Review รี๊วิวรีวิว บิวตี้บล็อกเกอร์บนช่อง youtube ที่เราติดทำให้เราติดหนึบ รีวิวอะไรต้องไปซื้อตามรัวๆ

35 20

วันนี้มาแปลกนิดนึง คือเราอยากแชร์ อยากรีวิวบล็อกเกอร์บนยูทูปทั้งหลาย ปกติแล้วคนธรรมดาอย่างเราๆที่ชอบเรื่องบิวตี้เวลาผลิตภัณฑ์อะไรออกมาใหม่ทีนึงก็จะgoogleกันรัวๆหารีวิวตามอินเทอร์เน็ตว่าของที่เราสนใจเนี้ยะ มันดีจริงอ๊ะป่าว

เป็นชะนียุคใหม่ ไม่เชื่อโฆษณาแต่เชื่อรีวิวจ้า 55555

แล้วรีวิวที่เราหานี่มันได้มาจากไหนละ

ถ้าไม่ใช่เหล่าบล็อกเกอร์หน่วยกล้าตายทั้งหลายที่เสียสละตนเองเป็นผู้ทดลองผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่ยังไม่รู้ชะตากรรมว่ามันจะ work or Not

วันนี้เราเลยจะมาขอรีวิวที่ตัวบล็อกเกอร์ที่เราเห็นว่ารีวิวได้น่าสนใจ น่าติดตาม รีวิวอย่างจริงใจเหมือนเพื่อนสาวเล่าสู่กันฟัง ไม่มีสตอรี่เป็นเรื่องโกหกพกลม รีวิวจริงเจ็บจริงไม่อิงสปอนเซอร์พูดจาฉะฉานกล้าจวกผลิตภัณฑ์แย่ๆ จนเราต้องกดแชร์รัวๆ

1. คนแรก พี่สาลี่ - ช่อง Mairuudee

พี่สาลี่เนี่ยเป็นบล็อกเกอร์ที่พูดจาไพเราะและเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ ถ้าใครยังไม่เคยดู ต้องดู แล้วจะเข้าใจที่เราพูด พี่สาลี่เป็นคนน่ารักคะ เราก็ไม่รู้ว่าในมุมกว้างๆมีคนรู้จักพี่เขาไหม แต่ที่แน่ๆรีวิวของพี่เขาชัดเจนและเชื่อถือได้

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ 

- พี่สาลี่เป็นคนน้ำเสียงหวานแต่พูดตรง แบรนด์ไหนห่วยจะถูกจะแพงจะไฮเอนด์จะดรักสโตร์     พี่สาลี่มาโชว์หน้ากล้องเลยว่ามันห่วยยังไง ลิปสติกบางรุ่นห่วยจนหมุนไม่ขึ้น พี่เขาก็มาหมุนโชว์หน้ากล้อง ไม่มีพูดลอยๆ คนจริง ตัวจริง ถึงจะแบรนด์จะส่งมาให้ใช้ฟรี แต่ถ้ามันห่วยพี่เขาก็จะตำหนิออกสื่อแบบชนิดไม่กลัวแบรนด์จะไม่ส่งของมาให้ใช้อีก

- พี่สาลี่เป็นบล็อกเกอร์ที่เราให้ความเชื่อถือที่สุดเลย เพราะติดตามมาร่วม3ปีเข้าปีที่4 ผ่านช่วงเชื่อมั่งไม่เชื่อมั่งมาหมดแล้ว ของบางอย่างเราก็มีโอกาสได้ซื้อมาลองใช้เองก่อนที่พี่สาลี่จะหยิบมารีวิว ปรากฎว่าพอเรามานั่งดูที่พี่สาลี่รีวิวแล้วความคิดต่อผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นออกมาเหมือนเราเป๊ะๆ มันเลยทำให้เราเชื่อว่าพี่สาลี่เป็นคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกอย่างไรก็รีวิวออกมาตามนั้นจริงๆ

 

2. ลิคท์ ลิกกะ (ไม่แน่ใจเขียนชื่อถูกไหมขออภัย) ช่อง Licktga

ใครเป็นสายผิวแทนยกมือขึ้น!!! ถ้าคุณเป็นสาวผิวแทนที่มีปัญหาเลือกรองพื้นไม่ได้ซักทีน่าจะเคยผ่านตากับช่อง Licktga มาบ้าง เพราะช่องนี้เขาเกิดมาเพื่อสาวผิวแทนจริงๆ

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ 

- อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าช่องนี้เขาเป็นช่องเพื่อสาวผิวแทน คลิปที่ฮิตมากๆก็จะเป็นซี่รี่ย์ที่ชื่อว่ารอดหรือเทา คลิปซี่รี่ย์นี้ลิคท์เขาก็จะขออาสาเป็นหน่วยกล้าตายออกไปซื้อรองพื้นที่เพิ่งออกมาใหม่ๆเพื่อทดลองว่าเบอร์เข้มสุดเนี่ย สาวผิวแทนทาแล้วจะรอดไหม เพราะหลายๆครั้งที่แบรนด์เคลมว่าสีเข้มสาวผิวแทนใช้ได้แต่พอมาใช้จริงๆหน้าเทา

- ช่องนี้เน้นของถูกและดี แบรนด์ตลาดนัด sivianna , obdo , เมลินดา บางคนอาจจะคิดว่ายี่ห้อพวกนี้มันจะไปใช้ได้หรอ แต่เห้ย คุณลองดูคลิปรีวิวในช่องนี้ แล้วเปิดลองใจลองซื้อ ของบางอย่างมันดีกว่าที่คิดไว้มากๆ เราบอกเลยไฮไลท์obdoเนื้อละเอียดเท่าhourglassคะ อันนี้ประสบการณ์ตรงเพราะมีของทั้งสองชิ้นอยู่ในมือ

3. พี่ทีเค - ช่อง TK Sasitorn

พี่ที่เคเป็นสาวเปรี้ยว สาวมั่นที่ทำได้ทุกอย่าง ทั้งงานในบ้านนอกบ้าน ใครรู้จักที่ล้างแปรงTattleTale ไหม แบรนด์ของพี่เขาหละ พี่เค้าอยู่ที่ฟลอริดา อเมริกา ทำให้ช่องของพี่เค้าเนี่ยแทบไม่มีสปอนเซอร์เลย พวกแบรนด์เน้นทำการตลาดแค่ในไทยขายกระแสมาไวไปไวไม่เคยได้เห็นรีวิวจากพี่ทีเค

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ 

- รีวิวของแปลกคะ พี่ทีเคเขาจะชอบรีวิวของในดรักสโตร์ของอเมริกาที่มันราคาไม่แพงแต่มันเริ่ดเว่อ รวมถึงของเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มันยังไม่เข้าไทย ว่าง่ายๆคือดูช่องนี้เหมือนดูบิวตี้กูรูฝรั่งเพราะพี่เขาอยู่อเมริกาซื้อหาข้าวของจากฝั่งอเมริกามารีวิวได้ไวกว่าบล็อกเกอร์ที่อยู่เมืองไทย รวมถึงลีลาการพูดที่ชัดเจนไม่อ้อมแอ้มไม่มีน่าเบื่อ ไม่ดีคือไม่ดี รีวิวตรงจัดชัดเจน 

- ช่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องบิวตี้นะคะ เรื่องทำกับข้าวก็มี vlog พาเที่ยวก็บ่อย ลูกชายก็น่ารัก ในเห็นแง่มุมการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศแล้วได้อะไรใหม่ๆดีคะ 

4. ฟ้า - ช่อง Arifah Kh

แวบแรกที่กดดูเพราะ บล็อกเกอร์คนนี้สวยมว๊ากกกก มีความสวยคม สวยแขกๆแบบสไตล์คิม คาร์เดเชี่ยนสมัยยังสาว แถมยังน่ารักอารมณ์ดี ดูแล้วติด คลิปแต่งหน้าช่องนี้จะเป็นสายฝ.ซะส่วนใหญ่ ใครมาสายเน้นคอนทัวร์น่าชัด ผิวแทน ตาคม กดติดตามโลด

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ 

- เพราะบล็อกเกอร์ช่องนี้เป็นคนอารมณ์ดี เป็นชะนีที่วี๊ดว้ายกระตู้หู้ มีความเอะอะแต่ไม่น่ารำคาญ ดูแล้วอารมณ์ดีตาม

- ชอบใช้ของชวนเหวอ จะมีความชอบใช้ของแปลกๆ 5555 เช่น แป้งแคร์ในการแต่งหน้า หรือแว็กผมของผู้ชายในการปัดคิ้ว รวมไปถึงแบรนด์ราคาถูกodbo แล้วอเมซิ่งกับมัน คือนึกออกไหมว่าคนทั่วไปพอเป็นแบรนด์ตลาดนัดก็จะไม่ชอบหรือทนใช้เพราะไม่มีอย่างอื่นใช้ แต่สำหรับฟ้าอาริฟ้าคือนางหลงรักไฮไลเตอร์ของobdoทั้งๆที่นางมีเบคก้า เป็นคนที่มีความชอบที่ไม่เหมือนใครจริงๆ แล้วเรารู้สึกว่ารีิวิวแบบเนี้ยมันทำให้เราลดความอยากที่จะไขว่คว้าหาข้าวของที่คนอื่นๆเห่อจะต้องหามาใช้ เอะอะจะต้องมีให้ได้ ฟ้า อาริฟาคือทำให้เรารู้สึกว่าหยุด เห็นม่ะคนที่มีความสุขกับข้าวของราคาไม่ต้องแพงมันมีอยู่จริง  

5. ฟ้า - Fah Sarika

อีกหนึ่งฟ้าที่สวยไม่แพ้ฟ้าเมื่อกี้ ฟ้า ษาริกา คนนี้ดังมากอยู่แล้วจากการเป็นนักแสดง นักร้อง เรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึง คือไม่แต่งหน้าก็สวยอ้ะ แต่สิ่งที่ทำให้เราชอบฟ้า ษาริกาคือความสามารถในการแต่งหน้าที่หลากหลาย ลองไปดูในช่องของฟ้านะ จะเห็นว่ามีหลายลุคมากๆ แล้วแต่ละลุคก็ไม่ซ้ำเดิมเลย แต่งแล้วหน้าเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์ ทำคลิปที่ดูแล้วรู้สึกว่ามีการครีเอทมาดี

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ

 - ฟ้า ษาริกาไม่ใช่บล็อกเกอร์สายรีวิวแบบสามคนแรกนะ แต่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สายแต่งหน้าที่แต่ละลุคมีความครีเอท สร้างสรรค์จริงๆ เป็นแพร์รี่พายในเวอร์ชั่นชีวิตจริงสามารถแต่งออกไปเดินถนนได้ 

 - ในแต่ละคลิปก็จะมีการสอนทริ๊คเล็กๆน้อยๆที่เราอาจจะมองข้ามไป ซึ่งแบบเราดูเพลินมาก การแต่งหน้าที่ดูเหมือนยากฟ้าษาริกาทำให้ดูเป็นเรื่องง่าย ข้าวของที่ใช้ก็ไม่ได้ต้องเยอะแต่ออกมาสวยเบาๆกำลังงาม

6. แอร์ - beautyisintheair

กลับมาที่บล็อกเกอร์สายรีวิวอีกซักคน กับคุณแอร์ บิวตี้อีสอินดิแอร์ เป็นบล็อกเกอร์ที่รีวิวสกินแคร์ได้ดีมากกกกก ลงลึกถึงรายละเอียดส่วนผสมเป็นตัวๆ บอกเลยว่าความรู้ในการอ่านสารประกอบผลิตภัณฑ์ที่เขียนไว้ข้างขวดเราได้มาจากคุณแอร์เยอะมาก

สาเหตุที่ทำให้เราติดหนึบ

- รีวิว ลึก ไม่ใช่รีวิวแค่ชอบไม่ชอบ แต่อ่านข้างขวดแล้วอธิบายเป็นตัวๆเลยสารนี้คืออะไร ไม่ดีหรือดียังไง แบรนด์ใส่สารตัวนี้มาเพื่ออะไร เราใช้ไปแล้วจะเป็นผลอย่างไรกับผิวหน้า เราชอบช่องของคุณแอร์ตรงนี้มากๆ ได้ความรู้ละเอียดดี สกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่ช่องคุณแอร์เลือกใช้มันก็จะเป็นพวกปลอดสารที่ไม่ดีต่อร่างกาย ปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย แอลกอฮร์ ที่ทำให้ผิวระคายเคือง คนผิวแพ้ง่ายดูรีิวิวช่องนี้น่าจะเป็นการช่วยไกด์ไลน์ได้ดี

วันนี้ก็ขอยกมารีวิว 6 คน 6 ช่องก่อนนะคะ ที่เราตามแบบตามจริงจังและมั่นใจ เราเชื่อมั่นในตัวพวกเขาว่ารีวิวได้จริงใจจริงๆ ถึงอยากให้แนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก เพื่อจะได้มีตัวเลือกในการรับชมรีิวิวที่หลากหลาย แต่ถ้าเพื่อนๆติดตามพวกเขาอยู่แล้ว ก็แสดงว่าเราคงชอบคล้ายๆกัน คุยกันรู้เรื่อง ถ้ายังไง มีคนชอบ ก็จะหยิบบล็อกเกอร์ต่างชาติจากฝั่งอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลียมารีวิวให้อีกที แต่ตอนนี้บล็อกเกอร์คนไทยที่ตามหมดแล้ว 555555 ยังไงชอบไม่ชอบ คอมเม้นท์ดูนะคะ 


victorym

victorym

To live with thrive of being alive.

FULL PROFILE