[Review] White Strawberry Expert Of Light Set พร้อมจะชวนคุณหลงใหลในความละมุน (*´∇`*)

10 3

สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบันทุกคนนนหลังจากที่เคยลงรีวิวไปเมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้ก็กลับมาอีกครั้ง และวันนี้กลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์จาก Beauty Cottage ที่มีความหวานแหวว น่ารัก มุ้งมิ้ง สไตล์แป้งแอล (?) ฮ่าๆก็ไม่ขนาดนั้น เอาเป็นว่า..มาดูกันเล้ยยย

มาทำความรู้จักกับWhite Strawberry กันก่อน คุณสมบัติของเจ้าไวท์สตอเบอร์รี่ จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำของผิว ซึ่งเกิดจากการที่ผิวของเราได้ผลิตเม็ดสีเมลานินที่มากจนเกินไปนั่นเอง โดยไวท์สตอเบอร์รี่ จะไปช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส และช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวหนังของเราด้วย

ตักแรกที่จะรีวิวก็คือWhite Strawberry Facial Scrubเป็นสครับที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างที่ใบหน้า และที่อุดตันในรูขุมขนนั้นออกผิวหน้าจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญ เม็ดบีทไม่บาดผิวเลย แถมกลิ่นยังหอม สตอเบอร์รี่อ่อนๆ สครับผิวหน้าไป ผ่อนคลายสุดๆ แป้งเพิ่งเปิดใช้วันนี้ สดๆ ร้อนๆ เลย ปกติไม่ค่อยกล้าสครับผิวหน้าเพราะกลัวเม็ดบีทจะบาดผิว แต่ตัวนี้ผ่านจ้า โดยเมื่อตอนที่เราสครับผิว  ด้วยการนวดผิว เม็ดบีทจะค่อยๆ แตกตัว และกลืนเป็นเนื้อเดียวกันกับตัวครีม พอล้างออกด้วยน้ำเปล่า สัมผัสแรกที่รับรู้เลย คือ ผิวนุ่มขึ้น และการสครับผิวหน้าไม่ควรทำทุกวัน แนะนำว่าควรสครับแค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็พอละจ้า•• มาดูเนื้อสครับด้านล่างกันเลย ••

ตัวต่อมาที่จะรีวิวก็คือ White Strawberry       Sleeping Maskคุณผู้หญิงทุกท่านคะ การทาครีมบำรุงอย่างเดียวไม่เพียงพอ ผิวเราจำเป็นต้องได้รับบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย ซึ่งสลีปปิ้งมาร์ค มีหลายแบรนด์มาก และก็ดีเกือบทุกแบรนด์ ถ้าผิวคุณไม่แพ้ ฮ่าๆๆๆ  จริงๆนะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบแป้ง จะใช้อะไรก็ต้องระวังสุดๆ อย่างสลีปปิ้งมาร์คของ Beauty Cottage กระปุกนี้ แป้งใช้แล้วรอดนะ แป้งใช้เกือบทุกวันเลย ทาแทนครีมบำรุงก่อนนอนไปเลย เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะจนเกินไป กลิ่นหอมละมุนอีกแล้ว ใครที่ชอบกลิ่นสตอเบอร์รี่ไม่ควรพลาดอ่ะ จริงๆ ต้องลอง! ไปลองดมกลิ่นที่ร้านก่อนก็ได้ ฮ่าๆๆ งั้นเรามาพูดถึงคุณสมบัติของสลีปปิ้งมาร์คกันก่อน สลีปปิ้งมาร์ค ก็คือครีมบำรุงผิวนี่แหละ แต่จะให้ความชุ่มชื่นและให้การบำรุงล้ำลึกกับผิวสูง และส่วนมากจะช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส อย่างเช่น Sleeping Mask ตัวนี้ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยามหลับ เมื่อตื่นเช้ามาผิวจะไบรท์ เฟรช! ส๊ดชื่น.. อะไรประมาณนี้ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุจาก        Sea Water ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และคอยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวให้อยู่ยาวนานขึ้น• มาดูเนื้อสลีปปิ้งมาร์คด้านล่างเลย •

โอเคค่ะทุกคน จบไปแล้วกับการรีวิวแบบฉบับแป้งแอล ส่วนผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์กับความพึงพอใจนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนเด้อ ซึ่งแต่ละคนได้รับไม่เท่ากันจ้าแล้วมาเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ แป้งยังมีอีก 2 ผลิจภัณฑ์ที่กำลังทำรีวิวอยู่ ยังไงฝากติดตามกันด้วยเน้อพี่น้องวันนี้ไปก่อนนละจ้า บะบัยยย.. -3-


pang.l

pang.l

- รีวิวสกินแคร์ที่ใช้เองทั้งหมด
- Acne prone
- Addicted Acne Skincare

IG : pangl_
FB : HowtoBy.PangL
Twitter : PangL_Pang

FULL PROFILE