ลองของจาก การเห่อ ค่ะ

0 3
วันนี้ แอบเห็น คุณจีน มาส์ก หน้า อิอิ เลย ไปคุ้ยๆเอาที่เคยซื้อมาค่ะแล้วก็ลองของสกินฟู้ด ดู คราวก่อนโน้น ลองสโนว์ ทรี ไปแล้วแอบติดใจ หน้านุ่มทันทีหลังจาก ดึงแผ่นมาส์กออก มาวันนี้เลยลอง มาส์ก แตงกวาบ้าง Cucumber Soothing Mask Sheet หลังจากฉีกซอง โฮ๊ะ กลิ่น แตงกว๊า แตงกวา มากกกก แต่แผ่นมาส์ก ไม่พอดีกะหน้าเลยค่ะ รู้สึกว่า มาส์กอันนี้ ตรงปลายจมูมันจะโบ๋ๆ ไงมะรู้ แตงกวานี่ แห้งช้าด้วยค่ะ แปะมา จะ20นาทีแล้ว ยังชุ่มๆอยู่เลย พักเรื่อง มาส์กไว้แป๊ปนุงนะคะ

มาว่ากันที่ ลิป Kiehl'sค่ะ ลองทาแล้ว อยากจะบอกว่า อย่าเผลอ บีบออกมาเยอะ มันจะเข้าปาก แล้วกลิ่นขอบอก บรึ๊ยส... เหมือนกลิ่นยา ค่ะ เราว่าเรื่องกลิ่น carmax ดีกว่าเยอะเลย แต่เนื้อลิปจะของข้างเหลวค่ะ สำหรับเรา ทาเมื่อเช้า ตอนนี้ปากเริ่มแห้งแล้ว ถ้าเทียบกับ carmax ทางครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวันเลย หรือว่าเพราะ Kiehl's มันผสม สารกันแดด เลยทำให้แห้งเร็วคะ ซื้อมาแอบ นอยย แต่ก็พอรับได้ เพราะเราไม่มีลิปกันแดดนี่นา หุหุ (คิดเข้าข้างตัวเอง สุดฤิทธิ์) มาส์ก ยังไม่แห้งอีก ไปไหนต่อดี


มาที่ มาสคาร่า ของ ZA บ้างค่ะ ขอบอกล้างออกยากมากกกก แต่ไม่แพนด้านะคะ เนื้อมาสคาร่า เป็นใยๆค่ะปัดสองที ไม่จับเป็นก้อน เราปัดคู่กับ ฟาสสิโอด้วย ไม่เห็นจะหนาเลย แต่ ขนตามันเรียงเส้นดีค่ะ ราคาถูกและดี มีที่ZA อิอิ 250

และแล้วก็ แกะแผ่น มาส์ก ออก หน้าชุ่มชื่นดีค่ะ ไม่ขาวกิ๊งๆ เหมือน สโนว์ ทรี แผ่นก็ไม่เข้ากับหน้าเราด้วย คนเกาหลี หน้าใหญ่หรอ เราก็ว่าหน้าเรา บานแล้วนะเนี่ย อิอิ กลิ่นแตงกวา หอม ตลบอบ อวนเลยค่ะ แอบเอามือเข้าไปถูๆ ในซอง โว้วว ในซองนี่ เอามาทาหน้าได้อีก หน้า นึงเลย อิอิ


ปอ ลอ เหมือนจะรีวิวค่ะ แต่ ไม่มีรูป (ขออภัยใจไม่ถึงค่ะ)



jee oon

jee oon

FULL PROFILE