L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Pink Eclat Imperial

17 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน บฟ คนเก่าคนเดิมมาแล้ว วันนี้มาลุคหวานมากๆเลย เดี๋ยวก่อนนะ แต่งตัวมาเต็มหวานขนาดนี้ บฟไม่ได้จะมาแต่งหน้าลุคสาวหวานให้เพื่อนๆดูนะคะ แต่บฟ จะมาพูดถึง เจ้านี้เลย" L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Pink Eclat Imperial"  ออยล์บำรุงผมเพิ่มประกายเงางามเผยเสน่ห์ผมหอม(หอมเสียงสูงมากก เพราะหอมจริงจัง) อยากจะบอกว่า เจ้าออยล์สีหวานตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดดอกกุหลาบฝรั่งเศสอีกด้วย ว๊าว พร้อมคุณค่าแห่งบำรุงให้ผมที่ชี้ฟูกลับมาเรียงตัวสวยเรียบลื่นเส้นต่อเสน  เปล่งประกายเงางามเจิดจรัสถึงขีดสุด แถมเนื้ออยล์ยังเบาบางแต่กลับบำรุงสุดล้ำลึก ซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังได้พี่ใหม่ ดาวิกา คนสวย เป็น brand ambassador อีกด้วยค่ะ

สารพัดวิธีใช้ 108 คุณประโยชน์ ทุกที่ทุกเวลา 

  • ก่อนสระผม ชโลมออยล์ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกเพื่อนฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างลำลึกแลพคืนความชุ่มชื้นให้หนังศรีษะ
  • ก่อนไดร์ผม เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน และให้ผมเรียบลื่น นุ่มสลวย ไม่พันกัน
  • ขณะผมแห้ง ให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย หรือเพื่อนเพิ่มการบำรุงผมและมนตืเสน่ห์แห่งควาามหอมเลอค่าให้เส้นผมระหว่างวัน 
เจ้าออยล์สีชมพูตัวนี้ เราสามารถใช้ได้ตลอดเลยนะคะตามที่เราต้องการ

อีกหนึ่งวิธี ที่ บฟชอบใช้นะคะคือ หลังจากที่ บฟ ม้วนผมเสร็จ บฟก็จะใช้ เจ้าออยล์ สีหวานนี้ในจัดทรงผมให้ผมเงางามและเรียงตัวสวยค่ะ

หลังจากที่ บฟ ม้วนผมเสร็จ บฟก็จะหยดออยล์ลงบนฝ่ามือ แล้วถูมือเข้าหากันเบาๆ เพื่อเป็นการวอล์มออยล์

จากนั้น บฟก็จะชโลมออยล์ลงบนเส้นผม ตั้งแต่กลางผมจนสุดปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก แต่บฟจะเว้นบริเวณโคนผม เพราะบฟเป็นคนที่หนังศรีษะมันง่ายค่ะ 

เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แค่นี้ค่ะ เราก็จะมีผมที่เงางามเรียบลื่น ไม่ชี้ฟูแถมมีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วย อยากจะบอกว่าบฟเป็นคนที่ไม่ชอบสระผม  (ขี้เกียจสระผม เจ้าออยล์ตัวนี้ดีที่มีกลิ่นหอม ไว้แอ๊บเวลาหัวเหม็นไม่สระผม 555)

เนื่องจากบฟไม่ได้ทำเคมีกับผม คือเราไม่เคยทำสีผมเลยแหละเพราะกลัวผมเสีย ปล่อยให้ผมดำธรรมชาติ แต่พอโตมา ก็แบบอยากจะทำลอนบ้างอะไรบ้าง บฟก็เลยต้องหาตัวช่วยในการบำรุงผม แล้วเจ้าตัว L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Pink Eclat Imperial ก็ตอบโจทย์มากๆ บฟใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวก็เอาอยู่ ก่อนที่บฟจะได้เจ้าออยล์สีชมพูนี้ บฟก็ใช้ L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil รุ่นเก่าของเค้าหมดไปหลายขวดแล้ว เพราะดีมากๆ พอได้มาลองตัวใหม่ อยากจะบอกเลยว่า ทุกคนคะ มีเถอะค่ะ นางดีมากจริงๆ แถมกลิ่นหอมอีกด้วย 

สำหรับราคาของ L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Pink Eclat Imperial อยู่ที่ 349 บาท และบฟอยากจะบอกเพื่อนๆว่า ตอนนี้ที่    วสันและ eveandboy ก็กำลังจัดโปรด้้วยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันน๊า แล้วเรามาผมสวยไปพร้อมๆกันนะคะ 

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้บฟ ด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ บ๊ายบาย ^^


Materialbf

Materialbf

สวัสดีค่ะ ใบเฟิร์นหรือเรียกว่าบฟก็ได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE