมอาบน้ำ ยาสีฟัน กระดาษเช็ดหน้า จัดโปรมาเราก็ต้องรีบคว้าไว้ก่อน ยังไงก็ได้ใช้ชัวร์

หมวดของจุ๊กจิ๊ก มีเฉพาะวัตสันสาขาใหญ่ๆ เท่านั้นนะ มุมนี้สำหรับสาวที่กำลังจัดเซ็ทเดินทางนี่เพลินจริง อะไรจริง ทั้งขวดแบ่งสกินแคร์ อุปกรณ์ที่ควรมีสำรองไว้ยามฉุกเฉิน ราคาดี โปรดี น่าโดนท้างน้านน

กันแดด ก็มาจร้าา ซัมเมอร์แล้วถ้ายังหากันแดดที่ถูกใจไม่ได้ จัดไปกับโปรวัตสัน ชิ้นที่สอง 1 บาทเลย มีมาให้เลือกหลายยี่ห้อมากก อยากได้ SPF เท่าไหร่ เลือกได้เลยค่าา

ลดขนาดนี้สาวๆ ได้อะไรติดมือกันมาบ้าง มาแชร์กันได้นะคะ อันไหนใช้ดี หรือวัตสันสาขาไหนเด็ดของเยอะ จะได้เป็นลายแทงให้เพื่อนไปพังบ้าง ว้ายย!!!

ส่วนใครที่ยังลังเล โปรโมชั่นนี้เค้ามีถึง 22 มี.ค. 60 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาและวัตสันออนไลน์ ช้าอดหมดโปรไม่รู้ด้วยน้าาา


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE