10 ยี่ห้อสบู่ผิวขาว!!! ยี่ห้อไหนดี!! ผิวสวยใส สุขภาพผิวดี กลิ่นหอมฟรุ้ง

20 15

เมื่อพูดถึงชีวิตประจำวันสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องใช้เพื่อชำระล้างกายก็คือสบู่จริงไหมคะ?  แล้วสบู่ในฝันของใครหลายคนก็คือ สบู่ผิวขาว จริงไหมคะ  แล้วจะดีไหมถ้าสบู่ผิวขาวของคุณสามารถช่วยให้ผิวขาว สุขภาพผิวดีได้ด้วย  งานนี้รับรองว่าผิวปังแน่นอนค่ะ โดยวันนี้เราจึงรวบรวม 10 ยี่ห้อสบู่ผิวขาว!!!  ใช้ดี!! ผิวสวยใส  สุขภาพผิวดี  กลิ่นหอมฟรุ้ง มาฝากกันค่ะ จะมีสบู่ยี่ห้อใดบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1. สบู่เบนเนท - Bennett Vitamin C & E Soap  ประเดิมกับสบู่สมุนไพรวิตามินซีเจ้าเก่า ตำนานแห่งความขาวที่ทุกคนต้องรู้จัก  ตัวนี้โด่งดังมานาน  จำหน่ายตามร้านทั่วไป  หาซื้อได้ง่ายมากๆ  แต่ข้อจำกัดอยู่ที่สบู่ค่อนข้างเหลวได้ง่าย หากใครต้องการประหยัดก็ผ่าที่ละครั้งแบ่งมาใช้ก็ไม่ว่ากัน  ส่วนเรื่องสรรพคุณนางเริศมากในเรื่องความขาวกระจ่างใส ใช้แล้วติดใจจนต้องซื้อต่อแน่นอนจ้า 

2. สบู่มาดามเฮง - Madame Heng Merry Bell Soapเป็นสบู่อีกตัวที่อยู่ในระดับตำนาน ซึ่งส่วนตัวเคยได้ยินชื่อมาดามเฮงมาตั้งแต่เด็กๆ  เป็นสบู่สมุนไพรซึ่งช่วยเรื่องสิวผดได้เป็นอย่างดี  กลิ่นหอมสดชื่น  ซึ่งจัดว่าเป็นสบู่ที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง  ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากเพราะแบรนด์ติดตลาดมาช้านาน

3. สบู่โดฟ - Dove Go Fresh Fresh Moistureเมื่อพูดถึงยี่ห้อโดฟหลายคนอาจคิดถึงกลิ่นหอมของยาสระผมที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน  ซึ่งสบู่โดฟก็จัดว่าเป็นสบู่ที่กลิ่นหอมติดทนนานเช่นกัน ความหอมไม่ทิ้งลวดลายแบรนด์ก็ว่าได้ค่ะ  ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง  ตัวนี้จะมีส่วนผสมของแตงกวาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี

4. สบู่ลักส์ - Lux Magical Spell Bar Soapสบู่ยอดนิยมในตำนานตั้งแต่รุ่นพ่อแม่  โมเม้นท์ฉันโตมากับสบู่ลักส์นี้ล่ะ  ตัวนี้ขึ้นชื่อด้านความหอมติดทนนานมาก  ไม่ต้องทาโลชั่นตัวก็ตัวหอมได้   ซึ่งจัดว่าเป็นสบู่ที่มีฟองเยอะมาก  เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบสบู่ฟองเยอะ  ใครใช้ตัวนี้รับรองว่าติดใจค่ะ

5. สบู่นกแก้ว - Parrot Herbal Extra Whiteningสบู่ยอดนิยมคู่คนไทยมานาน  หลายคนอาจติดตากับสบู่ก้อนสีเขียวก็เป็นไปได้  สำหรับตัวนี้เป็นโฉมใหม่ที่ปรับโฉมตัวเองค่อนข้างเยอะ    ซึ่งดูมีความทันสมัยมากขึ้น  เป็นสบู่อีกแบรนด์ที่เน้นความหอมทนนาน  ที่สำหรับเป็นสูตรสมุนไพรไทยที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างดีทีเดียว

6. สบู่ไหมทอง - MAITHONGสบู่เปลือกมังคุดไหมทอง  นับเป็นสบู่สมุนไพรไทยอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีจนบอกต่อ สรรพคุณช่วยรักษาสิวผดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้สิวหายได้อีกด้วย  เพราะเปลือกมังคุดจะมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  จึงไม่น่าแปลกใจที่สบู่ดังกล่าวจะช่วยรักษาสิวได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งช่วยให้ผิวขาวขึ้นอีกด้วย

7. สบู่วาอิ - Waei soap

สบู่วาอิ สบู่ก้อนสีส้มที่ระยะหลังๆ เกิดกระแสการตอบรับจากหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไม่น้อย เนื่องจากเปิดตัวชูโรงด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า "ก้อนเดียวสยบทุกปัญหาผิว" โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น โสม ทองคำ กลูต้า คอลลาเจน ขมิ้น ซึ่งสรรพคุณเด่นๆ คือ เป็นสบู่ 2in1 ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นได้อย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่สบู่ดังกล่าวจะกลายเป็นสบู่ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญใครใช้แล้วต้องบอกต่อแน่นอนค่ะ

8. สบู่ภูมิพฤกษาสบู่ก้อนใสราคาไม่แพงที่เราเห็นจนชินตามาช้านาน ซึ่งสรรพคุณเด่นๆ  คือ  ช่วยให้หน้าขาวใส  ช่วยในการรักษาสิว  โดยเนื้อสบู่อุดมด้วยกลีเซอรีนจากธรรมชาติ  โดยมีสารสกัดจากเปลือกมังคุดเข้มข้น  จึงทำให้รักษาสิวได้เป็นอย่างดี

9. สบู่เย็นสมุนไพร  7 ชนิด - ไอศิกาสบู่สมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยเรื่องผิวขาวใส  มีส่วนผสมของแก่นมะขาม มะหาด ขมิ้น ไพล ว่านนางคำ ชาเขียว และใบฝรั่ง  ซึ่งมีสรรพคุณในเรื่องของการทำความสะอาดผิว  พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย

10. Deleaf Thanaka Moisturizing and Whitening Soapสบู่ที่มีโลโก้เป็นรูปต้นไม้ที่ดูเหมือนจะคุ้นตาในระยะหลังๆ  ตามโฆษณาออนไลด์ต่างๆ  ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่อยู่ในความสนใจไม่น้อย  เพราะเปิดตัวด้วยสมุนไพรผิวสวยที่ขึ้นชื่อจากพม่าอย่างทนาคามาเป็นตัวชูโรง จึงทำให้อยู่ในกระแสไม่น้อยทีเดียวค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 10 ยี่ห้อสบู่ผิวขาว!!! ยี่ห้อไหนดี!! ผิวสวยใส  สุขภาพผิวดี  กลิ่นหอมฟรุ้ง  ที่เรานำมาเสนอกันวันนี้  หวังว่าคงเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ  ทุกคนนะคะ  


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE