REVIEW :: MOISTFULL COLLAGEN X DISNEY DUMBO COLLECTION

12 6

สวัสดีค่ะพี่น้องชาว jebanทั้งหลาย นี่เป็นรีวิวแรกของแพง วันนี้แพงจะมารีวิวskin care ที่สาวๆ jeban คงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีพอสมควร อย่างเจ้า etude moistfull collagen แต่ที่พิเศษกว่าเดิมนั่นก็คือมันเป็น DUMBO collection  แปร๊นนนนน!

ตัวแพงเองได้ยินคำร่ำลือเกี่ยวกับเจ้า etude moistfull มานานแล้วว่าช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่นและอิ่มเอิบ แบบเด้งๆใสใสอะไรแบบนี้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองสักทีค่ะ

แต่พอออกcollection ดัมโบ้เท่านั้นแหละ โอโหหหหหใครจะอดใจไหวคะ ซื้อสิคะจะรออะไรน่ารักกุ๊กกิ๊กขนาดนี้ และในที่สุดก็ตกเป็นทาสการตลาดได้มาครอบครองแทบจะครบเซตเลยทีเดียว

เรามาดูกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง

ชิ้นแรกค่ะ Etude moistfull collagen cream jumbo dumbo

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่เป็นออกเป็นเจลซะมากกว่าค่ะ เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากกก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ที่สำคัญฝากระปุกน่ารักมากกกกกก ชอบเว่ออออ

วันไหนที่รู้สึกผิวแห้งๆหรือเผชิญเครื่องสำอางค์หนักๆละต้องขัดถูผิวหน้าเราแบบหนักหน่วงไปเนี่ย แพงจะใช้ตัวนี้โปะโบกเข้าไปหนาๆเลยค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มเด้งเหมือนเดิมแน่นอน confirmค่ะ!

ตัวถัดมาเป็น Essence ตัวนี้เป็นน้ำเอสเซนส์ก็จะเกลี่ยง่ายมากค่ะลื่นไปอีกกกกก ไม่เหนียวเลย ซึ่งเค้าบอกว่าเจ้าเอสเซนส์นี้มีปริมาณของคอลลาเจนมากถึง 78.5% เชียวนะคะ ตัวนี้บอกเลยว่าซึมเข้าผิวละรู้สึกได้เลยว่ามันนุ่มๆ ครั้งนึงแพงใช้ประมาน2ปั๊มก็เกลี่ยได้ทั้วทั้งหน้าแบบชุ่มๆเลยค่ะ

มาถึงชิ้นสุดท้ายค่ะ collagen facial stick ตัวนี้หน้าตาเหมือนกาวแท่งเลยอะ5555 แต่จริงๆมันคือคอลลาเจนที่อัดมาในรูปแบบแท่งค่ะ ตัวนี้แพงเอาไว้ทาย้ำๆตามร่องที่เกิดขึ้นทั่วบริเวณใบหน้า ไม่ว่าจะร่องแก้ม ร่องปาก หน้าผาก หรือทาใต้ตาก็ได้ค่ะ วันไหนที่นอนดึกๆ(จริงๆก็นอนดึกทุกวัน) ก็โบกๆทาย้ำๆบริเวณใต้ตาเลยค่ะ ตื่นมาใต้ตาจะไม่ค่อยบวม แพงว่ามันโอเคในระดับนึงเลยนะคะ

หรือหากเรามีบริเวณไหนบนผิวหน้าที่แห้งเป็นพิเศษ อย่างแพงเอง บริเวณระหว่างใต้จมูกกับบนริมฝีปากจะแห้งง่ายมาก บางวันก็จะพกเจ้าstickนี่ไปทาระหว่างวันไม่ให้ผิวมันลอกๆออกมาค่ะ ซึ่งก็ตอบโจทย์มากเพราะทั้งพกง่ายและก็ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย

สรุปแล้วประทับใจเจ้า etude moisfull collagen dumbo collection นี้มากกกกค่ะ แม้ว่าจริงๆแล้วจะซื้อเพราะ Packaging ล้วนๆ555555 แต่พอลองใช้ก็แบบบอื้มมมมมมมของมันดีนะคะพี่น้องคะ ฉะนั้นใครที่อยากได้หน้านุ่มๆเด้งๆเนี่ย ถ้าที่มีโอกาสก็ไปลองหามาใช้กันดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะพี่น้องงงง


Ppaengpaeng

Ppaengpaeng

PAENG
แพง :)

Thammasat university

FULL PROFILE