รีวิว รองพื้น 7 ตัว ส่วนใหญ่ซื้อตามรีวิว (Counter brand+Mass brand)

40 14

สวัสดีคะ วันนี้จะมารีวิวรองพื้นและ CC ทั้งถูกและแพง ที่เคยใช้ มีทั้งชอบและไม่ชอบ ส่วนใหญ่จะชอบดูรีวิวแล้วมาซื้อตาม เป็นคนขาว ผิวหน้าผสม ตอนกลางวันไม่ค่อยชอบซับหน้านะคะ และจะมันมากกกกกกกกก ช่วงจมูกคะ (จมูกมันเพราะทำมา มีใครรู้มั่งคะ ว่าทำจมูกแล้วจมูกมันเพราะไรอ่ะ งงจุง) หน้าจะมีรอยแดง รอยดำ จากสิวบ้างคะ มาดูผู้ท้าชิงทั้ง 7 ตัวกันดีกว่าแท่นๆๆๆๆ 

ตัวแรก Channel Vitalumiere aqua ราคาน่าจะประมาณ 1,800 นะคะฝากน้องสาวซื้อจากสนามบินเกาหลี ตัวนี้เคยดูรีวิวสมัยก่อน เห็นเค้าบอกว่าดี เลยไปฟาดมา ผลปรากฏว่า ไม่ชอบเลยคะ ไม่ปกปิด ทาแล้วดูเหมือนไม่ได้ทา ใช้ครั้งเดียวเก็บเข้ากรุต่อ เสียดายมาก แถมสีขาวสุด เบอร์ 10 beige ทาแล้วยังไม่ผ่องไม่เด้งอี๊กกกกกกกกกกกเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวเลย กลืนเกินไป แงงงงงงผลหลังการใช้ เฉยๆๆ มากถึงมากที่สุดซื้อต่อไหม ไม่ซื้อ ชัวร์ ล้าน%

ตัวที่สอง Dior Nude Air ตัวนี้ ราคาประมาณ 2,200 บาท ซื้อเพราะ เห็น AD โฆษณาสวยดี อดใจไม่ไหว กับ Dropper แสนเลอค่า 55555  ไปลองที่เค้าเตอร์ อย่างแรกที่ชอบเลยคือเนื้อสัมผัส เลยซื้อเลยเนื้อสัมผัส เป็นเหมือนเนื้อกำมะหยี่ นุ่มๆลื่นๆ ทาเกลี่ยง่าย แต่ๆๆๆ เบอร์ขาวสุด 010 หน้ายังไม่ขาวเลย แงงงงงงงผลหลังการใช้  ไม่ปกปิด ไม่ผ่องแต่อย่างใด เฉยๆมากกกกกซื้อต่อไหม ไม่ซื้อ ชัวร์ ล้าน% ที่มีอยู่ก็ไม่อยากใช้ แต่แพงเลยจำใจใช้ต่อไป

ตัวที่ 3 Smooth E CC Cream ตัวนี้เห็นคุณสายป่านมารีวิว นานมากๆแล้วในเฟสบุก เห็นราคาไม่แพง 400 กว่าบาทเลยซื้อมาใช้ ผ่องเด้งชอบมากกก แถมถูกไปอี๊กกก หลอดนึงใช้มาเป็นปีแล้วยังไม่หมดเลยเนื้อสัมผัส เหมือนเป็นเนื้อแป้งๆ น้ำๆ เนื้อแปลกๆไม่เหมือน CC ทั่วไป เวลาใช้ต้องค่อยๆแต้มและกดๆๆลงไปที่ผิว ห้ามถูเด็ดขาด ถูแล้วหน้าจะเป็นคราบบบบบบผลหลังการใช้ ปกปิดดี แบบไม่ต้องพึ่ง Concealer บางสบายผิวเหมือนไม่ได้ทา แต่เนียนผ่องเด้งซื้อต่อไหม ต่อแน่นอน  ดีและถูก ติดบ้านไว้อุ่นใจคะ555

ตัวที่ 4 Lancome teint Miracle ราคาประมาณ 1,600 นิดนะ(จำไม่ได้ นานแล้ว) ตัวนี้ก็ซื้อมาเพราะเห็นรีวิวเหมือนกัน เค้าว่ากันว่าดีเลยขอลองมั่ง ดีสมคำรำลือ ผ่องเด้ง เนียน ปกปิดไม่มาก แต่ชอบมากเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย แต่ต้องใช้คู่แปรง เนียนกริ๊บบผลหลังการใช้ ใช้ตัวนี้แล้วไม่เคยเติมหน้าตอนกลางวันเลย บางทีลากยาวไปถึงเย็นซื้อต่อไหม ซื้อสิ ดีขนาดนี้

ตัวที่ 5 Lunasol Skin Modeling Liquid Finish ราคาประมาณ 1,500 มั่ง ซื้อที่ดิวตี้ฟรี(จำราคาชัวร์ๆไม่ได้) ดีมากกกกกก ใช้ขวดที่ 3 แล้ว เป็นรองพื้นขวดแรกเลยที่ตัดสินใจซื้อ เพราะตอนนั้นดูคุณ Alwaysfluke แล้วคุณฟลุคใช้รองพื้นอันนี้ แล้วบอกผิวฉ่ำสวย เลยซื้อตาม แล้วชอบมากจิงๆๆๆๆเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย แต่เราชอบใช้คู่กับแปรง นะคะ ไม่ชอบใช้มือเกลี่ยผลหลังการใช้ ใช้ตัวนี้แล้วผิวดูสวย ดูผิวผู้ดีมาตั้งแต่เกิดดดดด กลางวันจะออกฉ่ำๆสวยงาม แต่ไม่มันนะซื้อต่อไหม แน่นอนน การันตีเลยว่าผิวสวยจริงไรจริง

ตัวที่ 6 Bourjois healthy mix serum  ตัวนี้ 400 นิดๆ ไม่แพง ดูจากรีวิวอีกเหมือนกันคะ เลยซือ้ตาม มีช่วงใช้ทุกวันเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผ่อง เด้ง เนียน รุ่นนี้น่าจะบางเบา แต่ทาแล้วดูรู้ว่าทารองพื้นนิดๆๆ แต่ตอนนี้เบื่อแล้ว เก็บเข้ากรุไปปปปปปปเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย แต่เวลาใช้เราชอบผสมกับเบสเขียวก่อน ไม่รู้ทำไมผลหลังการใช้ ขาว เนียนดีซื้อต่อไหม เบื่อแล้ว คงไม่ซื้อ บ๊ายยยย

ตัวสุดท้ายล้าว It Cosmetic ตัวนี้ 1,700 มั่ง ไปเดินใน SEPHORA แล้วลองกดมา Test ดู ครั้งแรกคือรู้สึกเนียนไปผิวเลยสวยมากกกกกกกกกกกกก ตอนนี้เป็นลูกรักอยู่ใช้ทุกวัน  เราใช้ได้ 2 สีเลยคะ ทั้ง Fair และ Light  แต่สี Fair จะผ่องหน่อย Light จะดูเกือบเท่าสีผิว ดำไปนิด แต่ชอบบบบบบบ ทั้งที่ปกติแล้วจะไม่ชอบใช้รองพื้นที่ทำให้หน้าดำเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่ายมาก ปาดแปปๆๆเสร็จ สวยเลยผลหลังการใช้ ฉ่ำๆ แต่ไม่มันนะ ดูผิวสวยแบบฝรั่งซื้อต่อไหม แน่นอนนน ไม่พลาดดดดดด

หมดไปแล้วทั้ง 7 ชิ้นทั้งชอบและไม่ชอบบบบ อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ หวังว่าจะสามารถเป็นไกด์ไลน์ให้เพื่อนๆได้นะคะ ถ้าจะตัดสินใจซื้อ วันนี้ลาไปก่อนคะ สวัสดีคะ


babb_bo

babb_bo

sawasdee ka !!!

FULL PROFILE