รีวิว Snail White Creme Body Wash ลูกแม่ช่าค่ะ #TeamMarsha

15 10

เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Snail White Creme Body Wash กันแน่ๆ เพราะล่าสุด The Face Thailand Season3  ได้จัดแคมเปญ Photo Shoot Crème Body Wash ผ่านคอนเซป NAMU LIFE SNAIL WHITE ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น ที่ช่วยอาบพร้อมบำรุงผิวในหนึ่งเดียว ปรนนิบัติผิวกายให้นุ่มเนียน สะอาดสดชื่น มีสุขภาพดี

ครีมอาบน้ำสูตรเฉพาะจาก NAMU LIFE SNAILWHITE ที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดผิวกายได้อย่างล้ำลึก หมดจด พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยเนื้อครีมที่ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม ที่เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ล้างออกง่าย เพื่อผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย เพราะความลับเพื่อสุขภาพผิวกายที่ดีที่เริ่มต้นตั้งแต่การอาบน้ำ

 Crภาพ: The Face Thailand

เห็นสาวๆใช้กันในแคมเปญ The Face ก็โคตรอยากใช้แล้วหล่ะค่ะ เพราะโฟมเยอะดูละเอียดนุ่มน่าเล่นสุดๆ เป็นไม่อยากตกแทรนด์ ก็ต้องรีบหามาใช้สิคะ

เค้ามี 3 สูตรให้เลือก

เหมาะสมตามสภาพผิว ดังนี้ค่ะ

- Deep Moisture สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น

- Natural white สูตรฟื้นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส

- Anti Aging สูตรลดเลือนริ้วรอย

ม่อนเลือก Namu life Snail White Crème Body Wash สูตร Natural White สูตรฟื้นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส มาในบรรจุภัณฑ์สีขาว ดูสะอาดตา น่าใช้มาก ขวดใหญ่มาก ขนาด 500 ML มีหัวปั๊มใช้งานสะดวกมาก  ในราคา 199 คือจะให้คุ้มไปไหนคะ

หลายคนคงจะเคยได้ยินมาว่า การอาบน้ำจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นจนทำให้ผิวเกิดการแห้งกร้านได้ แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะถ้าเราเลือกครีมอาบน้ำดีๆเนื้อโลชั่นเข้มข้น NAMU LIFE SNAIL WHITE CRÈME BODY WASH ก็สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่าครีมอาบน้ำทั่วๆ ไป เพราะมีส่วนผสมของสารบำรุง

นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิว ฟองนุ่ม ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียแล้ว ยังผสมด้วยสารสกัดเมือกหอยทากสูตรพิเศษ อุดมด้วยวิตามิน A C E เข้มข้น พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย งานนี้สาวๆ มีผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เปล่งประกายออร่าจับแน่นอน

ครีมอาบน้ำ NAMU LIFE SNAIL WHITE CRÈME BODY WASH แตกต่างจากครีมในท้องตลาดอย่างไร มาดูกันเลย

NAMU LIFE SNAIL WHITE CRÈME BODY WASH เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า ได้แก่

• เมือกหอยทาก
ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรงเช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan,Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
ในผิวทำให้ผิวยกกระชับ

 • เพนตะไวติน
รักษาสมดุลความชุ่มชื่นได้ยาวนาน แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง โดยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวไม่ให้ถูกล้างออกไปกับน้ำ และ Pentavitin จะ
หลุดไปเองตามธรรมชาติเมื่อกลไกการผลัดเซลล์ผิวครบกำหนด

 

 

• Apple Essential Amino Acid 
เป็นสารประกอบที่สกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ทำหน้าที่ให้ฟองเนื้อละเอียด
และนุ่ม แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่าย

นอกจากนั้น สูตร Natural White เค้ามี Caviar Lime ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างในอย่างอ่อนโยน

 ถ้าคำเคลมดีขนาดนี้ เราก็ลองสิคะ รออะไร ขอลองที่แขนให้ดูก่อนนะคะ จะได้เห็นผิวก่อนและหลังใช้ชัดๆค่ะ

• วิธีใช้

กดครีมอาบน้ำSNAILWHITE Crème Body Wash ลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟอง ก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอลองท้องแขนนะคะ

รูปก่อนใช้นะคะ  จะเห็นว่าผิวแห้งสะท้อนแสงและสีไม่สม่ำเสมอชัดเจน

(ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งมาก  และขี้เกียจทาครีม แต่โชคดีที่ผิวเนียนมาตั้งแต่เด็ก)

 ลองบีบเนื้อครีมลงไป 1 ปั้ม เนื้อครีมสีขาวขุ่น เนื้อเหมือนเนื้อโลชั่นแต่เหลวกว่า หอมละมุนเหมือนแชมพูกลิ่นผลไม้ที่ใช้ตอนเด็กๆ แต่จะหอมอ่อนกว่า ฟินอ่า (เราไม่ชอบผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมแรงๆ)

กดลงท้องแขนดู ครีมไม่เหนียวมาก  

ราดน้ำลงไปพอผิวเปียกแล้วลองถูไปมาเบาๆดู ได้โฟมเยอะมาก โฟมนุ่ม และละเอียด กลิ่นหอมมาก ชอบกลิ่นแบบนี้ คือมันไม่ได้หอมฟุ้ง แต่เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆแชมพูเด็กได้ความรู้สึกอ่อนโยน ล้างออกง่ายมากแค่ปล่อยน้ำให้ไหลผ่านก็ออกหมดเลย

 ขอไปอาบทั้งตัว เสพความฟินนานๆ แล้วเดี๋ยวกลับมาบอก ความรู้สึกหลังการใช้

 

ระหว่างอาบน้ำ

วันนี้อาบน้ำประมาณ 15 นาที ปกติอาบน้ำถ้าไม่แช่น้ำอุ่นในอ่างจะอาบไม่เกิน 5 นาที แต่วันนี้มัวแต่เล่นกับโฟมเพลิน เปลี่ยนการอาบน้ำน่าเบื่อเป็นสนุกไปเลย อยากอาบน้ำบ่อยๆเลยค่ะ โอยเสียดายย้ายมาคอนโดใหม่ยังไม่มีอ่างอาบน้ำ ถ้ามีอ่างอาบน้ำคงสนุกกว่านี้ 10 เท่า

อาบเสร็จมาดูผิวกัน

จะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ไม่มีผิวแห้งที่สะท้อนแสงแล้ว

 ให้ดูรูปเปรียบเทียบ

เหมือนว่าเม็ดสีผิวจะจางลงด้วยนะ แต่ไม่ได้ชัดมาก

ความรู้สึกหลังการใช้ ที่ชอบที่สุดคงเป็นเนื้อครีมที่ตีโฟมได้เนียนนุ่มมากๆ กลิ่นหอมละมุนได้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำในกะละมังตอนเด็กๆ แต่ได้โฟม นุ่มและเนียนกว่ามาก ล้างออกง่ายแค่ปลอยให้น้ำไหลผ่านเบาๆ ทีแรกพอเป็นครีมอาบน้ำที่มีครีมบำรุง เราก็จะคิดถึงความเมือกๆลื่นๆที่ยังคงติดผิวเหมือนล้างครีมออกไม่หมด แต่ตัวนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นล้างออกได้หมด รู้สึกสะอาด สบายผิว หลังอาบผิวดูชุ่มชื่นขึ้นแม้ยังไม่ได้ทาครีมบำรุง ซึ่งปกติแล้วอาบน้ำเสร็จผิวจะแห้งและตึงกว่านี้ เรียกว่าตอบโจทย์ บอกลาผิวแห้งหลังอาบน้ำได้เลย 

ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆที่ใครๆก็เข้าถึงได้ ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย คุณภาพเกินราคา 

เดี๋ยวจะไปหาซื้อสูตร Deep Moisture มาใช้ด้วย คือดีอ่ะชอบ เทใจค่ะ

ราคาแค่ 199 แต่ทำได้ขนาดนี้ เอาไปเลย ค่ะ 5 คะแนนเต็ม

 อยากได้ผิวนุ่มๆชุ่มชื่นบอกลาผิวแห้งหลังอาบน้ำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ตกเทรนด์ต้อง NAMU LIFE SNAIL WHITE CRÈME BODY WASH นะคะ

เค้ามีอีก 2 สูตรไปเลือกตำ ให้เหมาะกับสภาพผิวตัวเองได้เลยค่ะ

- Deep Moisture สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น

 - Anti Aging ลดเลือนริ้วรอย  

WHERE TO BUY

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการฟินบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ร้านขายเครื่องสำอางค์ ร้านขายยาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ค่ะ

หวังว่าข้อมูลคงจะเป็นประโยชน์ และช่วยในการตัดสินใจสำหรับเพื่อนที่เล็งๆอยู่นะคะแล้วเจอกันใหม่ อย่าลืมกดติดตามไว้นะคะ วันหลังจะเป็นรีวิว หรือสอนแต่งหน้า รับรองว่าเด็ดค่ะ


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE