[REVIEW] มาดูลิปแมทจิ้มจุ่ม ราคาน่ารักจาก Cathy Doll กันเถอะ

19 10

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สบายดีกันไหมคะ? ^^ ผ่านไปแป๊บๆก็จะสิ้นเดือนแล้วเนาะ งานนี้เงินเดือนออก เก๊าเองก็มีของหลวยๆสวยๆงามๆมาชี้แนะ ชี้นำแนวทางเพื่อเพิ่มเติมกิเลสของพวกเราให้มันได้พวยพุ่งไปด้วยกันดีกว่าค่าาาา วรั้ยยยย 

ไม่รอช้าๆ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าโน๊ะ

สำหรับในวันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งจะสอยมาสดๆร้อนๆอันเนื่องมาจากความ so cute ของนาง (เป็นพวกแพ้ทางแพ็คเก็จจิ้งที่น่ารักตะมุตะมิอ่ะน้าาา ฮิๆๆ ใครเป็นเหมือนกันบ้างม๊ายยยย ><)

และสิ่งๆนั้นนั่นก็คือออออออออออออ

"Cathy Doll Nude Me Liquid Lip Matte" นั่นเองค่าาาาาา

อู้วววววววววว เป็นไงหล่ะคะ ที่นี้ก็เห็นกันแล้วสิน้าาาว่านางมีความน่ารักขนาดไหน ดู๊ ดูววววววว ดูแพ็คเก็จจิ้งนางซะก่อน มีความหลอกล่อไปอี๊ก คือทำไงนี่ก็หนีไม่พ้นแน่นวล

นอกจากแพ็คเก็จนางจะน่ารักแล้วนั้น จะบอกว่าสีนางก็ดีด้วยนะจ๊ะ เราว่าสีสวยทุกสีเลยแหล่ะ

และด้วยเหตุนี้อันตัวเรานั้นก็เหมือนโดนมนต์สะกดของนางเดินเข้าไปเลือกๆส่องๆและได้ออกมา 2 สีอย่างรวดเร็วมากค่ะ ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ได้นางออกมาเรียบร้อยแล้ว แฮร่ๆๆ >//<

อันที่จริงก็อยากจะได้หลายสีมากกว่านี้ แต่เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่พบเจอนาง ไม่เคยได้อ่านรีวิวหรือลองใช้มาก่อน เลยสอยมาแบบเซฟๆไว้ก่อนดีกว่า เผื่อรอดไม่รอดยังไงก็จะได้ไม่เจ็บใจมากนัก 555555555555

และสีที่เราเลือกสอยมานั่นก็คือสีเบอร์ 03.Rose Embroidery กับเบอร์ 09.Burgundy Red

คือเบอร์ 03 นางจะออกแนวสีน้ำตาลนู้ดกะปิ ที่แบบไม่ป่วยเลยอ่ะค่ะ ผิวขาวทาได้ ผิวเข้มก็น่าจะทาดีเหมือนกันน้า คือทาแล้วมันสวยมากกกก แบบว่าสวยมากจริงๆค่ะ จะทาไปทำงาน ไปเรียน ไปเที่ยว ออกงาน หรือจะทาไปไหนก็รอดหมดเลย สีนี้มันแจ่มมากๆค่ะ ควรมีไว้เป็นสีกันตายได้เลย 555555555

ส่วนเบอร์ 09 นางเป็นสีแดงแบบไวน์ๆก่ำๆแบบคือมันเริ่ดอ่ะคร้าาาคุ๊ณณณณณณ แบบทางแล้วทำให้หน้าไบร์ทขึ้น หน้าชัดขึ้นไปอีกเลยค่ะ สำหรับสีนี้จะเหมาะกับการทาไปออกงานหรือปาร์ตี้อะไรแบบนี้มากกว่าเนาะ แต่ถ้าใครเป็นสาวมั่นทาไปทำงานก็ไหวนะคะสีนี้ (แต่ไม่แนะนำให้ทาไปเรียนนะสีนี้ เดี๋ยวอาจารย์จะไม่มีสมาธิสอนได้ 555555555555555)

พูดไปแล้วก็จะหาว่าโม้ งั้นมามะๆๆ เรามาดูสีทีสว็อชลงที่ปากกันเลยฮับป๋มมมมม

เห็นมั๊ยหล่ะค่ะว่าสีนางมันสวยจริงๆน้าาาาาา อิอิ

เอาหล่ะค่ะ จบเรื่องสีที่สวยงามไปแล้ว เรามาพูดถึงคุณภาพของนางบ้างดีกว่าเน๊าะ ^^โดยที่เราจะมาพูดกันทีละเรื่องไปเลยดีกว่าเนาะ

