เปิดกรุ !! ลิปโทนสีนู้ด ไอเทมกันตาย แต่งชุดไหนก็ทาได้

40 19

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปจากการตั้งกระทู้ประมาณ 1 เดือนได้

วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเตยจะมารีวิว ลิปโทนสีนู้ดที่มีในกรุ

ตัวไหนปัง ตัวไหนเด็ด มาชมรีวิวกันเลยค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ จาก 3 CONCEPT EYES คอลเล็คชั่น “MOOD RECIPE” ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปีที่ผ่าน สร้างปรากฏการณ์ Sold Out อย่างรวดเร็ว เพราะด้วยโทนสีที่สวย คุมโทนน้ำตาล ทำให้เราต้องรีบไปตำมาอย่างด่วน สีที่มารีวิวในวันนี้ คือสี #116 Inked Heart 

เป็นสีน้ำตาลอมส้ม สีคล้ายชานมเย็น เป็นเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุย แต่อาจมีหลุดบ้างช่วงทานข้าวนิดหน่อย แพ็กเกจก็ดีงาม ดูคลาสสิค เหมาะสำหรับทุกวัยที่อยากแต่งสายโคเรีย เกิดเลยค่ะ

ตัวที่สอง ก็ยังเป็นของ 3 Concept Eyes อยู่นะคะ โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นของ Lily Maymac ที่มีชื่อนี้ก็เพราะว่าทางแบรนด์ได้สาว Lily เน็ตไอดอลสาวชาวออสเตรเลียมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ค่ะ โดยลิปสติกเนื้อแมท 3 สีโทนธรรมชาติ “My Lips But Better” #MLBB (ลิปสติกที่สีเหมือนปากเรา แต่ทาแล้วสวยนั่นเองค่ะ) สีที่เตยมารีวิวคือ สี #119 Hold On

เป็นสีนู้ดโทนส้มอมชมพูนิดๆ ที่ทาแล้วดูไม่ป่วย ทาแล้วดูเป็นผู้หญิงสวยละมุน ดูผู้ดี๊ผู้ดีมากๆค่าา

ตัวที่ 3 ยังคงอยู่ฝั่ง Korea อยู่นะคะ เป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักกันดี และทุกคนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้แน่นอน คือ แบรนด์ Etude House ค่าา รุ่น Dear My Blooming Lips Talk Chiffon คือ ลิปสติกเนื้อชิฟฟ่อน(ครีม+แมท) เนื้อไม่แห้งไปและไม่ชุ่มชื่นไป ให้สัมผัสพิเศษที่พอเหมาะ พอดี มีความมันวาวน้อยมาก แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่น ลดการเกิดคราบและแห้งเป็นขุ่ย ช่วยกลบสีปาก และทำให้ริมฝีปากเนียนเรียบกว่าปกติสี BE 109 flutter Chiffon Beige เป็นสีที่ Lily Maymac ทา สีนี้เป็นสีนู้ดน้ำตาลอมส้มหน่อยๆ ทาแล้วคือดีงามมากก ก.ไก่ล้านตัว ที่สำคัญกลิ่นหอมเหมือนขนมเลยเธอ ต้องมีนะคะ บอกเลย

ตัวที่ 4 เป็นแบรนด์ของ Espoir สัญชาติเกาหลี ที่โด่งดังเรื่องรองพื้นและแปรง แต่มาวันนี้ เค้าไม่ได้มีดีแค่นั้น ตัวลิปสติกรุ่น No Wear M เนื้อแมตแต่ยังคงให้ความชุ่มชื่น ช่วยกลบสีปาก และทำให้ริมฝีปากเนียนเรียบกว่าปกติ นอกจากนี้ตัวแท่งปลอกฝาเป็นแม่เหล็ก หมดปัญหาเรื่องลิปเลอะเทอะเลยจ้า

สีที่เตยมี OR403 สี Modest นู้ดน้ำตาลอมชมพู เป็นสีที่ Sold out เร็วมาก คนที่ชอบสีนู้ดน้ำตาลติ่งชมพูหน่อยๆ ทาแล้วไม่ป่วย ต้องจัดซักแท่งแล้วละค่ะ

ตัวที่ 5 เป็นแบรนด์ Charlotte Tilbury  รุ่น Matte Revolution Lipstick ลิปสติกเนื้อครีมที่นุ่ม เนียน ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และ สามารถกลบสีเดิมของริมฝีปากได้สูงถึง 80% ลิปสติกนี้มีพิกเมนท์สีเข้มข้นและมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้อย่างยาวนานโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเป็นร่อง

สีที่เตยรีวิวคือ สี  Pillow Talk สีนู้ดชมพู ดูดีดูแพงมากๆค่ะ จะแต่งตัวยังไง ทาสีนี้รับรองไม่มีพังแน่นอนค่ะ

ถัดมาตัวที่ 6 เป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อแมตต์ ที่โด่งดังเรื่อง สีชัด ความติดทนทั้งวัน คือแบรนด์ Lime Crime รุ่น Mini Velve-tine Boxed Set มาในรูปแบบ Limited Edition ที่เตยรีวิวเป็น Set Champagne จะเห็นได้ว่าไซส์จะเล็กกว่าปกติมีทั้งหมด 3 แท่ง ใน 1 กล่อง 

สีที่รีวิว คือ สี LULU หรือ  peachy-beige (พีชเบจนู้ด) เหมาะกับ แต่งตาหนักๆ แต่ปากยังคงความนู้ด เซกซี่ไปอีกค่าา

ถัดมาตัวที่ 7 ยังคงเป็น Boxed Set จาก Lime Crime อยู่นะคะ แต่เป็น Set Redสี Sasha หรือ toasted rose (ชมพูกุหลาบ-น้ำตาล) สีสวย ทาได้ทุกโอกาส ไม่ต้องพูดเรื่องความติดทนนะคะ แบรนด์นี้ทาแล้วอยู่ได้เช้ายันเช้าอีกวันเลยค่ะคุณ

ถัดมาตัวที่ 8 แบรนด์ NYX รุ่น Liquid Suede Cream Lipstick เป็นลิปเนื้อครีม จะให้ matte velvet finish เป็นเนื้อแมทที่มีความชุ่มชื่น ไม่แห้งด้าน แต่ก็ยังมีความติดทนอยู่ ก็คือดี

สี Soft-Spoken นู๊ดน้ำตาลชมพู สีนี้ทุกช่วงวัยสามารถทาได้ เข้าไปกับหลายโทนสีผิว ดูเป็นธรรมชาติมากๆ

ตัวสุดท้าย ตัวที่ 9 เป็นแบรนด์ Kat Von D รุ่น Everlasting Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกที่เป็น Bestseller ของแบรนด์ Kat Von D ให้เม็ดสีที่คมชัด ติดแน่นทนนาน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์เป็นแมท อีกทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินอีและแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน

สีที่เตยมารีวิวเป็นหนึ่งในเฉดสีใหม่ ที่พึ่งวางจำหน่ายเมื่อต้นปี 2017 ที่ผ่านมา คือสี Ludwig สีนู้ดน้ำตาล ทาแล้วสวย ทาแล้วเกิดมาก รีบหามาตำกันนะคะสาวๆ

หวังว่าจะถูกใจสาวๆ ขอบคุณสำหรับการชมรีวิวในครั้งนี้นะคะใครมีอะไรทักถาม ติชม กันได้นะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่าา :D


B.toei

B.toei

FULL PROFILE