รีวิวลิปโทนชมพูนู๊ดราคาหลักร้อย!! ผิวแทน ปากคล้ำทารอด ไม่ตายมีแต่ปัง!!! ใช้จริงทุกสี

36 17

       สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ก็ได้เวลาที่จะบอกต่อลิปสีชมพูนู๊ดที่สาวผิวคล้ำอย่างเราทาแล้วรอด ทาแล้วปัง ไม่มีป่วย        แพรเป็นคนผิวเข้ม NC40-42 หรือมากกว่าถ้าอาบแดดมาหรือไปทะเล ถ้าใครสีผิวประมาณเดียวกับแพร แพรคิดว่าทารอดค่ะ ทุกสีลิปทุกแท่งคือใช้จริงจากประสบการณ์อันไหนใช้ดี ใช้ปังไปดูกัน

1. GOSH cosmetic สี Delicious (No.160) ราคา 390฿ เป็นสีชมพูที่ไม่ได้เบาจนป่วย ออกแนวสดใส บำรุงปากดีมากปากไม่แห้ง และสีกลบปากคล้ำมิดค่ะ 

2. NYX สี Zurich (SMLC14) ราคา295฿ ลิปกึ่งแมท คือไม่ได้แมทแห้งไปเลยทีเดียวกึ่งกางระหว่างแมทกับไม่แมทเหมาะกับคนปากแห้งมากๆ เป็นสีชมพูออกนู๊ด แต่ไม่นู๊ดมาก ผิวแทนรอด 

3. Wet nWild สี  Bare it all (E902C) ราคา 139สีนี้สวยมากกกก เก็บเข้ากรุสีลิปที่ชอบที่สุดไปแล้วค่ะ เนื้อดีมากค่อนข้างแมท เม็ดสีแน่นชัดเจน ปากแห้งทาได้ดีงาม กลบสีปากมิด สีออกโทนน้ำตาลแต่ยังคงมีชมพูซ่อนอยู่

4. Wet n Wild สี sand storm (E913C) ราคา 139฿ เป็นอีกสีของลิปแบรนด์นี้ที่แพรชอบมาก ออกไปทางน้ำตาลอิฐ แต่ยังคงความนู๊ดอยู่แต่เป็นนู๊ดที่ไม่ได้อ่อนมาก ทาแล้วรอก คือใช้จนหมดแท่งอะ ปกติแพรใช้ลิปไม่เกินครึ่งแท่งก็เทแล้ว 555 นี่หมดจริงจังมากและจะเป็นลิปที่หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน 

5. GINO MAcCray by Beautybuffet สี gingerbread (No.13) ราคาไม่แน่นใจ 300+-เป็นอีกแท่งที่แพรทาจนเกือบหมดแท่ง สีมันดีงามมาก เนื้อเกลี่ยง่ายทาง่ายคือปากไม่แห้ง เรื่องกลบสีปากก็มิดค่ะ คุ้มเกินราคาควรมี สีเข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วได้สีธรรมชาติมากไม่เยอะเกินไป 

6. NYX สี LONDON  (SMLC04) ราคา 295฿ เป็นสีโทนนู๊ดเลย แต่ไม่ป่วยน่ะ ปากแห้งทารอด 

7. NOTE สี No.402 ราคา 590฿ เป็นอีกแบรนด์ที่เซอร์ไพรแพรมากๆๆๆ มันเป็นลิปกลอสกึ่งแมทที่เนื้อดีมาก แพรเองไม่ชอบทาลิปกลอสเพราะเวลากินมันเลอะง่าย และกลอสมันไม่ค่อยกลบสีปาก แต่แบรนด์นี้ต้องยอมค่ะ กลบสีปากมิด ปากแห้งทารอดเลยจริงๆ ทิ้งไว้ซักพักเนื้อจะเซ็ทตัวเป็นกึ่งแมทโอ้ยดีงาม ไม่ตกร่อง

8. Palmio สี Porto  (P5) ราคา 250++เป็นแบรนด์น้องใหม่ซึ่งแพรได้ทำรีวิวไปแล้ว เค้าเคลมว่าลิปเค้าเหมาะกับสาวทุกสภาพผิวผิวคนไทยผิวสองสีไรงี้  คือมันก็จริงแพรลองแล้วทุกสีของเค้าเหมาะกับทุกสภาพสีผิวจริงๆ เช่นสีนี้ตอนแรกแพรคิดว่าทาไม่รอดแน่ๆ ชมพูพิงค์ขนาดนี้คือตายบนสีผิวชะนีแน่นอน แต่นางไม่ตายออกเป็นชมพูนู๊ดที่หรูไปเลยไปป่วยกลบสีปากเรียบ แต่ลิปแอบตกร่องนิดหน่อยโดยรวมก็ดี 

9. NOTE (No. 403) ราคา 590฿ เป็นอีกสีที่แพรชอบ ตัวนี้จะเข้มกว่า 402 นิดหน่อย  ทาออกมาแล้วสวยมาก ปากดูสุขภาพดีไปเลย อันนี้ไม่ตกร่องระหว่างวันเลย ไม่หนักปาก ดี๊ดี 

10.  BRUNCHIES Bangkok สี Mr.teddy (M-005)  150+ เป็นสีที่ออกไปทางชมพูอมม่วงนิดๆๆๆ แอบมีความเหลือบม่วงน่ะ แต่ทาออกมาแล้วดีมาก สีติดทนกันน้ำ เป็นลิปแมททีแอบแห้งอยู่ ปากแห้งแนะนำให้ทาวาสลินลงก่อน ถ้าใครได้ลองสูตรเดิมของเค้ามันจะไม่แมทมากขนาดนี้   อันนี้เป็นสูตรใหม่แพ็กเกจใหม่ โดยรวมถือว่าดีมีกลิ่นช็อคโกแลตอ่อนๆ ผิวสีไหนก็รอดถ้าทาสีนี้  

ขออภัยในความสิวสองเม็ดที่เด่นกว่าลิปจริงๆ ><


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE