(Review) LUX SAKURA DREAM บอกได้คำเดียวว่า ฟินฝุดๆ

12 8

สวัสดีค่ะ... สาวๆ จีบันทุกๆ คน เมื่ออากาศหนาวได้ผ่านพ้นไปแบบมาเร็วเคลมเร็วไปเร็วยิ่งกว่า 4G ถึงเวลาโบกมือหยอยๆ ลาฤดูหนาวอย่างเป็นทางการสักที แล้วมาต้อนรับอากาศที่ร้อนระอุสุดๆ แม้ว่าจะอากาศที่เราคุ้ยเคย แต่เมื่อรู้สึกร้อนมากๆ ร่างกายก็ต้องการอาบน้ำสิค่ะ แต่ถ้าจะอาบน้ำกันทั้งที่ก็ต้องเอาให้สดชื่นที่สุด แล้วยิ่งถ้าอาบน้ำเสร็จแล้วมีกลิ่นกรุ่นจากดอกไม้เบาๆ ติดตัวมาด้วย จะถึงกับฟินกันเลยทีเดียวใช่ไหมค่ะ วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวครีมอาบน้ำของลักส์ที่ออกมาใหม่ล่าสุดมาให้ได้ลองสัมผัสกันค่ะ

เริ่มจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเงินเดือนของเค้าออกไง แล้วงี้เค้าก็ต้องซื้อของใช้ต่างๆ เข้าบ้านใช่ป่ะ แล้วทีนี้เค้าเหลือบไปเห็นครีมอาบน้ำของลักส์ออกมาใหม่รูปโฉมภายนอกเข้าขั้นโอเคเลยค่ะ มีรูปดอกซากุระสวยๆ ประดับประดาอยู่บนผลิตภัณฑ์ โอ๊ย...!!! โดนค๊าหยิบมาดมกลิ่น แม่เจ้า...!!! มีกลิ่นดอกซากุระเล็ดลอดออกมาหยิบใส่รถเข็นแบบไม่ลังเลแล้วไปจ่ายเงินเลยค่ะ

นี่คือ... รูปโฉมของ LUX SAKURA DREAM ที่วีย่าซื้อมาเป็นขนาด 500 มล. นะคะ

จากข้อมูลข้างขวด... ครีมอาบน้ำ LUX SAKURA DREAM กลิ่นซากุระเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหอมละมุนด้วยซากุระญี่ปุ่นและจัสมินฝรั่งเศส เป็นครีมอาบน้ำที่ปรนนิบัติผิวด้วยความหอมละมุนของซากุระ จากแรงบันดาลใจในฤดูซากุระบาน เพื่อผิวหอมดึงดูดใจ

และนี่คือเนื้อครีมอาบน้ำค่ะ เมื่อบีบครีมอาบน้ำออกมาครั้งแรกนั้น ก็ได้กลิ่นซากุระอ่อนออกมาด้วยแหละ นี่ขนาดยังไม่เอามาชโลมเรือนร่างอันอ้วนท้วมสมบูรณ์ของวีย่าเลยนะคะ ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอันหอมกรุ่นเลยค่ะ

และเมื่อครีมอาบน้ำถึงเวลาลูบไล้จนเกิดฟองครีมทั่วเรือนร่างแล้ว ก็สัมผัสได้อีกถึงความหอมอีกครั้ง ฟองครีมก็นุ๊มนุ่มค่ะ มีกลิ่นซากุระอ่อนๆ ไม่ถึงกับฉุนค่ะ เวลาล้างฟองออกก็ง่ายมาก สะอาดหมดจด ผิวไม่ลื่นและไม่ตึงจนเกินไป ที่สำคัญอย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ตอนต้นแล้วค่ะว่า “มีกลิ่นหอมติดตัว” หลังจากที่อาบน้ำเสร็จด้วย เป็นอะไรที่ฟินมากจริงๆ ค่ะ

มาสรุปทิ้งท้ายกันหน่อย            ครีมอาบน้ำ LUX SAKURA DREAM ในส่วนตัวแล้วชอบมากค่ะ ความฟินให้ในระดับ 10+ ซึ่งวีย่าจะชอบมากในตอนที่ล้างฟองครีมออก เพราะผิวไม่ลื่นจนเกินไปเหมือนครีมอาบน้ำอื่นๆ ทำให้รู้สึกผิวสะอาด ที่สำคัญมีกลิ่นซากุระหอมติดตัวจริงๆ ค่ะ นับเป็นตัวเลือกที่อยากให้เพื่อนๆ ในจีบันได้ลองสัมผัสเหมือนวีย่า เชื่อเหลือเกินเพื่อนจะหลงรักครีมอาบน้ำตัวนี้เหมือนกันค่ะ

ก่อนจบการรีวิววันนี้วีย่าขอบอกไว้นิดหนึ่งนะคะว่า เป็นการรีวิวด้วยความชอบส่วนตัวค่ะ ไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น และหวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ ในจีบันนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็กราบขออภัยด้วยค่ะ แล้วพบใหม่กับการรีวิวในครั้งต่อๆ ไปนะคะ


weyasmile

weyasmile

FULL PROFILE