พาเลทแมวเหมียว sugarpill feline fancy valentine's collection

21 13

มีเรื่องช้ำใจเล็กน้อยถึงปานกลางมาบ่น คือว่าเราอยากได้ eye shadowสีแดงเนื้อซาตินสวยๆใช่ม้า เราเห็นมีสองพาเลทที่มีสีแดงคือtoo facedxkat von dฝั่งหัวใจป้าแคทจะมีสีแดงอยู่ กับsugar pill feline fancy ที่มีทั้งชมพูและแดงแถมแพคเกจจิ้งน่ารักมากเราเลยอยากได้ แต่ด้วยความงก เห็นว่าsugar pillมีแค่4สี+1ลิป รู้สึกไม่คุ้มที่จะจ่ายประมาณ2200เลยซื้อtoo faced x kat von d(ราคาsephora ลด10%จะเหลือ2450)ซึ่งจะได้eye shadowหลายสี มาสคาร่าของtoo facedและอายไลนเนอร์ของป้าkat พอซื้อมาจร้าาาา เกิดผีห่าซาตานสิงไปเปิดyoutube review sugar pill feline fancy แล้วแบบ เห้ยยยย แกร มันน่ารักนะ ได้ลิปด้วยลองคิดราคาคร่าวๆ(ทำท่าคิดไปงั้นแหละ จะไรู้สึกสบายใจ5555555) เราก็เลยซื้อfeline fancyด้วย (อย่าฟ้องแม่เค้านะ ต่อให้เงินเราแต่มีลูกแล้วก็ควรอดออมแงงงง) แล้วไงรู่ป่ะ เมื่อกี้เราเพิ่งได้sugar pillมาเราเลยสว็อชสีแดงของทั้งสองแบรนด์นี้ดู ข่าาาาาา dupeeeeeeeeชัดๆๆๆๆๆๆ สีแดงของkat von dมีความแดงกว่า 0.5% ไม่ได้โม้นะ สายตามันบอกงี้จริงๆ มันต่างกันไม่ถึง1% อ่ะเอาจริง คือไม่คิดว่าจะเหมือนขนาดนี้อ่ะ อะให้ดูรูปก่อนเลย 

มาต่อ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะ เพราะสีอายแชร์โดวทุกหลุมของป้าแคทคือดีมาก(เดี๋ยวมารีวิว) ส่วนsugarpillเราก็ได้ลุคแบบเด็กๆน่ารักๆแต่เพิ่มความsexyด้วยลิปสีเข้มๆ

เอาหละ

ได้เวลารีวิวsugarpill feline fancyจริงๆแล้วซะที!!!

s.w.a.r. สีชมพูน่าร๊ากกก แต่เวลาเราswatchจะไม่สวยเท่าดูคลิปนะ ทำไมหนะหรอออ เพราะสีชมพูนี้เป็นแบบเหลือบๆเวลาโดนแสงถึงจะเห็นชมพูชัดๆอ่ะ อารมณ์แบบเป็นมิติลี้ลับ ไม่ๆไม่ลี้ลับขนาดนั้น ทาไปยังเห็นเป็นชมพูหวานแหววน่ารักอยู่ แต่เห็นชัดสุดเวลาขยับๆเล่นแสง

kiss kiss สีแดงแทงใจ สวยงามตารูปเลยค่ะ ติดทน งดงาม กราบ

wink มันคือไฮไลท์สีชมพูอ่อนๆนะ เราลองทาตาแล้วเราพบว่ามันtoo powderyอ่ะ แบบเป็นฝุ่นๆมากไปนิดสำหรับการเอามาทาตา คืออยากทาก็ทาได้ไม่มีใครห้ามแต่เรามองว่า วัตถุประสงค์หลักคือไฮไลท์ อณูเกล็ดค่อนข้างใหญ่นะ ปกติเราใช้ไฮไลท์ของbeccaหรือhourglassซึ่งมันดูละเอียดๆกว่าเวลาปาด และสีชมพูอณูใหญ่ๆนี่เองที่น่าจะเป็นต้นเหตุทำให้บริเวณที่ไฮไลท์ดูเป็นสีเทาเฉยเลย เห้ยยยย แทนที่มันจะดูเป็นสีชมพูอ่อนหรือออกขาวๆ มันกลับดูเทานิดๆ เราลองมาเล่นๆเปรียบเทียบดูกับhighlight hourglass พบว่าของsugarpillจะติดทนกว่า แต่เกลี่ยยากกว่า(ลงแล้วลงเลย เราอาจจะมือหนักไปหน่อยก็เป็นได้) ส่วนhourglassจะฝุ่นๆแป้งๆเกลี่ยง่ายมีความกระจายแสงสม่ำเสมอกว่าหน่อย

text me มันคือคอนทัวร์ ที่เหมาะกับคนผิวขาว-ผิวกลาง ผิวเข้มคงคอนทัวร์ไม่ไหว เพราะสีค่อนข้างอ่อนและบาง มือใหม่ใช้ง่ายนะ สีไม่เข้มโหดมาก เป็นสีน้ำตาลอ่อนอมเทาเนื้อแมท หรือถ้าใครอยากเอามาทาเป็นeye primerก็ได้

ลิปสีstrange love โอ้วววว สวยแพง ทาง่ายกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่ามันจะแฟนซี โกธิคเกิ้นน แต่พอทาจริงๆนี่ปังค่ะ เมทัลลิคน่าหลงไหล ชวนค้นหามากกว่าที่จินตนาการไว้ ไม่คราบ ไม่ขุย  แต่ติดทนระดับปานกลางนะ หลุดออกจากปากเร็วไปนิดส์ 

สรุป

สีสวย น่ารัก แฟนซีตามคอนเซปค่ะ แพคเกจจิ้งน่ารัก สีในพาเลทน่ารัก ไฮไลท์อาจจะมีปัญหากับเรานิดหน่อยแต่รวมๆเราให้8/10 ราคาถ้าหาร้านถูกๆจะอยู่ที่2150แพงๆหน่อยก็2400-2500นะจ๊ะ และมันเป็นlimited ใครลังเลๆก็หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้คุณหายลังเลลงนิดนึงนะ

จบ.


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE