[quick Review] ดีมั๊ยน้าาา? POND'S ครีมล้างเครื่องสำอางพร้อมบำรุงไปในตัว

16 3

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันกับนุ้งตุ๊กอีกแล้วนะคะ

วันนี้เรามีของใหม่ที่เก๊าเพิ่งพบเจอมานำเสนอค่า คือเรื่องของเรื่องเนี่ยเนื่องจากว่าเมื่อสองสามวันก่อนไปเดินเล่นในวัตสันมาเห็นเจ้าสิ่งนี้ร่วมโปรชิ้นที่สอง 1 บาท ด้วยความสงสัยบวกกับไม่ค่อยได้เห็นแบรนด์ไหนทำและไม่เคยใช้อะไรแนวนี้มาก่อนเลยรีบคว้าหมับเอามาทดลองกันให้ว่องเลยจ้า

อ่ะๆ พูดกันขนาดนี้แล้วควรเปิดตัวนางซักทีเนาะ ^^และสำหรับของเล่นใหม่ที่มารีวิวเล่นๆแบบรวดเร็วกระชับฉับไวให้ได้รับชมกันสิ่งนั้นก็คือเจ้า POND'S makeup remover แบบครีมตัวนี้นี่เองคร้าาาาาาา

ใช่แล้วค่ะท่านผู้ชม มันคือเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่มาในรูปแบบครีมหลายๆคนอาจจะรู้จักผลิตภัณฑ์สไตล์นี้แล้วหรือหลายๆท่านอาจจะเพิ่งเคยพบเจอเป็นครั้งแรกเหมือนตัวของเก๊าในวันนี้ ไม่ต้องห่วงนะคะวันนี้เราจะมาร่วมกันแถลงไขไปพร้อมๆกันแบบงูๆปลาๆกันเนาะ >.<

หลังจากที่ได้ทำการสอบถามผู้ขายและอ่านวิธีใช้แล้วเนี่ย ลักษณะของน้องนางตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมๆค่ะ คือเท็กซ์เจอร์นี่เหมือนครีมทาผิวทาหน้าทุกประการเลยค่ะ แต่มันสามารถช่วยขจัดเครื่องสำอางบนใบหน้าของเราออกไปได้อะไรงี้ค่ะพวกเรา

โดยเจ้าตัวนี้เนี่ยเขาก็ได้ให้คำเคลมไว้เลยนะคะว่า เพียงแค่เรานวดๆมันลงบนใบหน้า มันก็จะจัดการชำระคราบเครื่องสำอางออกไปให้เราพร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าเราให้นุ่มชุ่มชื่นไว้ด้วยค่ะ ไม่เท่านั้นนะคะ นางยังบอกไว้อีกว่ายิ่งนวดหน้ายิ่งเด็ก โอ้โห อะไรจะขนาดนั้นคะคุ๊ณณณณณณณณณณณ

ได้อ่านคำเคลมมาแบบนี้เราก็ไม่อยากจะรอช้าใช่ไหมคะ? งานนี้มันต้องถอนค่ะมาเริ่มรีวิวกันโลด! ฮึบๆๆ

โดยเริ่มแรกนะคะ น้องตุ๊กกี้คนนี้ก็จะยอมสละขาหน้า เอ้ย! หลังมือ มาละเลงเครื่องสำอางต่างๆนาๆที่คาดว่าจำเป็นลงบนหลังมือให้เต็มเปี่ยมดังนี้เลยค่ะ

1. Lip tint

2. ลิปแท่งแบบแมท

3. มาสคาร่า

4. ลิควิดอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้ม

5. อายชาโดว์

6. ลิปจุ่มแมท

7. ครีมบลัช

ขอสงวนไม่บอกชื่อแบรนด์ต่างๆนะคะ ไม่ใช่อะไรค่ะ เพราะว่าจำไม่ได้ ตอนนั้นอันไหนใกล้มือก็คว้านางมาไว้ก่อนเลย 555555

รวมทั้งพื้นที่หลังมือก่อนลงเจ้าพวกเครื่องสำอางต่างๆ เค้าก็ได้ลงบีบี คอนซิลเลอร์และแป้งผมรองพื้นไว้เป็นเบสเรียบร้อยแล้วนะคะ

เพราะฉะนั้นเรามาเริ่ม clean clean กันเลยดีกว่าค่า ^^

เปิดออกมาปุ๊บเราก็จะเจอกับเนื้อครีมสีขาวนวลละออแบบนี้เลยค่ะตัวนี้มีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ไม่ได้ฉุนอะไร แต่ว่าสำหรับใครที่แพ้น้ำหอมหรือไม่ชอบน้ำหอมไม่แนะนำนะคะ

จากนั้นด้วยความที่นี่ก็ไม่แน่ใจว่านางใช้ยังไงกันแน่เลยจัดการควักครีมขึ้นมาป้ายๆลงไปตามจุดต่างๆที่ลงเมคอัพไว้เลยค่ะ คริๆหากทำไม่ถูกต้องหรือผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ สามารถคอมเม้นบอกวิธีการที่ถูกต้องให้กันได้เลยน้า >//<

หลังจากที่แต้มลงไปแล้ว เราก็จัดการนวดๆวนๆนางเลยค่ะนี่ก็นวดๆวนๆอยู่ประมาณเกือบ1-2นาทีเครื่องสำอางทั้งหมดที่เราฟาดลงไปก็มีสภาพแบบด้านล่างนี้เลยค่ะ

vvv

นางมีความละลายเครื่องสำอางของเราได้เช่นนี้เลยคร้าาาาา วรั้ยยยย ถือว่าใช้ได้เหมือนกันนะเนี่ย!

หลังจากนางละลายแล้ว เราก็เอาสำลีค่ะ มาเช็ดคราบที่เลอะเทอะออก

นี่ก็คือคราบที่เราเช็ดออกมาทั้งหมดแล้วนะคะ

เมื่อเช็ดจนสะอาดหมดจดแล้วเนี่ย เราก็ล้างบริเวณที่เราเช็ดด้วยน้ำเปล่าอีกซักรอบนึง หรือว่าถ้าใครอยากมั่นใจว่าหน้าเกลี้ยงจริงๆสามารถใช้ cleansing water มาเช็ดซ่อมได้นะคะ

ผิวหลังจากที่เช็ดออกแล้วก็จะกลับมาใสปิ๊งดั่งเช่นในรูปเลยคร้าาาา เป็นปลิ้มจริงๆเน้อออออ

มาถึงช่วงความคิดเห็นส่วนตัวกันบ้างดีกว่าเนอะสำหรับเจ้าครีมล้างเครื่องสำอางตัวนี้

  • คิดว่าเหมาะสำหรับวันสบายๆที่แต่งหน้าไม่ได้หนามาก เพราะไม่แน่ใจว่าสำหรับเครื่องสำอางที่ติดทนมากๆทั้งหลายนางจะเอาออกได้หมดหรือไม่ค่ะ
  • สำหรับสาวหน้าแห้งน่าจะชอบตัวนี้กัน เนื่องจากว่าพอล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเสร็จนางจะทิ้งความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวค่ะ หน้าจะมีความนุ่มๆ แต่ไม่ได้มันอะไรนะคะ แต่ส่วนตัวเราผิวค่อนข้างมัน เลยใช้สำสีชุบ cleansing เช็ดอีกรอบแล้วค่อยล้างน้ำออกอีกทีค่ะ
  • แล้วก็ข้อนี้เลยค่ะที่สำคัญ เราลองเอามันล้างเครื่องสำอางรอบดวงตาดูโดยการถูๆวนๆบริเวณเปลือกตาพบว่าสามารถล้างออกได้ดีค่ะ ไม่มีการระคายเคืองหรือแสบตาสำหรับเราน้าาา (แต่จริงๆก็ไม่แน่ใจว่ามันเหมาะจะใช้ตรงส่วนนี้รึป่าว เพราะข้างกล่องไม่ได้บอกไว้เลย แฮ่ๆ)

โดยรวมสำหรับประสบการณ์ครั้งแรกกับครีมล้างเครื่องสำอางเราให้คะแนน 4/5 เลยค่ะ แอบหัก 1 คะแนนเพราะว่านางเหมือนจะสะดวกในการใช้งานใช่ไหมคะ แต่จริงๆสุดท้ายเราก็ต้องมาใช้สำลีเช็ดนางออกแล้วก็ล้างหน้าอีกทีอยู่ดีอ่ะเนาะ

เอาหล่ะค่ะทุกคน และนี่ก็คือทั้งหมดสำหรับการรีวิว POND'S makeup remover cream นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ

หากผิดพลา่ดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนเลยนะคะ ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านกันน้า ^^


stukta

stukta

FULL PROFILE