TOPFACE, MEDIHEAL, SNP รีวิวเจลว่านหางจระเข้ชื่อดังจากเกาหลี(เขาว่ามา)

11 3

สวัสดีจ้ากระทู้แรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย ออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นหน้าม้าให้กับใคร เพราะเราหน้าสวย จบนะ #ยิ้มอ่อน

พอดีเพื่อนสาวไปลั้ลลาที่เกาหลี นางมีความใจดีซื้อเจลว่านหางจระเข้มาฝาก 2 กระปุก (ทำไมไม่เอาผู้ชายมาฝากแทนยะ) แต่คนสวยมักไม่ว่าง มีงานเข้าตลอดเว จนสุดท้ายรอนางไม่ไหวต้องไปสอยจากวัตสันมาใช้ก่อน และเหมือนชะตาชีวิตจะกลั่นแกล้งคนสวย พอไปซื้อจากวัตสันมาปุ๊บ นางก็แวะมาหาที่บ้านปั๊บ คนสวยนอยด์..

ว่าแต่เพื่อนสาวนางซื้อยี่ห้ออะไรมาก็ไม่รู้ ไม่เคยเห็นหน้าค่าตาพวกนาง ลองเสิร์ชดูก็ไม่เคยเห็นใครมารีวิว เลยจับนางมารีวิวเทียบกับตัวที่ขายในวัตสันให้พวกเธอได้ยลโฉมกัน ณ บัดนี้

 - Mediheal Aloe Vera Hydrogel 92% : บรรจุธรรมด๊า ธรรมดา เปิดกระปุกมาพวกเธอจะเจอเจลว่านหางจระเข้ texture พื้นๆแบบที่เคยเจอมา ซึ่งเมดิฮีลนางมาพร้อมกลิ่นรุนแรงแบบรู้สึกได้ ซึมซาบได้ดีแต่ก็ทิ้งกลิ่นอยู่บ้าง ที่น่าเจ็บใจคือนางมีแบบ 99% แต่เพื่อนสาวไม่รู้ เลยซื้อตัวนี้มา สนนราคาอยู่ที่ 4,400 วอนต่อขนาด 300 มิล (เผื่อใครไม่รู้ นางยี่ห้อเดียวกับมาส์กหน้าไลน์ 4 สีที่ขายกันอยู่ตามห้างทั่วไป)- SNP Aloe Vera Soothing Gel 97% : งงว่าทำไมกระปุกนางถึงต้องเข้มกว่าชาวบ้าน แต่ช่างมันเถอะ ถามไปก็ไม่มีใครรู้ เอามาเทียบกัน 3 ตัว บรรจุภัณฑ์ของนางแข็งแรง ดีงามและดูแพง แม้แต่ฝาปิดด้านในที่ดูดีมีชาติตระกูล จึงทำให้นางแพงกว่าชาวบ้าน เน้น แพงกว่าชาวบ้านจริงๆ ค่าตัวนางอยู่ที่ 5,000 วอนถ้วน กลิ่นแรงพอตัว แต่แพ้ไปเมื่อเทียบกับนางเมดิฮีล texture ก็เป็นเนื้อเจลแบบสามัญทั่วไป ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี แอบทิ้งกลิ่นเบาๆ แต่ไม่นานก็จางหายไปเหมือนเงินในกระเป๋า - Topface Aloe Vera Soothing Gel 100% : ซื้อจากวัตสันตอนโปร 145 บาท เห็นมีสองแบบ ถามพนักงานก็ไม่มีใครตอบได้ว่าต่างกันยังไง เลยอธิษฐานต่อเทพเจ้าแห่งความสวยว่าขอให้ลูกโชคดี แล้วหยิบมากระปุกนึง เปิดกระปุกมาทำไมหน้าตามันแปลกๆ texture หยุยๆเหมือนเหมือนเอาวุ้นมาคนให้เข้ากัน เรื่องกลิ่นให้ตัวนี้ให้สามผ่านเลย เพราะนางกลิ่นเบากว่าอีกสองตัวมากมาย เนื้อหยุยก็คิดว่าอาจจะซึมยาก แต่พอเอาเข้าจริงนางก็ทำได้ดี ใช้ปริมาณเจลน้อยกว่าชาวบ้านในการทดลองทาที่หลังฝ่ามือ

สรุปภาพรวมของทั้งสามนางบรรจุภัณฑ์ : SNP > Topface = Medihealเนื้อสัมผัส : Topface > SNP = Medihealกลิ่น : Topface > SNP > Medihealราคา : Topface > Mediheal > SNPหาซื้อง่าย : Topface > SNP = Mediheal

Overall ให้นาง Topface นำหน้า SNP กับ Mediheal ประมาณครึ่งช่วงตัว คือไม่ได้มองว่าเปอร์เซ็นต์เยอะแล้วจะดีกว่า รักนางมากกว่านะ  รวมๆมันก็น้ำเปล่าเป็นส่วนประกอบหลักทั้งนั้นแหละ หึ เอาความชอบกับความสะดวกในการซื้อหาน่าจะดีกว่าเนอะ

ปล.ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใครและทุกอย่างเป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ


SanSanSan

SanSanSan

FULL PROFILE