  1. ความหลากหลายของสี : เรื่องนี้เราว่ามันดีย์มากค่ะทั่นผู้ชมมมมมม คือนางมีมาให้เลือกถึง 9 สี ซึ่งก็ไม่ได้มากไม่ได้น้อยเกินไป แต่เราปลื้มตรงที่ว่าสีที่นางมาให้เลือกมันค่อนข้างจะครอบคลุมเลยน้า แบบว่าสามารถไปได้หลากหลายแนวหลากหลายสไตล์เลย มีตั้งแต่สีเข้มๆ อ่อนๆ นู้ดๆ สดใส แล้วก็ลึกลับไรเง้
  2. ความชัดของสี : ต้องบอกก่อนเลยว่าตอนซื้อนั้น ซื้อเพราะความน่ารักล้วนๆไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาเลย แต่ว่าเหร้ย พอลองปาดครั้งแรกลงบนปากสีนางชัดดีมากเลยค่ะ แบบว่าปาดซ้ำก็ไม่เคลื่อนหรือหลุดออกมาผสมกันแต่อย่างใดเลย ถือว่าดีกว่าที่คิดไว้มาก
  3. ความบางเบา : อันนี้ต้องขอออกตัวเลยว่ามันมีน้อยมากๆมีลิปแมทจะทำออกมาพอเราทาแล้วจะรู้สึกสบายปาก ขนาดของบางแบรนด์ที่โด่งดังกันมากๆ พอทาแล้วมันจะมีความหน่วงปากเรานิดหน่อยอยู่ แต่ตัวนี้นั้นนางไม่หน่วงเลยค่ะ ซึมลงไปกับปากได้ง่ายมากเลยค่ะ คือเนื้อนางค่อนข้างจะเหลวมาก ไม่ข้นเลยค่ะ แต่สีชัด อารมณ์แบบสีน้ำเลยค่ะเนื้อเหลวๆ สีชัดๆไรงี้
  4. ความแห้งไว : อันนี้ขอบอกเลยว่าประทับใจมากกกกกกก และตกใจมากด้วย คือนางแห้งไว้มากจริงๆค่ะ แค่เราทาไว้แล้วจุ่มในหลอดขึ้นมาทาใหม่ ไอ่ตัวที่ปาดไว้ก่อนก็แห้งแล้วค่ะ แล้วมันดีตรงที่นางไม่ทิ้งความหนึบไว้ที่ปากด้วยอ่ะ ก็อย่างที่บอกว่านางบางเบาเหมือนสีน้ำ นั่นก็คงเป็นสาเหตุที่ทำให้นางแห้งไวหล่ะมั้งคะ คริๆ ><
  5. เป็นคราบ/ตกร่อง : ด้วยความที่นางเนื้อเหลวมากนางจะค่อนข้างซึมเข้าร่องปากของเราได้ดีเลยค่ะ แล้วก็พอปาดทับนางก็ไม่ได้แคร็กหรือเป็นปื้ดแต่อย่างใดค่ะ
  6. ความทนทาน : ข้อนี้ก็มาเหนือความคาดหมายค่ะ เพราะว่าพอทาแล้วรอนางแห้งเสร็จแล้ว หลังจากนั้นไปกินอะไรนางก็ไม่หลุดติดมาเลยค่ะ แบบเรากินขนมปังฮันนี่โทสต์ ต่อด้วยบิงซู นางก็ยังคงอยู่ทน แทบจะไม่หลุดไปเลย แบบว่าเอาทิชชู่ซับนางยังไม่ติดออกมากับทิชชู่เลยอ่ะจ้า แอบทึ่งเหมือนกันนะเนี่ย!
  7. ปริมาณและราคา : สำหรับข้อนี้นั้นบอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเมื่อเทียบกับคุณภาพที่เราได้รับแล้วนั้น ส่วนตัวเราให้ผ่านมากๆเลยนะ นางมาในปริมาณที่พอดีเลยค่ะไม่เล็กเกินไป และราคานี่ก็ดีมากๆเลยด้วย

เห็นเขียนๆมาแล้วอาจจะคิดว่าโอ้ยทำไมเหมือนจะอวยจริงๆเลย อะไรจะดีขนาดน้านนนนน

เราก็อยากบอกว่าไม่ได้คิดว่านางจะดีขนาดน้านนนนนเหมือนกันนะคะ แบบว่าเรียกว่าประทับใจมากกว่า ฮิๆๆ เพราะว่าปกติก็ได้ใช้แบรนด์นี้อยู่เรื่อยๆ นางก็มีทั้งตัวที่รอดและไม่รอดทำหรับเรา แต่สำหรับลิปแมทของนางตัวนี้ เราขอให้คะแนนนาง 9.5/10 ไปเลยนะ ถือว่ารอดมากๆเลย ทั้งสีทั้งคุณภาพ แต่แอบมีหักนิดนึงตรงที่พอมันแห้งไวมากๆแล้วมันเกลี่ยยากไปนิสนุง(อันนี้เหตุผลส่วนตัวน้าา เนื่องจากปกติเราเป็นคนชอบทาปากฟุ้งๆเบลอๆก็เลยขอหักนิดหน่อยตรงนี้ไปน้าา)

แต่โดยรวมแล้วนางดีเลยค่าาาา ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปด้อมๆมองๆปาดๆกันดูก็ได้น้าา

หรือใครใช้แล้วเป็นยังไงสามารถมาแสดงความคิดเห็นได้น้าา บางทีเราใช้ดีแต่คนอื่นอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็บอกกันได้เลยจ้า เพื่อเป็นความรู้ใหม่ๆให้แก่กันเนาะ ^^

สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านกันนะคะไว้เค้าจะหาอะไรใหม่ๆมาแชร์กันอีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ บุ๊ยๆๆๆๆ ^^


stukta

stukta

FULL PROFILE