REVIEW & SWATCH Lips colourpop 11 สี สำหรับสาวผิวสองสี (โทนอื่นๆก็ทาได้!)

22 11

สวัสดีค่า ชาวจีบันทุกๆ คน กระทู้แรกสำหรับการรีวิวลิปของ Colourpop ทุกคนต้องรู้จักกันแน่นอนและที่สำคัญน่าจะมีกันคนละแท่งสองแท่ง

วันนี้ที่จะมารีวิวและสวอชให้ดูกันเนอะโดยประเภทลิปที่จะนำมาให้เพื่อนๆดูกัน คือ "Lippie stix" นะคะเป็นลิปที่มีลักษณะคล้ายดินสอ อันนี้เรามองว่าเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

ลิปทั้งหมดซื้อเอง ไม่มีสปอนเซอร์จากที่ใดทั้งสิ้นปกติสั่งออนไลน์จาก IG บ้าง Shoppee บ้างล่าสุด Colourpop เขาส่งทั่วโลกแล้วช่วง Christmas eve ที่ผ่านมามีลดราคา 20% เราเลยจัดมา2 เดือนผ่านไปก็ได้สมใจ ติดช่วงเทศกาลอะเนอะ

ตัว จขกท. เป็นคนผิวเข้มค่ะไม่กล้าบอกว่าผิวแทนหรือน้ำผึ้งเพราะไม่น่าใช่ เหมือนน้ำตาลไหม้อะคะ55555555555555555555555555

รูปใหญ่ไปหรือเปล่าขออภัยด้วย ก่อนอื่นเราจะมาสวอชที่หลังแขนให้ดูก่อนเนอะว่าแต่ละสีประมาณไหน

ต่อไปดูที่ปากกันบ้างเนอะ อาจจะทาไม่ค่อยสวยนะคะ แดดแยงตามองไม่เห็น 

  • สี Cami,Poppin, Goldie , Trust me จะเป็นรุ่น Matte X คือ จะมีความเป็นแมทมากกว่ารุ่นแมทปปกติ ส่วนตัวคิดว่ามันนุ่มกว่า ลื่นกว่าและที่สำคัญคือติดทนมากประมาณนึงเลย บางครั้งเราไม่ต้องเติมเลยนะ 
  • ส่วนสีอื่นๆ คือ Matte ปกติค่ะ รุ่นนี้จะมันๆกว่า ในความรู้สึกเวลาทานะ จะไม่แบบแม๊ท แมทอะไรเบอร์นั้น เมื่อเปรียบเทียบกับ Matte X นะ แต่มันก็ยังแมทอยู่ดี ติดทนเหมือนกันแค่ไม่เท่า Matte X 
  • สี Let's play อยู่ใน Collection ที่ Collaboration กับ Hello Kitty ค่ะ เป็นสีแดงที่มีกลิตเตอร์ สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่กล้องคุณภาพได้เท่านี้ค่ะ (Ipod 5)
  • สี Peppermint ไม่ผลิตแล้วค่ะ ทามายั่วเฉยๆ 5555 

ราคาอยู่ที่ประมาณ 270-350 บาท/แท่ง แต่สำหรับเราเคยซื้อแพงสุดแค่ 270 ค่ะ ล่าสุดที่สั่งเองจากเมกาบวกค่าภาษีหารแล้วตกแท่งละ 200 ค่ะ มีอะไรสอบถามได้นะคะ แล้วก็ติชมได้นะคะ ครั้งแรก 555 ขอบคุณค่ะ 


hpimmcc

hpimmcc

hello

FULL PROFILE