[Review] : ODBO Cushion Blusher #04

19 7

สวัสดีค่ะทุกคน

หลังจากห่างหายจากการรีวิวมานานนนมาก แต่ก็ยังเสพกระทู้รีวิวและเครื่องสำอางค์ต่างๆนาๆอยู่จู่ๆก็นึกครึ้มอกครึ้มใจ อยากรีวิวคุชชั่นบลัชที่ได้มาใหม่เพราะตอนนี้กำลังเห่อมากกกกกค่ะ

และคุชชั่นที่เราจะมารีวิววันนี้คือODBO Cushion Blusherแบรนด์ ODBO ที่ถือเป็นเครื่องสำอางค์ถูกและดีในดวงใจของใครหลายๆคนนั่นเองค่ะตัวนี้เห็นว่าขาย 199- แต่เราได้มาในราคา 179- ค่ะได้มาเป็นตลับ 1 อัน และรีฟิลอีก 1 อัน คุ้มมากกก

ที่จะมารีวิววันนี้คือเบอร์ 04 นะคะเนื่องจากสีของคุชชั่นตรงหน้ากล่องจะคล้ายกันมากก ค่อนข้างแยกยากไปหน่อย เวลาดูสีต้องดูที่ข้างกล่อง

พลิกตลับดู ข้างล่างเป็นพลาสติกสีขุ่น มองเห็นตัวคุชชั่นข้างใน สวยเชียว

เปิดตลับออกมาเจอพัฟพัฟของเขาขนาดกำลังดีค่ะ เนื้อนุ่ม ค่อนข้างแน่น

ข้างในมีสติกเกอร์ปิดเรียบร้อย สติกเกอร์ของเขาเป็นแบบฝาจีบหุ้มน่ารักดีค่ะ อันนี้เราไม่เคยเห็นมาก่อน

มาดูสีในตลับกันค่ะถ่ายออกมาคนละแสงก็ออกมาคนละสีเลยง่ะ แถมดูแล้วยังรู้สึกว่าสีในกล้องไม่เหมือนสีในคอม และไม่เหมือนสีของจริงเท่าไหร่แต่โดยรวมคือเป็นสีชมพู อมส้มนิดๆ ซึ่งที่จริงเบอร์อื่นๆของเขาก็สีชมพูอมส้ม โทนพีชๆ coral หมดเลยค่ะ แต่เบอร์ 04 เนี่ยจะมีความชมพูมากกว่า

ลองเอานิ้วจิ้มไปทีนึง ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ติดออกมาเยอะเชียว จัดว่าได้เยอะเหมือนกันนะเนี่ย ไม่โหรงเหรงเหมือนคุชชั่นบางยี่ห้อ

พอลองเอาที่ติดนิ้วมาปาดใส่หลังมือเท่านั้นแหละโหววววววววสีแน่นม้ากกกกกกกกกกกกกกแน่นแบบ ทีเดียวรู้เรื่องแถมเกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะคล้ายครีม ไม่แห้งไวหรือช้าเกิน สำหรับเรานี่โอเคเลยค่ะก่อนหน้านี้ใช้ Chacha tint ลงที่แก้ม เกลี่ยแทบไม่ทัน แห้งก่อนบ่อยมากกก

จากนั้นลองใช้พัฟลงผลิตภัณฑ์ที่ท้องแขนค่ะรู้สึกจะไม่แน่นเท่าใช้นิ้ว แต่เกลี่ยง่าย เป็นธรรมชาติกว่า สีที่ติดมากำลังดีค่ะ ที่เห็นในภาพคือแตะเบาๆมาสองที(ที่จริงแอบทาที่หน้าด้วยค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายมาลง แอบเขิน)

เราเริ่มทำรีวิวประมาณบ่ายสาม (15.30) จากนั้นก็ใช้ชีวิตตามปกติเรื่อยๆค่ะ เล่นคอม ทำงาน ทำกับข้าว ล้างจาน (ล้างหลายรอบเลย) กลับมาดูอีกครั้งตอน 22.30 ค่ะ ประมาณ 7 ชั่วโมงสภาพเป็นดังนี้แล

หลังมือ

ท้องแขน

*ในภาพอาจไม่ชัดนะคะ แต่ของจริงจะเห็นสีชัดกว่านี้*

ติดทนม๊ากกกค่ะไอ้ที่ทาไว้ที่หน้าก็ชัดเหมือนกัน ทั้งๆที่ปกติเราเป็นคนหน้ามันค่ะ แต่งหน้าอะไรไปก็หายหมดประหนึ่งหนังหน้ามี remover gland แต่ตัวนี้ยังเห็นสีชัดเจนค่ะ แม้จะดรอปไปนิดนึง แต่ก็ไม่ได้หายไปหมด

คะแนนโดยรวมให้คุชชั่นบลัชตัวนี้นะคะสุดยอดไปเลยย!!

เพิ่มเติม : เห็นว่าจริงๆมี 6 สี แต่ร้านที่เราไปดูมามีแค่ 3 สีเอง แถมสีที่กล่องดูยากไปหน่อย แล้วก็ไม่มีเทสเตอร์ รู้สึกเหมือนเสี่ยงดวงหยิบมาเลยค่ะ ถือว่าโชคดีที่ถูกใจสีนี้พอดีสุดท้ายนี้ ถ้าใครกำลังตามหา Cushion blusher ถูกและดีซักอัน อาจลองเก็บตัวนี้ไว้พิจารณาดูนะคะขอบคุณ และสวัสดีค่า


โลกของไดโนเสาร์

โลกของไดโนเสาร์

กำลังศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 ค่ะ
สนใจทุกอย่างที่เป็นสกินแคร์และงานผิว ชอบอ่านรีวิวของทุกๆคน จะพยายามรีวิวผลิตภัณฑ์เรื่อยๆเท่าที่มีโอกาสได้ใช้นะคะ <3

FULL PROFILE