Vaseline ครีมทาตัวให้ผิวสวยไม่แห้งกร้าน Giveaway จาก Jeban

11 5

สวัสดีค่ะ Fonza หรือ Fonnatcha เองค่ะ คนเดียวกัน วันนี้ฝนมารีวิว สกินแคร์บำรุงผิวกาย จากวาสลีนกันค่ะ ได้เป็นของ Giveaway จากจีบันนี่แหละ บวกกับมีบางตัวจากวาสลีนที่ฝนชอบใช้อยู่แล้ว

Vaseline เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวกายที่มีคุณภาพดี หาซื้อได้ง่าย และมีให้เลือกตามความต้องการของแต่ละบุคคล

คุณสมบัติในการกักเก็บของวาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ ช่วยให้สามารถปกป้องผิวแห้ง ผิวแห้งแตก รอยบาด รอยถลอก และรอยไหม้ที่ไม่รุนแรง นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยตื้นและริ้วรอยลึกแลดูจางลง วาสลีน® ปิโตรเลียม เจลลี่ ยังสามารถใช้เพื่อปกป้องผิวและริมฝีปากไม่ให้แห้งและแตกแค่นั้นยังไม่เพียงพอ สำหรับ สาวๆสายบิวตี้ ยังสามารถนำมาผสม อายแชโดว์ ทำเป็นลิปสติกทาปาก หรือ ผสมกับลิปสติกทำให้เนื้อลิปชุ่มชื่นไม่แห้งแตกที่ริมฝีปากอีกด้วย 

วาสลีน® อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์            

  • ให้ความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิว (ผิวชั้นนอก)
  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์
  • ซึมซาบเร็วเพื่อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • เหมาะสำหรับ:  ผิวแห้ง ผิวแห้งกร้าน
เนื้อครีม : มีความเหลว ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดี และแห้งเร็วมากไม่รู้สึกเหนียวเหนอะที่ผิวหนัง      กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ติดผิวได้ดี เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น

วาสลีน® เฮลธี ไวท์ ยูวีไลท์เทนนิ่งโลชั่น

  • เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์
  • วิตามินบี 3 และทริปเปิ้ลซันสกรีน ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส
  • ซึบซาบเร็วไม่เหียวเหนอะหนะ
  • เหมาะสำหรับ : สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ การป้องกันแดด ผิวแห้ง
เนื้อครีม : มีความเข้มข้นสูงมาก เนื้อครีมแน่นแต่ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะกลิ่น     : กลิ่นหอมอ่อน ตามสไตล์วาสลีน แต่กลิ่นจะไม่เหมือนกันในแต่ละตัว 

  1. Vaseline intensive care spray moisturiser aloe soothe (ขวดเขียว )
  2. Vaseline intensive care spray moisturiser deep restore (ขวดเหลือง)
วาสลีน 2 ขวดนี้เป็นสเปย์นะคะ ฝนได้มาตอนไปเที่ยวนิวซีแลนด์ made in Australia ในวันที่อากาศร้อนมากกกก และ รู้ตัวแน่ๆว่าผิวจะเหนียว ฝนจะใช้ตัวนี้ค่ะ ฉีดแล้วเกลี่ยที่ผิวไม่ต้องรอซึมเลยค่ะ เพราะแห้งเร็วกว่าแบบเนื้อครีมอยู่แล้ว แอบใช้ไม่อยากบอก เพราะในไทยไม่มีขายเลยค่ะ


Fonza_

Fonza_

Makeup lover & Food aholic
ฝนค่ะสาวที่รักเครื่องสำอางค์และหลงไหลในอาหาร อย่างมาก

FULL PROFILE