รีวิว : Cream Blush & Lipstick Boyfriend Cosmetic เครื่องสำอางราคามัธยมแต่คุณภาพมหาลัย !

35 24

เห่นโหลวสาวๆ กลับมาเจอวิเวียณคนเดิมกันอีกแล้วจ้า วันนี้เวียณมากับเครื่องสำอางแบรนด์ไทย นามว่า Boyfriend Cosmetic ที่คุณภาพต้องอ้าปากค้าง เกริ่นก่อนว่าโดนมาโดยบังเอิญจากการไถโซเชียลเล่นนี่แหละ จนมาเจอตัวนี้และทราบว่าเป็นแบรนด์ไทย แพคเกจน่ารักดีค่ะ ก็กดเข้าไปเบิ่ง สิ่งแรกคือไปดูราคาก่อน แล้วแบบเอ้ย ราคาย่อมเยาว์แฮะ เออ แพคเกจก็ดี ราคาก็รับได้ เอาค่ะ จั่วมา จากนั้นที่ช็อคไปอีกคือตอนได้ของ แก! มันดีอะ แพคเกจมันไม่กระโหลกไก่ ปกติสาวๆ สังเกตไหมคะ ว่าเครื่องสำอางที่ไม่แพงมากแพคเกจก็จะแบบ เออ ตามราคาอะ ตามมีตามเกิด เราไปคาดหวังกับพิกเมนท์คุณภาพเอา แต่นี่ไม่จ้า โนๆๆๆๆ เลิศตั้งแต่แพคเกจ เอา เดี๋ยวหาว่าโม้ มาดูเลย

ป๊าดดดด เป็นไง ดูดีอะดี๊ มันดูดีไม่พอ สาวๆ ต้องได้จับ คือมันแข็งแรงเว้ย นี่คือสิ่งที่วี่สัมผัสได้ก่อน ลิปสติกคือไม่กิ๊กก๊อกเลย จะสอนวิธีดูให้ว่าพวกแบรนด์ไฮเอ็นอะค่ะ พวกแพคเกจลิปเขาจะหนัก มันจะแข็งแรง ตัวปลอกกับตัวแท่งจะไม่หลุดจากกันง่ายๆ แต่ตัวนี้ โดนมาในราคาแบบ 290 บาท จาก 390 คือนี่คือสิ่งที่วี่ประทับใจ เพราะตอนแรกไม่คาดหวังนะ 290 คือฉันจะคาดหวังอะไรมากมายใช่ปะ แต่พอได้มาแบบ เหย ร้องเหยจริงๆ แล้วตัวฝาอะค่ะ จะเป็นเกลียวบิด คือพกไปไหนมาไหนไม่มีการมาปลอกหลุดกระเป๋าเลอะแน่นอน แล้วมีน้ำหนักอะ 

จบที่เรื่อแพคเกจปุ๊บ มาคุณภาพต่อ ที่โดนมาคือคอลเลคชั่นใหม่ของเขานะคะ สีสวยดี เป็นโทนที่แบบ ทาได้ทุกวันทุกสีเลยนะ เหมาะกับเอฟวี่เดย์ลุคมาก และนี่คือ 6 เฉดสีที่โดนมาค่ะ

สีสวยอะดิ ประกอบด้วย

♡ZAC♡LEO♡ALEX♡COBY♡TOMMY♡CHRIS

พูดถึงสีสวยดีค่ะ ลองปาดกับแขนก่อนดูพิกเมนท์ก็แน่นดี ส่วนเนื้อวี่คิดว่าจะเป็นเซมิแมตต์นะคะ สมมุติใครชอบความปากสุขภาพดี ไม่แห้งเวอร์ คือตอบโจทย์ แต่ถ้าใครอยากได้แมตต์หนักๆ ทาแล้วซับทิชชู่ทีนึงค่ะ แมตต์ติดทนไปทั้งวันแน่นอน และที่ชอบอีกคือเกลี่ยง่าย สมูท เฉดสีโดน ผ่านทุกอัน

จบที่งานลิปมาต่อที่งานบลัช ปกติเราไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไทยทำบลัชเนอะ นี่แปลกดีและเป็นครีมบลัชด้วย มาๆ มาลองหน่อยดีกว่า ราคาก็ไม่แพงด้วย 350 บาท จากปกติ 490 แพคเกจดูเรียบง่ายดีค่ะ แต่มันสวยด้วยเนื้อวัสดุ อ่อ ลืมบอกมันเป็นเนื้อด้านนะคะ ดูดี และที่สำคัญอีกคือมันหนักแบบเครื่องสำอางไฮเอ็น บลัชนี้มีทั้งหมด 5 สีด้วยกันค่ะ

ประกอบด้วย♡YES, HONEY♡ONE MORE TIME♡MUAH MUAH♡XOXO♡OH NO OH YES

คือมีประสบการ์ณใช้ครีมบลัชละเฟลหลายตัว เพราะเนื้อไม่แน่นค่ะซิสขา แต่อันนี้ก็สร้างความประทับใจอีกแล้ว พิกเมนท์แน่นมากกกกกกกกกกกกก เกลี่ยง่ายไม่ได้แบบแห้งไว้แล้วเป็นดวงๆ ที่หน้าอะ มันพอดี และมาดูนี่ ดูแขนพี่ค่ะ พี่ปาดแค่สองรอบ บางตัวที่ปาดอะโห 5 รอบกว่าสีจะติดเบอร์นี้ ว่าแล้วของดีไม่ต้องพูดเยอะ

แล้วนี่ก็เป็นฟินนิชลุคคู่กับลิปนะคะ แต่งมาให้สาวๆ ดูกัน 5 เฉดเลย ยิปปี้! 

ใครที่ชอบความธรรมาชาติ ความดูสวยได้ทุกวี่วัน ต้องไปลองนะคะ อย่างที่จั่วหัวไว้จริงๆ ว่าคุณภาพมันระดับมหาลัยแต่ราคาแบบ มัธยมมาก น้องๆ วัยเรียนซื้อใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี ส่วนหาซื้อได้ที่ไหน วี่เคยเห็นแว๊บๆ ที่สยามเหมือนกันนะ ร้านใต้เกตเวย์ แต่นี่สั่งออนไลน์มาไง ละก็ถ้าไม่เจอก็เสิร์ชชื่อแบรนด์เลยจ้า เดี๋ยวเจอ ตอนนี้มีโปรนะ ไปหาซื้อล่ะ วันนี้เวียณวี่ลาไปก่อน เจอกันใหม่เร็วๆ นี้ ย้ำเลยว่าเร็วๆ นี้จริงๆ

ปล. ไม่เมนท์ชวนวอร์นะคะ ขอสร้างสรรค์ติชมแบบปัญญาชนเนอะ 


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE