[REVIEW] Jula’s Herb ถูกและดี ใน 7-11 ><

20 9

           เย้ๆๆๆๆ สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน….วันนี้มีนจะมารีวิว ครีมซองที่ถูกและดี สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 ให้ทุกคนได้ดูกันค่าเนื่องจากมีนยังเป็นนักศึกษายังหาเงินใช้เองยังไม่ได้ (และเงินส่วนใหญ่ก็หมดไปกับของกิน 555+)จะให้ไปซื้อสกินแคร์ราคาแพงๆก็อาจจะเจ็บตัวเกินไปหน่อย เลยลองเข้าไปเดินๆใน 7-11 ดู ก็ไปเจอครีมซองที่น่าสนใจหลายๆตัว มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าลองซื้อมาใช้บ้าง ^^


  • Jula’s Herb Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง (ราคา39บาท)

         เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองนี้ มีนซื้อมาเพราะเพื่อนแนะนำ ช่วงนั้นสิวมีนขึ้นเยอะมากไม่รู้ว่าแพ้อะไร แล้วสิวที่ขึ้นก็เป็นสิวหนองเม็ดใหญ่ๆจะบีบออกก็กลัวจะมีรอยดำจากสิวอีก เลยจะหาเจลแต้มสิวมาใช้ ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดใจให้ลองซื้อเจลแต้มสิวดาวเรืองกลับไปใช้ คือสิ่งที่เขาเขียนไว้ข้างซอง ว่ามีประสิทธิภาพ 7 ประการต่อสู้ปัญหาสิวผิวเรียบเนียน ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ขจัดสิ่งอุดตันตกค้าง ลดความมันบนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยกระชับรูขุมขน จุดด่างดำแลดูจางลดอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญที่สุดคือ ราคาไม่แพงแค่ 39 บาท มีนเลยตัดสินใจลองไปซื้อเจลแต้มสิวตัวนี้มาใช้


          ความรู้สึกแรกที่ได้ลองใช้ คือ ตัวเจลมีสีเหลืองใส มีความหนึบๆ กลิ่นแรงมาก กลิ่นเหมือนลูกโป่งวิทยาศาสตร์       

           วิธีใช้ คือ ใช้หลังล้างหน้า ทาเจลบางๆ ทั่วบริเวณที่เป็นสิว โดยทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก หรือจะใช้แต้มบางๆ ตรงหัวสิว        

          พอทาไปที่สิวครั้งแรกมาความแสบๆ คันๆ เล็กน้อย บริเวณที่ทา ซึ่งตอนแรกมีนคิดว่าแพ้ แต่ซื้อมาแล้วเลยปล่อยไว้อย่างนั้นแล้วเข้านอน  ตื่นเช้าปรากฏว่าสิวจากที่อักเสบ ยุบลงเล็กน้อย มีนเลยใช้ไปเรื่อยๆ จนประมาณวันที่ 3 หรือ 4 สิวก็หายสรุป….

  1. สิวหายค่อนข้างเร็ว เห็นผลว่าสิวยุบ ไม่มีรอยดำหลังสิวหาย ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน
  2. พอใช้นานๆ เข้า มีนมีปัญหาหน้าแห้งจากที่เป็นคนผิวมัน
  3. กลิ่นควรได้รับการปรับปรุงเป็นอย่างมาก
  4. สำหรับคนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และไม่ควรทาทิ้งไว้นานเกิน
  5. ไม่ควรใช้ตอนที่จะแต่งหน้า เพราะถ้าแต้มแล้วแต่งหน้าทับจะเป็นคราบมากๆ มีนเคยแต้มแล้วแต่งหน้าไปเรียน เพื่อนทักว่าทำไมวันนี้หน้าเป็นดวงๆ
  • Jula’s Herb Moringa Repair Gel เจลบำรุงผิวมะรุม (ราคา39บาท)

       ใช่ค่ะ!!! เขาคือสารสกัดจากมะรุมสีเขียวๆ นั้นแหละ ตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกแบบ มันจะใช้ดีหรอ ?? มะรุมเนี่ยนะ จะเหม็นไหม?? จากประสบการณ์กินมะรุม และประสบการณ์จากการใช้เจลดาวเรือง  แต่ด้วยคำบอกสรรพคุณด้านหลังซอง (อีกแล้ว 555) ว่าเป็นเจลบำบุงผิวหน้าและดูแลผิวคล้ำเสียให้กระจ่ายใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติสามารถลดรอยแดง รอยดำจากสิว ผิวแพ้ง่าย ลดรอยเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น และทั้งหมดที่พูดมาราคาแค่ 39 บาท เลยทำให้มีนหยิบน้องเจลมะรุมกลับบ้าน


         ความรู้สึกแรกตอนบีบเจลออกมากจากซอง คือกลัวค่ะ!! กลัวเหม็นเขียว เหมือนมะรุมจริงๆ แต่ไม่เลย บีบออกมาตัวเจลเป็นสีขาวขุ่นๆ ทาแล้วมีความเย็นนิดๆ สบายผิว และที่สำคัญกลิ่นไม่แรงอย่างที่คิด เป็นกลิ่นหอมสะอาดๆ              

         ส่วนวิธีใช้ ก็ทาเจลมะรุมให้ทั่วหน้าและลำคอ เช้าเย็น               

         ผลคือ รอยแดง และรอยดำจางลด เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเล็กน้อย ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น สามารถทาแล้วแต่งหน้าทับได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากลงครีมมาก สบายผิวแบบสุดๆ


  • Jula’sHerb DDCream Watermelon SPF50 PA+++ (ราคา39บาท)

        หลังจากที่ได้ลองใช่ทั้งเจลแต้มสิวดาวเรือง และเจลบำรุงผิวมะรุมแล้ว พอเห็นแบรนด์นี้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา และเป็นแตงโมที่มีนชอบ ไม่ต้องอ่านอะไรทั้งนั้น มีนรีบจัดน้องครีมแตงโมน้อยมาไว้ที่บ้านอย่างรวดเร็ว


            ตัวเนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมหวานๆ แต่ไม่น่าจะใช่กลิ่นแตงโม พอทาไปแล้วจะมีการปรับสีผิวให้ขาวขึ้นเล็กน้อย        

            วิธีใช้จากหลังซอง เขาเขียนว่า ให้เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ใช้ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากรอยสิว ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และใช้ทาปกป้องแสงแดด ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที        

            แต่ในความคิดมีน น้องครีมแตงโมงคือครีมกันแดดที่ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นแค่นั้น ถือว่าทำได้ดีถ้าเทียบกับราคา 39 บาท ทาไปแล้วไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องการปกปิด ต้องทาBB หรือรองพื้นทับอยู่ดี ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้รองพื้นหรือ BB เป็นคราบ และด้วยความที่เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพู ถ้าคนผิวเข้มใช้อาจทำให้หน้าเทาได้

################
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรก ฝากติชมด้วยนะคะ


PiscesGirl

PiscesGirl

สวัสดีค่ะ...
ชื่อ มีน นะคะ ฝากตัวด้วยนะ ><
ฝากกดไลค์เพจ Pisces Girl โดยกดลิ้งด้านล่างนี้เลยก็ได้นะจร้า
เพื่อเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะคะ

FULL PROFILE