ซัมเมอร์ร้อนฉ่า “เจสสิก้า ฮาร์ท” ร่วมแคมเปญ “ไทรอัมพ์” ชวนสาวๆ ค้นหา “ทุกความเป็นคุณ”

ซัมเมอร์นี้ “ไทรอัมพ์” เติมความร้อนฉ่าให้ขึ้นไปอีกดึง “เจสสิก้า ฮาร์ท” นางแบบและนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ “แรนคิน” ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานเปิดตัวแคมเปญใหม่

แคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 จัดภายใต้ธีม FIND THE ONE FOR EVERY YOU “พบคู่แท้สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ในผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย

แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อผู้หญิงและสาวทันสมัย “ทุกคน” ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา นักธุรกิจหรือ เป็นคุณแม่ บางคนอาจต้องเป็นสาวเซ็กซี่และผู้หญิงแกร่งในเวลาเดียวกัน

แคมเปญใหม่นี้สะท้อนให้เห็นว่า ชุดชั้นในเป็นตัวช่วยที่สำคัญ และไทรอัมพ์พร้อมที่จะช่วยผู้หญิงทุกคนตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร่ สรีระแบบไหน ไซส์ หรือรูปแบบใดก็ตาม

สำหรับ เจสสิการ์ ฮาร์ท นางแบบระดับโลก เธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมที่หลากหลาย ทั้งด้านธุรกิจและวงการนางแบบ ไทรอัพ์ดึงเธอมาร่วมงานเพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ในทุกๆ แง่มุม และส่งเสริม “ทุกความเป็นตัวคุณ” 

งานนี้ยังได้ “แรนคิน” ช่างภาพระดับสากลมาช่วยถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาได้อย่างเพอร์เฟคสวยงามตามสไตล์และขับเน้นความเป็นผู้หญิง

แคมเปญ FINDTHE ONE FOR EVERY YOU มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตและเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

เริ่มตั้งแต่

  • สไตล์สบายๆในวันพักผ่อน 
  • สไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ
  • สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ
  • สไตล์สปอร์ตสำหรับสาวรักสุขภาพเช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่างMagicBoost (เมจิกบูสท์)หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่างTriaction(ไทรแอคชั่น)

    สัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่ายณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

************************************************************

เกี่ยวกับไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายใน 120 ประเทศ ผ่านร้านไทรอัมพ์ 2,000 แห่ง และผู้ค้าอีก 40,000 ราย รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆเช่น Find the One

ไทรอัมพ์สร้างสรรค์ชุดชั้นในเพื่อให้ผู้หญิงดูดีและรู้สึกดีที่สุด มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1886 เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้หญิงทุกสรีระและทุกขนาด ในทุกโอกาสตลอด 131 ปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับแรนคิน

แรนคินเป็นช่างภาพผู้ตีพิมพ์หนังสือ/นิตยสาร และผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ เป็นผู้มีผลงานอันหลากหลาย ทั้งการถ่ายภาพบุคคลทั้งการถ่ายภาพสารคดี เคยเป็นผู้ถ่ายภาพให้ “เดอะโรลลิ่ง สโตนส์” “เดวิดโบวี่” “เคธ มอส” “เจมส์บอนด์” และแม้แต่ “พระราชินีของประเทศ”มาก่อน 

อย่างไรก็ตาม แรนคินเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพด้วยการร่วมก่อตั้งวารสาร Dazed ก่อนจะเปิดตัววารสารAnOther Magazine และ Hunger Magazine เพิ่มเติมอีก นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือภาพถึง 42 เล่ม

แรนคินยังเป็นผู้สร้างสรรค์แคมเปญด้านเนื้อหาและโฆษณาอันโด่งดัง เป็นตำนานให้แก่แบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น “ไนกี้” “หลุยส์วิตตอง” “โดฟ” “Diageo” “Women’s Aid” “Breakthrough Breast Cancer” และ “องค์การอ็อกแฟม”

มิเพียงเท่านั้นแรนคินยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และมิวสิกวิดีโอ ให้แก่“ริต้า โอร่า” “มายลีย์ ไซรัส” “เคลิส” “ธนาคารอาเซเลีย” ด้วย

เกี่ยวกับ เจสสิก้า ฮาร์ท

เจสสิก้า ฮาร์ท เป็นนางแบบสาวชาวออสเตรเลีย เธอเกิดที่เมืองซิดนีย์ และตัดสินใจเข้าประกวดการเดินแบบของ Dolly Magazine ในปี ค.ศ.2000 ผลปรากฏว่าเธอเป็นผู้ชนะจนมีโอกาสโลดแล่นในวงการนางแบบมืออาชีพ รอยยิ้มที่มีรอยฟันห่างถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ โดยมีแบรนด์ใหญ่ๆ มากมายเลือกให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ เช่น Guess, Esprit, H&M, Victoria's Secret และ Gap

ที่สำคัญ เจสสิก้า ฮาร์ท ยังขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วเป็นจำนวนมาก รวมถึง Vogue Australia และ Sports Illustrated ในปี ค.ศ.2009 ตลอดจนยังเคยเป็นนางแบบให้หน้าในของนิตยสารHarper'sBazaar Australia, Vogue Mexico, Elle Italia, US Glamour และTimeOut มาแล้วด้วย

เมื่อปี ค.ศ.2014 เจสสิก้าเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง ภายใต้ชื่อ LUMA ซึ่งเน้นเรื่องความงามตามธรรมชาติ

Discussion (1)