เห่อ ครั้งแรกกับ Three ในราคาเซลพร้อมของแถม ที่สุดของความคุ้ม

16 7

     ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนาน ไม่รู้จะยังจำกันได้มั้ย  เค้าาอาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราคือใคร55 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าวันนี้จีจี้จะมาเห่อ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Three สำหรับยี่ห้อนี้คนอื่นอาจจะได้ลองไปหลายสิ่งแล้ว แต่สำหรับจีจี้เองก็ลังเลอยู่นานเพราะด้วยราคาที่ก็ถือว่าสูงอยู่ แต่ด้วยความที่เราได้ตำของในราคาเซลเลยคิดว่าน่าซื้อ ราคานี้ก็อาจจะสามารถหาได้ตามงานเซลอื่นๆรึเปล่าอันนี้จีจี้ก็ไม่ชัวร์ เพราะโดยปกติไม่ค่อยได้ไปงานเซลเท่าไหร่ มาเข้าเรื่องกันต่อ พอดีที่บริษัทเค้าส่งเมล์ขายของโดยที่บริษัทเป็นฝ่ายจัดการให้เลย จีจี้ก็อยากได้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วกับยี่ห้อนี้และเห็นราคาที่ลดแล้วยังได้ของแถมอีกรู้สึกว่า คุ้มสุดๆค่ะ ณ จุดๆนี้

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลยค่ะ ก็คือแป้งฝุ่นอันโด่งดังของเค้า จีจี้เลือกรุ่น Glow เบอร์ 1  มาค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองใช้เลยว่าเป็นยังไงแล้วจะมารีวิวกันอีกที แป้งฝุ่นตัวนี้ได้มาในราคา 1,170  บาท

นอกจากแป้งจะราคาถูกลงมาพอสมควรแล้ว เรายังได้ของแถมอีกค่ะ เป็นอายไลเนอร์ค่ะรุ่น Shadow lining performance eyelinerสีเบอร์  9  รู้สึกคุ้มมากค่ะ แป้งแถมอายไลเนอร์ 

ยังค่ะ ยังไม่จบค่ะ  สิ่งที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันมาว่า สิ่งที่น่าลองของยี่ห้อนี้คือ Cleansing Oil ตัวนี้ได้ลองดูแล้วค่ะ เมื่อเย็นที่ผ่านมา ดมกลิ่นแล้วฟินจริงๆตามที่เค้าแนะนำว่าควรดมเพื่อความสดชื่น อโรมา เธอราพี่ นวดไปฟินไปค่ะ 

ซื้อ Cleansing Oil ก็ใช่ว่าจะไม่มีของแถมนะจ๊ะ แถม Three Balancing Foam ด้วย เซ็ทนี้ได้มาในราคา 1,800  บาท ชะนีรู้สึกคุ้มค่ะ ได้ 2 อย่างราคานี้ กดสั่งซื้ออย่างไม่ลังเลเลยค่ะ 

ราคารวมทั้งหมดนี้ 2,970 บาท ชะนีมองว่าคุ้มมากค่ะ

วันนี้มาเห่อเพียงแค่นี้ค่ะ ถ้าเห่อมากกว่านี้คงต้องกินมาม่ากันทั้งเดือน ถ้าได้ลองใช้สักพักจะมาทำรีวิวกันอีกทีค่ะ ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ วันนี้ขอตัวไปนอนก่อนค่ะ บายๆค่ะ


jejie

jejie

FULL PROFILE