ไอเทมเด็ด ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ทั้งถูกและดี มีอยู่ทางนี้!!!!!!

12 4

สวัสดีค่า วันนี้ อยากจะมาแนะนำ ไอเทมที่ใช้ในการรักษาริ้วรอยจากสิว ที่ใช้บ่อยที่สุด มาบอกต่อกัน  ก็เป็นปกติของฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ก็ต้องมีสิวเป็นธรรมดา ว่ารักษาสิวยากแล้วรักษารอยมันยากเสียกว่านะเออ  แต่ถึงจะยากแค่ไหน สาวเบี้ยน้อย หอย น้อยอย่างเราก็งมหาจนได้เรียกได้ว่าตอนนี้สิวขึ้น รอยมาก็จิ๊บๆ จะแดงแค่ไหนก็เอาอยู่เริ่มจากที่ตัวแรกค่ะ

Smootto ตัวนี้เราจะใช้โบก หลังจากโดน กดสิว หรือเลเซอ มาสดๆร้อนๆเลย มันจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วย เนื่องจาก ว่านหางจรเข้ที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ แถมยังมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนมากขึ้น  และ   Tea Tree Oil ที่ช่วยให้ลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก  คนที่แพ้ง่ายและเป็นสิว ก็ ใช้ได้นะ เอออ   และส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการลดรอยแดง คือ มะเขือเทศ  ซึ่งเราสามารถเอาไปแช่ตู้เย็นมาโบกก่อนนอนเป็นมาส์กเลยก็ได้นะราคา 39 บาท หาซื้อได้ในเซเว่นเลยจ้า

ตัวที่ 2 อันนี้สำหรับคนที่ชอบ อะไรที่เป็นธรรมชาติ ที่นิยมใช้กันมาก สำหรับคนที่ต้องการความกระจ่างใส และสามารถลดรอยดำได้ดีมากกก ซึ่งเราสามารถใช้ ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย นั่นก็คือมะขามเปียกค่ะ

อันนี้สวยแบบไม่ต้องลงทุน เดินเข้าครัวแล้วจิ๊กม่าได้เรอวิธี ใช้ คือสามารถเอามะขามเปียกมาผสมน้ำเปล่าหรือนมสด หรือน้ำผึ้ง แล้วเอาน้ำที่บีบได้ มาพอกหน้าไว้ ส่วนที่เหลือ มาขัดตัวจนหมด  AHA จากธรรมชาติ ในมะขามเปียก จะช่วยลอกเซลล์ผิวออกเแต่อันนี้ หน้าเราต้องสตรองนิดนึงนะ สำหรับคนที่หน้าบอบบางหรือแพ้ง่ายไม่แนะนำจ้าใคร สตรองแล้ว ทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จะดีมาก แล้วที่สำคัญอย่าลืม ทาครีมกันแดดกันนาจา 

ตัวที่ 3     สกาเจล ตัววนี้ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ 

เป็นไอเทมหลักที่ไปตามร้านขายยา เขาจะ recommend ให้ซื้อตัวนี้กัน เพราะอะไรไม่รู้ 5555555 เราก็ใช้มาตลอด  ด้วยตัวเนื้อเจลใส ส่วนผสมจากธรรมชาติ มะขามและผลไม้หลากหลายชนิด    ถ้านึกถึงรอยแดง ก็จะนึกตัวนี้ ส่วนวิธีใช้ก็โบกตามรอยแดง ให้บ่อยที่สุด แล้วก็นวดๆวนๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว  ข้อดี คือ รอยดำ รอยแดง จางเร็ว แต่ข้อเสียแพงอ่ะ ต้องใช้ทีละน้อย 5555 ตัวนี้เราอาจจะไม่ค่อยได้ใช้บ่อย เพราะชอบ ลืม ทาบ่อยๆ ราคาหลอดละ199 บาท ซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเล้ยยยยยย

ตัวที่ 4  สำหรับใครที่ขี้ลืมทาอะไรหลายๆขั้นตอน ขอแนะนำอันนี้ ค่า 

 

Blooms Prince ครีมซองที่มีขายในเซเว่น ซึ่งปกติเราจะใช้ ตอนเช้า หลังล้างหน้าเสร็จ จะใช้ตัวนี้ ทาแล้วจบ  ใช้เป็น Day cream เลย  คือ ทั้ง บำรุง กันแดด และ ที่สำคัญ ลดรอยแดงจากสิวได้ดีมาก จากส่วนประกอบสำคัญที่มาจากสเตมใบอ่อนมะเขือเทศ ที่เอามาจากฝั่งยุโรปนู่นนนนนนนนนนนนนนน  ซึ่งตัวนี้เราไปเจอในเซเว่น ใช้มาสักพักระ เลิฟมาก ไม่อุดตันเลย  แต่ตัวนี้คนผิวคล้ำต้องเกลี่ยแล้วใจเย็นนิดนึง เพราะทาไปตอนแรก อาจจะงงๆ ว่าขาวจุง แต่สักพักจะซึมไปกับผิว แอบดูกระจ่างใสแทนจ้าหาซื้อได้ตามเซเว่น แต่หายากมากจริงๆ ราคาซองละ 39 บาท ใช้เป็นอาทิตย์เลยนาจา ตัวสุดท้ายแล้ว บำรุงจากภายนอกมาบำรุงจากภายในกันบ้างนั่นก็คือน้ำมะเขือเทศ ที่เรากินบ่อยๆ จะเป็นของดอยคำ ยี่ห้ออื่นก็แล้วแต่โปรโมชั่นว่าอันไหนถูกว่ากัน กินได้หมด 555555

หลายคนอาจะไม่ชอบรสชาติมันเท่าไร แต่ประสิทธิภาพของมันรุนแรงมากเลย กินติดต่อกัน ประมาณ อาทิตย์ นึง สัมผัสได้เลย ว่า ผิวลื่นขึ้น ดูใสขึ้น รอยสิว  จางลงแน่นอน คอนเฟิร์มด้วย ประโยชน์ในมะเขือเทศจาก จากไลโคปีน วิตามินซี คอลลาเจน  ทำให้ผิวใส แข็งแรง รอยด่างดำหายเร็วขึ้น ในเรื่องอื่นๆอย่างขับถ่าย ก็เป็นตัวช่วยได้ดีค่ะราคากล่องละ 14 บาท  หาซื้อได้ง่ายมากกกกกกกก

ใครมีอะไรเด็ดๆดีๆ ลองมาแนะนำกันบ้างนะคะ วันนี้ลาไปก่อน บะบายยยย 


barbell

barbell

:) wooop~!!

FULL PROFILE