รีวิว ESTEE LAUDER ADVANCE NIGHT REPAIR

30 3

สุดยอดเซรั่มแห่งผิวสวยของกาฟิวเอง Estee Lauder Advance Night Repair เซรั่มสุดรักที่ใช้มานานและยังคงใช้ต่อไปเรื่อยๆ กับเอสเต้แอดวานไนรีแพร นางมากับคอนเซ็ปที่ว่า “Start Young, Stay Young” นะยุูววว

Advance Night Repair ใช้ก่อนก็สต๊อปอายุผิวได้ก่อน ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร อายุ20 กว่าๆเริ่มใช้ได้แล้ว ถ้าเคยเป็นสิวแล้วมีรอยดำใช้ไปเรื่อยๆ รอยดำจะจางลง  และผิวละเอียดขึ้นด้วย เพราะใช้มาเกิน 3 ขวดละ กล้าพูดได้ “นางเริ่ดจริง”เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว

กลิ่น: คล้ายๆยาน้ำสำหรับเด็กนะ แต่เป็นกลิ่นที่เบาๆ เมื่อทาลงผิวสักพักกลิ่นก็จะหายไปเองลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์: สีเหลืองอ่อนๆ หากเอาเนื้อผลิตภัณฑ์มาไหลบนฝ่ามือจะมีความหนืดนิดๆ แต่เมื่อทาลงสู่ผิวจะลื่นๆนะคะ กาฟิวจะทาเนื้อเซรั่มนี้ด้วยการลูบยกขึ้นตามแนวรูปหน้า เพื่อช่วยในการยกกระชับผิวไปในตัวการซึมซาบเข้าสู่ผิว: เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมลงสู่ผิวเพียงส่วนนึงเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะเคลือบบนผิวหน้าเพื่อให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกับผิว และจะค่อยๆซึมลงสู่ผิวเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไปนะคะ หลังจากทาแล้วหากลองเอามือมาสัมผัสผิวบริเวณใบหน้าจะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น และดูเแน่นขึ้นด้วยผลลัพธ์: ผิวนิ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ควรใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ทุกวันก่อนนอน ผิวหน้าจะดูขาวกระจ่างใสละเอียดเนียนขึ้น ยิ่งหากเวลาแต่งหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าแป้งติดหน้ามากขึ้น และเนื้อรองพื้นกลืนกับผิวมากขึ้น ดูเป็นสาวผิวพรรณดีขึ้นมาทันที

Advance Night Repair เหมาะสำหรับ: พักผ่อนน้อย ผิวดูเหนื่อยล้า เจอกับมลภาวะที่ทำให้ผิวละคายเคือง เจอแสงแดดทำลายผิวบ่อยๆ√ กังวลเรื่องริ้วรอย

ซื้อต่อดีไหม: ซื้อต่อแน่นอน ตอนนี้ขวดที่ 4 แล้ว และจะยังคงซื้อต่อไปข้อเสีย: ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอนะคะ สำหรับคนผิวแห้งมากๆ อาจต้องลงมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อไปอีกราคา: 4,600 บาทคะแนน: 9/10 หักเรื่องราคา


chanako

chanako

สวัสดีค่าาทุกคน
ชื่อ กาฟิว /ชนาโกะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

https://www.chanako.in.th
FB: chanako.gf
garfield.chanakan@gmail.com

FULL PROFILE