:: Punk ตัวเล็กๆแบบ Emily the strange ::

0 49

สวัสดีค่า


เห็นบรรดาพี่ๆในเวปสนุกสนานกันใหญ่กับการบ้านแบบ Punk คราวนี้น้องพริมก็เลยอยากเล่นมั่ง เล่นกันตั้งแต่ตื่นนอนยังเป็นชุดนอนอยู่เลย ก็กะว่าเล่นเสร็จจะได้อาบน้ำล้างหน้าเลย ไม่อยากให้เครื่องสำอางค์อยู่บนหน้าเด็กตัวเล็กๆนานๆเดี๋ยวหน้าใสจะเสียหมด


พริมมี่นางแบบวันนี้มาแล้ววว แปรงแต่ฟัน ฮ่าๆๆๆ อย่างอื่นไม่ต้องพูดถึงน้ำเนิ้มยังไม่อาบค่า



ตั้งแต่ How to ก่อนผมหน้าม้าของน้องพริมก็ยาวขึ้นเยอะเลย รวมทั้งผมด้านหลังจนพี่อย่างเราเนี่ยไม่รุ้จะแต่งไงให้ Punk ดีนึกขึ้นได้ เอ๊ามีต้นแบบน่ารักๆๆอย่างสาวน้อย Emily the strange สาวน้อยแสนดื้อ ตาดำผมดำ ทำหน้าดุๆๆ ใส่เสื้อผ้าโทนสีดำแดง คิดว่าพี่ๆคงจะรู้จักกันนะค่า อิอิ เผื่อจะเป็นแนวทางให้พี่ๆๆทำ how to ได้สนุกขึ้น ไง๊






ตอนนี้ยังหวานอยู่เพราะหนูใส่ชุดนอนคิตตี้



มาถึงเครื่องสำอางที่ใช้ นางเอกของ how to นี้เลยก็นี่ค่า Mac FaFiiii น่าร๊ากกก นอกนั้นก็มี Tint ของสกินฟู๊ด มีลิปมันของบอดี้ ชอป ไม่เยอะแยะหรอกค่า เอาแค่หางตาดำๆและเน้นที่เครื่องแต่งตัวมากกว่า การแต่งตัวก็ทำให้เรามีสไตล์ได้ชัดเจนมากขึ้นนอกเหนือจากการแต่งหน้าใช่ไหม๊ค่ะ




คราวนี้ก็เตรียมเสื้อผ้า


สไตล์ที่มีเพ้นท์ สกรีนรูปหัวกระโหลก วงดนตรีมันส์ แนวกรันซ์ แนวร๊อคอะไรก็ว่ากันไป แต่ของพริมมี่ ใส่ดำเยอะไม่ดีเพราะเป็นเด็กเลยเอาเสื้อขาว ใส่กะกระโปรงลายสก๊อตแดง ผ้าพันคอรูปดาว ใส่กำไรโซ่เท่ๆก็พอแล้วค่ะ




แล้วก็มาเริ่มกันเลย แต่งตัว บวกกันทาอาบแชโดว์ที่เปลือกตาเลยไปถึงหางตา เอาแบบดำแต่ไม่ต้องดำปี๋เพราะแบบนั้นจะดุไปนิ้ดนึง ลายเนอร์น้องพริมไม่ใช้ค่า เพราะเดี๋ยวเคืองตา แก้มปัดด้วย nar เบาๆ ไม่เน้นแก้ม ปากใช้ทินท์ เอาค่ะให้แดงๆๆ นอกนั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ

มาถ่ายรุปเล่นกันเล้ยย




พับแขนเสื้อหน่อย

ก็ดูซ่าส์ดี อิอิอิ




มีอีกค่า



จบแล้วค่า How to ของน้องพริมมี่ อันล่าสุดไว้ว่างๆจะมาใหม่นะค่ะ

มีรูปแถมค่า ไม่ใช่พังค์แล้วเป็นยิบซีน้อยย


อิอิอิอิ

บ๊ายบายค่า




Gun N' Prim

Gun N' Prim

FULL PROFILE