Review แบบจัดหนัก 14 เฉดสีกับ Boy Friend Lipstick - By Whitedaycandy

19 7

สวัสดีค่าาาา " Whitedaycandy " เองนะคะ มนุษย์คนหนึ่งที่ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ก็มีไอเท็มเด็ดๆ มารีวิวด้วยแหละ นั่นก็คือลิปสติก Boy Friend นั่นเอง วันนี้จะมารีวิวทั้งหมด 14 เฉดสี !! โอ้วแม่เจ้า ปาดทีปากเปื่อยกันเลยทีเดียว อย่าช้านะจ๊ะ มาชมกันดีกว่า

และนี่ก็คือหน้าตาของเจ้า Boy Friend Lipstick แบรนด์น้องใหม่ของคุณแพร ลิปแมตต์เนื้อครีมเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นแบบเน้นๆ ระดับ HD เลยก็ว่าได้ ปาดแล้วไม่ตกร่องระหว่างวัน กินข้าวกินปลามีความติดทนนานตลอดวันยันลูกบวช ไม่เหนียวเนอะหนะ จัดว่าเป็นไอเท็มหนึ่งที่พราวชอบมากค่ะ

มาเบิ่งเฉดสีนำกันดีกว่าจ้า ทั้งหมดก็ 14 เฉดสีที่สวยงาม มีตั้งแต่สีแดงยันนู้ดอ่อนๆ เรียกได้ว่าสีสันมีความน่ารักมุ้งมิ้ง แล้วชื่อของแต่ละสี ก็ยังเป็นชื่อของผู้ชายทั้งหมดด้วย นี่แหละคือที่มาของแบรนด์ Boy Friend นั่นเองจ้า

Adam - เริ่มต้นกันด้วยสีแรก เป็นสีแดงที่ดูไม่สดมาก ผิวแทนทาได้ไม่กาคาบพริก ผิวขาวทาแล้วยิ่งเกิด จัดได้ว่าถ้าออกงานนี่ปาดสีนี้ไปชนะเริ่ดค่ะ

Ralph - มีความสีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ดูน่ารักซุกซน เหมาะกับสาวสวยสุดมั่นประหนึ่งว่าฉันนี่แหละคือพริตตี้ 5555 เอาเป็นว่าใครชอบโทนนี้ก็จัดไปค่ะ

Chuck - สีชมพูเข้มสไตล์สาวหวานจ๋าแต่แฝงไว้ด้วยความไฮโฮโก้หรูผู้ดี สีจะซอฟลงมาหน่อย ปาดไปงานรับปริญญาก็เริ่ดนะเธอ

Calvin - สีม่วงอ่อนพาสเทล มีความยูนิคอนเบาๆ เฉดสีนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ สายปาร์ตี้ ขอบอกเลยว่าหน้าไม่แน่นอาจทำเอาป่วยได้จ้า

Mark - ชมพูสไตล์ลูกคุณหนูน่าถนุถนอม มีความน่ารักและอ่อนหวานในหนึ่งเดียว แต่งหน้าโทนหวานๆ ไปงานแต่งสีนี้เหมาะมาก

Harry - แฮร์รี่พอตเตอร์ เฮ้ย ! ไม่ใช่ สีแฮร์รี่จะออกแนวชมพูฟรุ้งฟริ้งสตอเบอร์รี่สไตล์ ทาเป็น Everyday Look ก็ยังได้นะเออ

Taylor - โดนเทให้เซมาทาลิปแล้วออกไปล่าเหยื่อใหม่ ด้วยลิปสีนี้เลยค่ะ ชมพูอมม่วงนู้ดๆ ไม่ฉูดฉาดแต่บาดใจ อิอิ

James - สีส้มสดใสแบบสาวแซ่บ สีนี้เป็นสีหนึ่งที่พราวชอบมากเพราะทาแล้วหน้าดูผ่องค่ะ 555

Shayne - สีส้มโอลโรสออกนู้ดๆ ถ้าแต่งตาโทนส้มอิฐหน่อยบอกเลยว่าเริ่ดมาก หรือจะแต่งเบาๆ สไตล์พราวก็ยังไหวอยู่นะ

Brad - สีชมพูนู้ด อารมสายฝอ สีสันจัดว่างดงามและกลบสีปาดมิดโดยไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ค่ะคุณผู้ชมมมมม

Nial - นี่ก็ชมพูนู้ดเช่นกัน แต่สีจะอ่อนกว่า Brad ไม่ค่อยมากเท่าไหร่ จะมีความสีเนื้อเข้ามาผสมให้สีชมพูดูซอฟลงจ้า

Sean - มาถึงสีที่ชอบที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ บอกเลยว่าเหมาะกับการแต่งตาทุกสไตล์ ใช้เป็น Everyday look เลยจ้า สีนู้ดตุ่นๆ เป็นธรรมชาติ ไม่อ่อนเกินไปด้วย

Rex - สีที่อ่อนที่สุดแล้วมั้ยเนี่ย เป็นนู้ดแบบนู้ดจริงๆ อารมณ์เกือบใกล้เคียงรองพื้นแต่ก็ยังโดดอกมาด้วยสีโทนอุ่น บล็อกตาไม่แน่นอาจป่วยค่ะ

Charlie - สีนี้ก็สวยยยย แต่จะอ่อนกว่าสี Sean นิดนึง เป็นนู้ดๆ อมส้มที่เริ่ดมาก เหมาะกับสาวผิวแทนด้วยนะ พราวปลื้มมม

ครบแล้วจ้า สำหรับ 14 เฉดสีที่นำมาฝากกันในวันนี้ ยอมรับว่าปาดจนปากเปื่อยกันเลยทีเดียว มาดูสรุกกันจ้า

สรุป

1. สีสวยคมชัด

2. ติดทนนาน กินข้าวอาจจะมีเลือนนิดหน่อย แต่ก็ติดทนนะ

3. ทาง่าย

4. ไม่ตกร่อง

สรุปจริงๆ นะ.... ชอบค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ด้วย เพราะฝาล็อคค่อนข้างแข็งแรง จะเป็นแบบหมุนก่อนค่ะ ไม่ใช่เปิดออกมาได้เลย เวลาพกพาใส่กระเป๋าฝาไม่หลุด ลิปไม่พัง เก๋เวอร์

ไหนนนน ใครมีลิปสีไหนมาแชร์บอกกันได้นะจ๊ะ และพราวก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังอยากเลือกซื้อลิปดีๆ สักแท่งสองแท่งหรือหลายแท่ง 555 สำหรับวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ ขอสัญญาว่าหากมีอะไรดีๆ จะมารีวิวอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ก็ไปแล้วจ้า จุ้บๆ <3


whitedaycandy

whitedaycandy

สวัสดีค่า Whitedaycandy นะคะ ชอบรีวิวไปเรื่อยเปื่อย ทักทายกันได้น้า

FULL PROFILE