น้ำหอมดี๊ ดี เลยต้องบอกต่อ

17 5

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ขอเกริ่นก่อนแล้วกันนะคะ คือวันก่อนเราต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแบบกะทันหัน เลยรีบจัดกระเป๋า พอไปถึงที่พักอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะออกไปทานข้าว ดันลืมติดน้ำหอมมาด้วย โชคดีที่พักอยู่ใกล้ๆ7-11 เลยรีบไปโฉบน้ำหอมขวดเล็กๆมาใช้ก่อน ก็ลองเลือกๆอยู่นาน เลยได้เจ้านี้มา Cute Press กลิ่น Juliet Rose อยากหอมแบบ ญาญ่า 5555

หลังจากที่ได้ลองกลิ่น Juliet Rose ไปแล้วนั้น ก็ติดใจพอกลับบ้านเลยรีบไปตามหาแบบขวดใหญ่มาใช้ต่อ เลยสอยมา 2 กลิ่นค่ะ คือ Juliet Rose (จูเลียต โรส) และ Daisy Star (เดซี่ สตาร์)

ขวดแรกยังคงติดใจคือกลิ่น Juliet Rose (จูเลียต โรส) เลยซื้อขวดใหญ่เพิ่มมา กลิ่นอ่อนโยนแบบกลีบกุหลาบ พอฉีดไปกลิ่นจะคล้ายๆดอกกุหลาบ เย็นๆ ใสๆ ถ้าเทียบกับช่วงเวลาจะคล้ายๆอากาศช่วงสายๆในตอนเช้า ฉีดแล้วกลิ่นหอมหวานกำลังดี ให้อารมณ์เป็นสาวหวานๆ

ส่วนขวดที่2  Daisy Star (เดซี่ สตาร์) เราแอบชอบกลิ่นนี้มากที่สุด  รู้สึกสดชื่น มีชิวิตชีวา ถ้าให้เทียบเวลาฉีดจะได้บรรยากาศแบบเช้าๆ สดใส เราว่าเหมาะกับคนที่ชอบอะไรที่ไม่หวานมากไม่เปรี้ยวมาก กลิ่นนี้จะมีกลิ่นวนิลาผสมอยู่นิดๆ คือฉีดแล้วฟินมาก

สุดท้าย แนะนำบรรดาจุดชีพจรต่างๆที่เหมาะแก่การฉีดน้ำหอมให้ติดทนตลอดวัน คือ ด้านในข้อมือ ข้อศอก และข้อพับใต้ติ่งหู ค่ะ สำหรับเราแล้วฉีดตามจุดแบบนี้ช่วยให้กลิ่นติดทนทั้งวันเลยจ้า


Orangeigirl

Orangeigirl

เป็นผู้หญิงขี้อาย

FULL PROFILE