เปิดกล่อง Jeban สุดเลิฟๆ

24 13

สวัสดีค๊า สาวจีบันกระทู้เห่อแรก ขอเห่อของรางวัลจากจีบันล่ะกันน๊า

เล่นกิจกรรมจีบันมานาน ได้มารอบแรกนี่สองกล่องเลยเริ่มกล่องแรกเลยแล้วกันค่ะ

ลิปสติกของ The body shop สีสวยทั้งคู่เลยค่ะ กลายเป็นสีสุดเลิฟเลย 016 เป็นลิปสุดเลิฟ No.1 ตำแหน่งรองลงมาก็เบอร์ 022 จ้าแม้แต่เวลาทำงานเราก็เลือกทาสองสีนี้นะคะ แต่ทาแบบเป๊ะๆ เบาๆ แค่นี้ก็ปากพุ่งแล้วค่ะลองจัดเต็มแล้ว สีเต็ม จัดมาก ปล่อยให้สีลิปเซ็ตตัว ก็เริ่มแมทแล้วล่ะค่ะแถมลิปเขาก็ไม่ได้หลุดง่ายมากนะคะ กินน้ำกับแก้ว ก็ยังสวยได้อยู่ค่ะ กินข้าวเจอมันๆ เอาไม่อยู่เท่านั้นเอง เติมได้อยู่ ถือว่าเริ่ดมากค่ะต่อด้วยกระจกจากจีบัน น่ารักมากค่ะพกติดกระเป๋าเลยค่ะ หยิบออกมาใช้นี่ ยิ้มๆ มีความสุข กระจกเกร๋ๆ อ่ะHappy!

ตามด้วยเห่อกล่องที่ 2 ค่ะกลับมาจากทำงาน เจอกล่องที่ 2 จากจีบัน Surprise มากค่ะ รีบแกะโดยด่วนL’Oreal White Perfect Sleeping Mask เห็นสาวๆ บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะจึงได้มาแบบดีใจมาก (ไม่ต้องซื้อ  ^ ^  555)ได้ลองใช้แล้วสองคืนค่ะ ตื่นมารู้สึกผิวดูอิ่ม ฟูขึ้นมันดีเริ่ดมากเลยอะและแผ่นซับความมันของจีบัน แผ่นสีม่วงน่ารักๆ แผ่นลักษณะด้าน ซึ่งเป็นคุณสมบัติของการซับมันเป็นเลิศนี่เองพกเป็นไอเท็มจำเป็น ติดกระเป๋าเลยค่ะ เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว ความมันระหว่างวันเริ่มมาแล้วล่ะ

ขอบคุณของรางวัลสุดเลิฟ และน่ารักๆของจีบันนะคะ ขอบคุณกิจกรรมดีๆ ที่มีให้กับสาวๆจีบันได้ร่วมสนุกและได้มีไอเท็ม Cool Cool อย่างนี้

คงได้มาเห่อแกะกล่องจีบันครั้งหน้าอีกนะคะ

Bye บายค่ะ


Latifa

Latifa

เป็นสาวเรียบร้อย แต่ใจห้าว (เอ๊ะ! ยังไง) สนใจเรื่องความสวยความงาม เพราะอยากสวยดูดี

FULL PROFILE