ประสบการณ์หน้าพัง สไตล์คนผิวแพ้ง่าย ตอนนี้พิชิตได้แล้วมาดู!

11 4

สวัสดีค่ะ เราเป็นสาวที่เคยหน้าพังมาก่อน เลยอยากมาแชร์เทคนิคการบำรุงที่เราใช้ จากหญิงสาวที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย แล้วดันโชคร้ายไปใช้ครีมที่แพ้ ทำให้หน้าพังยิ่งกว่าเดิม ปัญหาของเราคือหน้าแพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรที่แรงหน่อยก็แพ้หลังจากนั้นเลยคิดว่าต้องหาวิธีแก้ไขผิวตัวเองที่แพ้ให้แข็งแรงแล้ว โดยการเลี่ยงการโดนสารเคมีในครีม ไม่ว่าจะเป็น แอลกอล์ฮอล์ น้ำหอม สารกันบูด หลังจากหน้าพัง สิ่งพวกนี้นี่แตะไม่ได้เลย กว่าจะเลือกครีมบำรุงได้ ก็ยากมาก ต้องใช้แบบไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์กันเลยที่เดียว  แรกๆก็ลองผิดลองถูก เจอดีบ้างร้ายบ้าง บางอันมันก็ยังมีส่วนผสมของน้ำหอม ตอนซื้อก็ไม่รู้เนอะ ซึ่งเราก็รู้สึกไม่โอ  เลยหาต่อไป จนได้เจอกับ Eucerin Ultrasensitive ที่เป็นโลชั่นสำหรับบำรุง 

Eucerin Ultrasensitive ที่เป็นโลชั่นบำรุงผิว ชื่อเต็มๆคือUltrasensitive Soothing Care จากตอนแรกที่เห็นๆหายๆตัวนี้เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับเราเลย ที่ให้ผิวหายแพ้แบบหายจริงๆ ไม่กลับมาเป็นซ้ำและ ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ตัวนี้เนื้อครีมจะบางเบา ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมสารกันบูดและไม่ผสมแอลกอล์ ไอ่ส่วนผสมพวกนี้แหละ ที่เราแพ้ เลยต้องหลีกเลี่ยง

เนื้อครีม นุ่มนิ่มบางเบา บำรุงได้ทั้งเช้าทั้งเย็นพอล้างหน้าเสร็จ เราก็ซับให้แห้ง ก็กดครีมนี้ออกมา จะเป็นเนื้อขาวๆ ใสๆแล้วก็วอร์มครีมบนมือ จากนั้นก็ทาลงไปบนผิวหน้าเลย 

อ่อ แอบกระซิบตัวนี้นะ เวลาแพ้อะไรมา เอาตัวนี้ทาไปหนาๆแล้วนอน หรือจะเอาแผ่นมาร์กที่ขายตามไดโซะไรงี้ มาแช่ให้ชุ่มแล้วเอามามาร์กไว้ ตอนนอนตื่นมานี่แบบ หายจิงๆ คือแบบพวกผื่นแพ้นี่หายไปเกือบจะหมด เรียกว่าหน้าดีขึ้นทันตาเห็นอะ  หรือไม่ว่าจะเป็นเวลาหน้าแห้งมากๆก็ใช้วิธีนี้แหละ  มันเริ่ดมากอ่ะ 

และคือหลังจากเราใช้ตัวบำรุงดี เราเลยไปซื้อ ตัว Cleansing ที่เป็นเนื้อโลชั่นมาใช้ด้วย คือไม่มีสารเคมีเหมือนกัน ใช้ดีนะ ทำความสะอาดได้ดีไม่แพ้ ไม่แพ้ หน้าไม่แห้งเลย ให้ความชุ่มชิ้นแก่ผิว ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง 

หัวกดครีมของตระกูลนี้ จะไม่มีทางที่เชื้อโรคจะเอาไปเลย เพราะไม่มีรูให้อากาศเข้าเลย ทั้งตัวเช็ดหน้า และตัวบำรุง ไม่คอนทามิเนตแน่นอน บอกตรงๆ หลังๆนี้รู้สึกผิวแข้งแรงขึ้นเยอะเลย ไม่แพ้เป็นผื่น ไม่คัน ไม่เป็นผดๆตามแก้มหรือหน้าผากแล้ว เริ่มกลับมาใช้เครื่องสำอางได้ ตามปกติแล้ว เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวแบบเรา ลองดูได้นะ สารเคมีพวกนี้อันตรายสำหรับบางคนจริงๆ แต่เราควรเลือกที่เหมาะสำหรับผิวตัวเอง ไม่ใช้เห็นใครใช้อะไรดีก็ ใช้ตามเค้า ไปซะทุกอย่าง ควรดูสภาพผิวตัวเองด้วย ว่าแพ้ง่ายหรือเปล่า  หน้าพังขึ้นมารักษายากนะจะบอกให้ เลือกแบบไม่มีสารเคมีจะดีกว่านะ ^^

ยังไงก็ขอปิดท้ายด้วยผลลัพธ์ส่งท้ายก่อนไปนะจ๊ะวันนี้ขอตัวก่อนค่ะ บัยบายยย


yoshita

yoshita

FULL PROFILE