เห่อ & รีวิว ของราวัลสุดเริ่ดสุดปังอลังการงานสร้าง จาก Jeban BECCA Jaclyn Hill Champagne Collection Face Palette

17 13

สวัสดีค่าาวันนี้เฟย์มีของจิมาเห่อ + กับ รีวิว !!! คืออันนี้ได้รางวัลพิเศษมาจากเว็บ Jeban นี้เองซึ่งเฟย์เองก็ไปร่วมกิจกรรมประกวดแต่งหน้าในเดือนที่แล้ว ในหัวข้อ สวยไม่แคร์!! แล้วได้รางวัล พิเศษมากคร้าบบปม ดีใจมาก คือตอนแรกอ่ะไม่ได้รู้เลยว่าได้รางวัล เพราะพัสดุมาก่อน แต่เรายังไม่ได้ดูว่าเค้าประกาศผลรึยังเลยทำให้โคตรเซอร์เลยค่ะ รางวัลที่เฟย์ได้มานั่นคือ BECCA Jaclyn Hill Champagne Collection Face Paletteและได้ซับมันของจีบันมาด้วยน้าาแต่เอาไปใช้แล้วคือน่ารักจริงๆ ไฮไลต์ BECCA ตัวนี้เป็นตัวที่หลายคนคงรู้จักกันดี และ แบรนด์นี้ก็คงคุ้นหูคุ้นตากันดีเพราะเค้าดังมากกเรื่องไฮไลต์สวยๆแบบนี้ ส่วนตัวเฟย์เองชอบแบรนด์นี้มากกกแต่ราคาอาจจะยังแพงสำหรับเรา แต่บอกเลยถ้ามีตังมีงบนะจะซื้อแบบไม่คิดเลยเพราะของเค้าสวยและดีจริงๆ เข้าใจแล้วทำไมทุกคนถึงชอบบ อะไรขนาดนั้น พอได้ลองกับตัวเฮยยย มันดีย์มากค่ะขุ่นผู้โชมมม !!!

เอาล่ะชักจะพูดพร่ำทำเพลงมากไปล่ะ มาดูหน้าตาของBECCA Jaclyn Hill Champagne Collection Face Palette กันดีก่าา

สรุปแบบสั้นๆมากๆเลย คือโคตรชอบไม่ได้อวยนะแต่ชอบจริงๆค่ะ มันคุ้มและสวยมาก ไฮไลต์ทีพุ่งไปถึงอวกาศเลย ช๊อบบบบ!!! #รีวิวนี้มีแต่ชม5555

ราคาตัวนี้ อะนนี้เฟย์ไปเสริชมานะ แต่ไม่รู้ว่าแต่ละที่ราคาเค้าอะไรยังไง แต่ที่เสริชมาคือ 2450 บาทไทย ค่ะ ปริมาณทั้งพาเลท์เลยนะ คือ 20.4 g. ค่ะ

แหล่งที่ซื้อหลักๆที่เห็นคือเว็บ sephora นะจ๊ะ หรือตามร้านพรี อันนี้ก็ไม่แน่ใจเพราะไม่ได้ซื้อเอง

สำหรับวันนี้มารีวิวแค่นี้แหล่ะหวังว่าทุกๆคนจะชอบกันนะคะผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆและรางวัลจากทางจีบันมากๆเลยค่ะ รัก จีบันนและจะรักตลอดไป ^^ วันนี้ไปแล้วน้าบ๊ายยบายยค่า เลิฟๆๆทักคนน้าา xoxo


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE